2 đỏ 1 vàng

956 116 4
                                    

Về chuyện tình cảm, bộ ba con báo Gojo, Suguru và Shoko không phải là đối tượng phù hợp để yêu, nhưng nếu buộc phải lựa chọn thì Suguru là lựa chọn tốt nhất trong cả ba.

Còn Shoko thì tùy đối tượng nhưng cũng vì vậy mà cô cũng không phải là đối tượng phù hợp để yêu cho lắm.

Và đặc biệt, Gojo Satoru là thuộc đối tượng đáng báo động đỏ nhất.

___________________________________

Trong nhóm, Gojo là người nổi bật hơn ai hết, anh có mái tóc trắng bạch, trên khuôn mặt còn đeo một chiếc kính đen dù không đeo hay đeo thì Gojo cũng được cả khối người thích.

"Anh...anh gì ơi, có thể cho em xin số điện thoại không ạ?"

Ba người đang trên đường đi dạo thì một cô gái đến gần Gojo và xin số điện thoại.

"Được thôi, 113 em nhé", Gojo mỉm cười đáp lại cô gái.

Câu trả lời của Gojo khiến cô gái ấy đơ người ra một lúc rồi mặt dần đỏ lên vì ngại. Thấy vậy, Suguru lên tiếng.

"Cậu đừng có nói những câu mất lòng như thế với phụ nữ chứ."

Suguru nhìn cậu bạn của mình rồi quay sang cô gái kia mỉm cười.

"Em gái đừng để ý đến lời nói của tên ngốc này nhé, nó không phải có ý xấu đâu."

Sau một hồi giải mớ lộn xộn do Gojo gây ra thì cô gái kia cũng đi. Suốt quá trình, Shoko không nói lời nào vì cô thật sự không có hứng thú để ra ngoài dạo chơi như thế này, nói thẳng ra là cô bị tên ngốc tóc trắng nào đấy lôi đầu ra đây thôi.

Khi cô gái kia đi, Gojo tỏ ra khó chịu, "Mắc gì cậu phải giải thích với cô ta, cô ta còn chẳng phải người quen gì, có đúng không Shoko."

"Đừng có lôi tớ vào vụ này."

Shoko đứng một bên mặt không biến sắc trả lời, vì đây là nơi công cộng nên cô không thể hút thuốc được nên Shoko cũng khá khó chịu trong người.

Suguru mỉm cười đáp câu hỏi của Gojo, "Thì dù sao người ta vẫn là con gái mà?"

"Xìi"

___________________________________

Vào một trưa chiều mát mẻ hiếm có, Shoko đã chủ động mời Gojo và Suguru ra ngoài chơi. Và tất nhiên, bọn họ đã đồng ý dù trước đó hai người rất ngỡ ngàng.

Cửa tiệm sách.

"Nè nè, tại sao chúng ta phải ghé đây vậy?", Gojo như thiếu sinh lực mà nằm xuống bàn hỏi.

Shoko vừa lựa sách vừa trả lời, "Tớ muốn tìm vài quyển sách về y học nên dẫn theo hai cậu là lẽ thường tình."

"Nói gì mà hỏng hiểu gì cả.", Gojo chu chu mỏ nhăn mặt nói thầm.

"Mục đích của cậu là tên thiếu gia này phải không, Shoko." - Suguru ở bên cạnh lựa sách cùng với Shoko.

"Một phần đúng, có cậu ta thì tớ sẽ không mấy tốn tiền tiêu vặt mấy tháng này."

"Còn phần kia thì sao?" Suguru nhìn sang cô nghiêng đầu hỏi.

"Cậu đoán xem?", Shoko mỉm cười trả lời.

"Này này, hai người chơi đánh lẽ nói gì tớ nghe với!", Gojo vực dậy tinh thần chạy đến choàng cổ hai người.

Thấy thế Shoko và Suguru liền cười nhạo rồi trêu chọc Gojo.

Sau khi mua sách xong, cả ba liền ra về, khi Shoko còn vài bước nữa là ra khỏi cửa hàng thì cô bị tiếng nói làm động tác dừng lại.

"Này cô gái, em thật sự không suy nghĩ về lời tỏ tình lúc trước của tôi sao?"

Đến đây, Shoko quay người lại đối diện với chàng trai ấy.

"Làm phiền tôi hai lần là đủ rồi, nếu có lần thứ ba..." - Shoko mặt không biểu cảm đưa tay lên cổ rồi xoẹt qua một cái như cảnh báo nếu có lần thứ 3 anh ta sẽ chết chắc.

Ở ngoài, Gojo và Suguru nhìn vào trong đầy dấu chấm hỏi.

_________________________________

Vào một hôm nắng ấm, có một thư tình gửi đến cho Suguru.

"Woahhh, thư tình của cậu đấy sao Suguru~", giọng nói phởn phởn không lẫn vào đâu được của Gộn cất lên bên tai của Suguru.

Gojo chồm cổ lên nhìn bức thư rồi khoanh tay lắc lắc đầu, "Ai mà mù vậy không biết."

"Tôi giết cậu bây giờ đấy, Satoru." - thật sự thì nghe Gojo lản vản quanh tai khiến Suguru rất bực bội. 

"Mà sao người đó biết địa chỉ của cậu mà gửi vậy?" Shoko ở bàn bên vừa hút điếu thuốc vừa hỏi.

"Tớ chịu. Mà tớ phải đi một chuyến đã." Suguru nhìn bức thư rồi khẽ mỉm cười.

Thế là trong ngày hôm đó, Suguru đã đi tìm người gửi bức thư rồi trao lại cho người ta sau đó nói lời từ chối.

Trở về trường chú thuật.

"Công nhận cậu rảnh thật đấy Suguru.", Gojo chống hai tay lên hông trố mắt nhìn thằng bạn mình.

"Người tàn ác luôn được sống thảnh thơi.", Shoko vảy vảy tay đang cần điếu thuốc cười khẩy.

Kết luận, ba con báo này là redflag chính hiệu dù Suguru có hơi dính xíu yellowflag nhưng tuyệt nhiên cả ba có vẻ như là không có hứng thú nói chuyện yêu đương cho lắm.

sashisu; jjk. báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ