Ba người, Uzui, Gojo và Suguru đã thay đổi trang phục để hòa nhập vào phố đèn đỏ này và hiển nhiên, muốn điều tra về nơi đây, ba đứa nhóc Tanjiro, Zenitsu và Inosuke đã lấy thân mình ra để đột nhập vào ba kỷ viện lớn nhất của phố đèn đỏ, và theo lời Uzui nói, bọn họ còn có nhiệm vụ chính là nghe ngóng thông tin về người vợ của y.
Sau khi ba đứa nhóc đã trang điểm xong, bọn chúng bước ra ngoài, chứng kiến được nhan sắc của ba đứa Suguru gục mặt xuống ráng nhịn cười lại, trái ngược với thằng bạn, Gojo trực tiếp cười thành tiếng, thậm chí nói chuyện còn bị ngắt quãng.
- "Phụt! khặc khặc khặc, tr...trang điểm kiểu gì đây hahahahahaha...đây mà là c-" - Gojo.
Không để Gojo tiếp tục nói thì đã bị bàn tay Suguru bụm miệng lại, tuy vậy nhưng vẫn không cản trở được anh cười chảy nước mắt. Uzui ở gần đó lắc đầu nhún vai.
- "Haiza, chỉ đành chịu thôi, ở đây có ai biết trang điểm đâu chứ?" - Uzui.
Trước đó, trừ Tanjiro ôn hòa và Zenitsu đang sầu đời ra thì Inosuke rất chú ý đến những lời mà Gojo nói vì vậy y lập tức lao về phía anh nhưng đã bị Uzui kéo áo lại.
- "Tên tóc trắng mắt xanh chết tiệt, rồi sẽ có ngày ngươi sẽ hối hận khi dám cười cợt ta!!!" - Inosuke.
Gojo nghe vậy thì tiếp tục ôm bụng cười, Suguru đã quá bất lực với thằng bạn này nên đã buôn thả ý định cho anh cười chết luôn đi.
- "Được được, ta sẽ chờ nhóc háháhá!"
- "Khốn khiếppp!!!" - Inosuke.
________________________________
Hiện tại là ban đêm và cũng chính là lúc ở đây hoạt động sôi nổi nhất, nhóm bọn họ đang đứng bên đường để xem diễn hội.
- "Oa, Suguru xem nè, cái đôi giày của cô ta cao quá trời luôn này, lỡ mà vấp té thì quê lắm nhỉ?" - Gojo.
- "Cậu thôi mốc méo người ta đi, cái tính như thế vẫn không bỏ." - Suguru.
Gojo chu mỏ quay đầu sang hướng khác rồi thầm thì mắng mỏ Suguru vài cái, cùng lúc đó Gojo như nhìn thấy gì đó liền đứng thẳng người lại, đôi đồng tử màu xanh giãn ra. Thấy được hành động khác lạ của anh, Suguru quay sang hỏi Gojo:
- "Có chuyện gì à?" - Suguru hỏi xong cũng theo hướng mắt của Gojo mà nhìn và bây giờ đến hắn cũng ngạc nhiên không kém.
- "Shoko..?" - Suguru.
Phía đối diện hai người có một cô gái ngũ quan trang nhã đặc biệt phá lệ có nốt lệ dưới mắt phải, cô mặc kimono đơn giản màu vàng nhạt, mái tóc dài màu hạt dẻ của cô được búi lên cao nhìn rất xinh đẹp tuy nhiên dưới mắt cô ấy có vài vết quầng thâm chính tỏ cô có lẽ đã rất mệt mỏi tuy nó không đậm mất nhưng bằng mắt thường vẫn thấy rõ chúng. Cô cũng đúng lúc nhìn về phía bên này và thấy được Gojo và Suguru đang sững người.
- "Gojo...Getou..?"
Shoko biết, biết rằng chắc chắn Gojo cũng sẽ đến thế giới giống như cô nhưng đều cô không ngờ được chính là người bạn đã mất cách đây rất lâu của bọn họ cũng ở đây, tại chính nơi này.
Đôi chân như thúc đẩy cô tiến lên phía bọn họ và Shoko cũng không biết rằng bao giờ mà cô đã đứng trước mặt Gojo và Suguru, cô không khóc không nháo cô chỉ đứng yên đó mà nhìn hai người trước mặt mình thật cẩn thận. Không chịu nổi được không khí này, Gojo đã lên tiếng.
- "Shoko, không lẽ gặp lại tớ vui quá nên cậu cảm động không biết nên nói gì đó chứ?" - Gojo ngả ngớn nghiêng qua nghiêng lại nhìn Shoko.
- "Shoko, lâu rồi không gặp." - Suguru mỉm cười đối mặt với cô.
Shoko không biết đây là cảm xúc gì, cô dù không muốn thừa nhận lời nói của tên ngốc Gojo nhưng đây chắc hẳn chính là xúc cảm mãnh liệt đến nổi nói không thành lời.
Im lặng một lúc, Shoko cũng ngước mặt lên đối diện với Gojo và Suguru mà khẽ mỉm cười.
- "Ừm, đã lâu rồi không gặp Suguru, Satoru." - Shoko.
Một lời của Shoko làm cả hai cục moe đen trắng đều ngạc nhiên.
end.
Lời tác giả: cũng đã lâu rồi mình không còn theo dõi đều đều về jjk nữa nên có những thông tin sẽ sai, mọi người có thể góp ý cho mình và sửa lại nhé.ʕっ•ᴥ•ʔっ
- Nghe thông tin trận chiến của Satoru và Sukuna sắp kết thúc rồi và người thắng là Satoru phải khong nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
sashisu; jjk. báo
FanficMain: Gojo Satoru, Ieiri Shoko, Suguru Getou. Cuộc sống của ba con báo.