Tác giả:晚睡的聚聚
Nguồn: https://wanshuidejuju.lofter.com/post/744b1a6c_2b6a4e439?incantation=rzsQJSpkzwSy
------------------------------------
Lâu chủ: Hỏi, làm sao thuyết phục đối tượng đồng ý nuôi một con sủng vật.
L1: Có thể liệt kê những lợi ích của việc nuôi thú cưng.
Lâu chủ: Ví dụ như?
L2: Có thể làm cho cuộc sống thú vị hơn.
L3: Lợi ích trên lầu chắc chắn không được. Phải nói một chút có tác dụng thực tế.
L4: Ví dụ như có thể tăng tỷ lệ thổ lộ; Đẩy và kéo có thể được giảm; Lợi cho phản công......
......
Trong phòng, Vương Dịch suy sụp mặt rụt ở góc, cố gắng giảm bớt cảm giác tồn tại của mình. Sợ quấy rầy cuộc "cãi vã" của hai mẹ con.
Nói là cãi vã, không bằng nói là Châu Thi Vũ một mình mắng Diu Diu, mà Diu Diu làm theo ý mình ăn thức ăn cho mèo.
"Châu BuDiu, đừng ăn nữa."
Châu Thi Vũ ngồi xổm xuống, đoạt lấy đồ hộp thức ăn cho mèo
"Mẹ đang nói chuyện với con đấy"
"Meo ô~"
Châu BuDiu gầm nhẹ một tiếng.
"Con còn dám hung dữ với mẹ?"
Châu Thi Vũ vẻ mặt không thể tin,
"Con không nghe mẹ, hôm nay mẹ liền hảo hảo nói về con..."
Nói xong, liền đem Diu Diu ôm vào trong ngực, bắt đầu giáo huấn.
"Mẹ nói con......"
Diu Diu vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn về phía trong góc Vương Dịch, được rồi, lão mẹ vô dụng.
Đơn giản nằm ở trong ngực Châu Thi Vũ, ngoại trừ có chút ầm ĩ, có chút cấn cấn ra còn rất thoải mái.
"Con còn nhìn em ấy? Ta nói cho con biết một thân tật xấu này của con có bao nhiêu đều là cùng em ấy học được"
Châu Thi Vũ theo ánh mắt Diu Diu nhìn về phía Vương Dịch đang như chim cút, tức giận không chỗ phát tiết.
Chim cút Vương Dịch trừng to mắt, sao còn có chuyện của em.
Vương Dịch ủy khuất nhưng Vương Dịch không nói.
Ngươi nói ta trong mắt lóe sáng là chuyện gì xảy ra, đừng hỏi, hỏi chính là nhớ nhà.
Đùa nghịch cái hộp nhỏ trong tay, Vương Dịch đột nhiên muốn ngửa mặt lên trời thét dài, không nói gì ngưng nghẹn.
Vốn nghĩ hôm nay tỏ tình, cũng không tính là tỏ tình đi, tính là cầu hôn?
Bất quá trong nước kết hôn không hợp pháp, miễn cưỡng nửa cầu hôn đi.
Vốn Vương Dịch định để Thẩm Mộng Dao mang Châu Thi Vũ ra ngoài dạo một vòng, mình và Trương Hân Viên Nhất Kỳ trang trí phòng một chút, dù thế nào cũng phải có chút cảm giác nghi thức chứ.
Kết quả...... Châu Thi Vũ giáo huấn tới mười giờ.
Ah-ah-ah-ah.
Nội tâm Vương Dịch rít gào, rồi lại không dám biểu hiện ra ngoài với Châu Thi Vũ đang nổi giận, yên lặng lấy điện thoại di động ra gửi tin nhắn cho mấy người nói không dùng được.