Khi các xox bị gọi gặp lão sư

786 52 1
                                    

Tác giả: 元气翠花

Nguồn: https://shenjingbingair.lofter.com/post/75d5cc7b_2b8ae9c5b?incantation=rzV4izhrY05q

-------------

1. Hắc Miêu

Trừ Tịch ở trường học lại gây họa, Viên Nhất Kỳ bị giáo viên gọi tới.

"Trừ Tịch mẹ! Trừ Tịch ở trường luôn cọ sát với các bạn nhỏ khác, hôm nay em ấy còn viết thư tình cho một cô bé, bị tôi tịch thu rồi, tôi cảm thấy chúng ta nên coi trọng vấn đề này, thông qua nỗ lực chung của trường và chúng ta"

"Dạ dạ dạ, lão sư nói đúng"

Viên Nhất Kỳ xấu hổ gật đầu, nắm chặt nắm đấm muốn vung lên đầu tên nhóc con này, tuổi còn nhỏ không lo học giỏi, mất mặt!

Sau khi về đến nhà, Viên Nhất Kỳ tức giận kể lại tội lỗi của Trừ Tịch với Thẩm Mộng Dao.

"Dao Dao, biểu tình của chị là thế nào?"

Thẩm Mộng Dao:

(Không hổ là con trai của ta)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Không hổ là con trai của ta)

2. Hân Dương

"Chúng tôi lập tức đến! "

Hứa Dương Ngọc Trác cúp điện thoại, sốt ruột thay quần áo.

"Comi cư nhiên đánh nhau! "

Lão phụ thân Trương Hân tức giận nói, đã nghĩ ra nên phạt bé đứng ở đâu.

"A Hân, còn không biết có phải là Comi sai hay không đâu!"

Hứa Dương Ngọc bảo hộ hài tử.

"Vậy nó cũng không thể đánh nhau với bạn nhỏ khác, chúng ta chưa từng dạy nó cái này"

Trương Hân nhíu mày cầm quần áo.

"Cậu nhanh chút Comi của chúng ta quần áo đều ướt!"

Hứa Dương Ngọc Trác thúc giục.

Hai người chạy tới hiện trường, Hứa Dương Ngọc Trác đau lòng ôm lấy Comi

"Ai u bảo bối như thế nào rơi xuống nước rồi?"

Trương Hân lắc đầu, đây quả thực là cưng chiều!

Cô lịch sự hỏi thầy giáo.

"Lão sư đây là chuyện gì? Sao Comi lại đánh nhau với bạn học chứ?"

"Không phải, hai vị nghe lầm rồi, Comi là đi khuyên can một bạn nhỏ bị đẩy xuống nước, Comi là thấy việc nghĩa hăng hái làm, các vị không cần quá lo lắng"

[Snh48] Tuyển Tập Truyện Nhiều Hơn 1cp 💚💖❤️💜🧡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ