Nếu con của các CP bị mời phụ huynh
Tác giả: 放羊的昕昕
-----------------
1. Nãi Bao
Cô giáo: Lưu Giai Tuệ thường xuyên cãi nhau với bạn học.
Lưu Thù Hiền: Có thể cãi nhau sao?
Cô giáo: không được cãi nhau
Lưu Thù Hiền: Vậy nạn nhân không phải con bé sao? Sao còn muốn bị phê bình?
Cô giáo: Lưu Giai Tuệ đi học thường xuyên ngủ.
Lưu Thù Hiền: Ngủ thật sao?
Cô giáo: Không, nhưng con bé nhắm mắt lại và không nghe giảng.
Lưu Thù Hiền: Con bé không nhìn thấy cũng không phải lỗ tai điếc, sao tính là không nghe?
Cô giáo: Kết quả kiểm tra của em ấy là một mớ hỗn độn.
Lưu Thù Hiền: Thành tích học tập không tốt không có nghĩa là con bé không học, cái này không có biện pháp, mẹ nó rất ngốc. Ồ, tôi không mắng cô, tôi nói là người mẹ đầu to ngốc nghếch của con bé.
Cô giáo: Người này ở đâu ra vậy trời, tôi muốn gọi bảo vệ.
(Tao đến đây để làm thần tượng thay phục vụ mài )
Cô giáo: Lưu Giai Tuệ nổi giận với bạn học (tê tâm liệt phế) cả tòa nhà đều có thể nghe thấy.
Hồ Hiểu Tuệ: xin lỗi cô giáo, chúng tôi nhất định sẽ thay đổi.
Cô giáo: Lưu Giai Tuệ chống đối lời phê bình của cô giáo, nói giọng điệu cô giáo không tốt.
Hồ Hiểu Tuệ: Xin lỗi cô giáo, chúng tôi nhất định sẽ thay đổi.
Cô giáo: Lưu Giai Tuệ chỉ thi được 46 điểm toán.
Hồ Hiểu Tuệ: Xin lỗi cô giáo, chúng tôi nhất định sẽ thay đổi.
Cô giáo vui mừng (thái độ tốt hơn nhiều so với lần trước): Đây là vấn đề của con cô, cô không cần phải xin lỗi tôi.
Hồ • tê tâm liệt phế • Hiểu • ghét câu hỏi ngược • Tuệ: Xin lỗi cô giáo, bởi vì đứa nhỏ theo tôi.
Cô giáo:......
Hồ Hiểu Tuệ: Không đúng, không thể trách tôi, đều là do mẹ con bé quá đáng giận. Mẹ không dạy con là lỗi của mẹ, không được, tôi muốn đi đánh Lưu Thù Hiền một trận! Đều tại chị ấy tức giận đem hài tử đều dạy hư!