Hôm nay là ngày mà tôi chính thức nhập học. Tôi học cùng lớp với Uyên. Vì tôi nhập học lửng lơ giữa chừng nên phải làm kiểm tra 2 tổ hợp chính và môn Chuyên. Điều kiện là môn Chuyên phải trên 9, 2 bài tổ hợp mỗi bài trên 8 là được. Trộm vía sao hôm đi thi nhà trường cho cái đề dễ lắm nên được nhận vào siêu thuận lợi.
Các bạn lớp mới siêu thân thiện, đáng yêu. Trời ơi, để ý nhất là cái bạn tên Bùi Hà Chi, bạn ấy xinh lắm luôn ấy, xinh kiểu ngọt ngào, tiểu thư đáng yêu ấy. Còn một bạn tên Anh Thy, tên nghe là lạ mà đáng yêu sao ấy, mà tên vậy thôi chứ tomboy chính hiệu đấy. Trời ơi, đỉnh, mê Anh Thy nhé.
À, lúc tôi nhập học vào thì cũng sắp thi giữa kì, trước khi thi giữa kì thì trường tôi sẽ tổ chức ngày 20/10. Nghe nói năm nay có nhà đầu tư nên trường làm to lắm. Do đó, mỗi lớp phải có 2 tiết mục văn nghệ, trong đó phải có 1 tiết mục hát. Tiết mục hát đó lớp tôi đã có 3 bạn đảm nhiệm, các bạn khác nói đấy là một tiểu ban nhạc lớp tôi. Nghe đáng yêu chết được.
"Thưa cô, bạn Khánh An từng đạt quán quân một cuộc thi nhảy bên Mỹ đó ạ" Tú Uyên điềm nhiên nói, cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi
Nhìn cái bộ dạng mất nết đáng ghét kia của con Uyên mà tôi chỉ muốn lao lên gặm đầu nó. Bép xa bép xép.
"Ồ" Cả lớp ồ lên, hướng ánh mắt ngưỡng mộ về hướng tôi, oai gioài oai đừng nhìn tui nữa.
"Vậy Khánh An em có thể tham gia nhảy được không?" Cô Linh nói.
Cô Linh là chủ nhiệm lớp tôi, cô trẻ, đáng yêu và gen Z lắm. Nghe bảo có trò quậy phá gì là hùa với lớp hết, nhưng khi dạy cô rất nghiêm khắc. Mấy đứa trong lớp đều rất quý cô, còn gọi cô là mẹ Linh.
"Được ạ" Tôi "tình nguyện" đồng ý, cô nói vậy rồi mà ko tham gia cũng kì
"Mày giỏi lắm con tó" tôi quay ra phía con Uyên lườm nó cháy mắt
Lớp tôi chia ra 4 dãy bàn, mỗi dãy là 1 tổ, mỗi tổ có 4 bàn, nhưng vì 2 dãy bàn ngoài nhìn bảng khó nên lớp tôi ghép lại thành 2 dãy lớn, nhưng vẫn là 4 tổ. Lần lượt thứ tự từ dãy ngoài cửa lối ra vào đến dãy trước bàn giáo viên là tổ 1, 2... . Tôi ngồi ở tổ 1, bàn 3, con tó kia ngồi tổ 2 bàn 3. Mé cay thiệt chớ.
Hát hò thì không lo, lo cái nhảy ấy. Lớp tôi quyết định team up với lớp chuyên Toán (nghe ảo nhờ, trên tóp tóp bảo chuyên Toán chỉ biết học với toàn dân mọt sách, tóp tóp bịp ròi). Nghe lớp phó văn nghệ nói thì bên lớp Toán có bạn trai nào nhảy đẹp mà đẹp trai lắm, visual đỉnh từ hồi mới vào trường. Nó còn kêu nó đã đoán trước được tình hình nên đã liên hệ team up với lớp kia trước rồi. Giờ chỉ cần chọn bài và lên lịch tập nữa thôi. 10đ chuẩn bị.
"Ê, cái bạn trai đấy nổi lắm hả mày?" Tôi ngán ngẩm nghe cái Hương, lớp phó văn thể cứ bla bla về bạn trai lớp Toán kia mãi, bần cùng quay ra hỏi Uyên.
"Ừ, vừa đẹp vừa giỏi" Uyên vừa làm tập đề Toán, vừa trả lời
"Đẹp cỡ nào cơ chứ? Có đẹp hơn Dịch Dương Thiên Tỉ không?" Tôi rũ mắt, uể oải bò xuống bàn
"Này, tự nhìn đi" Uyên ném điện thoại nó sang cho tôi
"Ồ, cũng ngon trai nhỉ? Ê mặt bạn ấy lúc chụp với gái như kiểu "no girls" ý nhỉ? Mà tao cứ thấy bạn này quen quen thế đếch nào ấy, trông giống cái ông hôm trước mình giúp dưới Hanoi ấy" Tôi lướt nhìn mấy cái tus gắn thẻ tên trên trang cá nhân nó mà cảm thán
BẠN ĐANG ĐỌC
Mơ làm người nhà với anh
RomanceMột bộ truyện học đường do trí tưởng tượng quá đỗi hâm hâm của mình nghĩ ra