Unfergettwble message: Please be guided, on some vulgar language and unsuitable to young readers. Thank you 😊.
HELLXIAN
I was waiting, at the sala. The others are sleeping already. Hindi pa kasi duma-dating si Carizza. I'm worried.
I heard the door click,so napalingon ako doon. Carizza went inside. Wearing a dress? A dress? Nasaan iyong sout niya kanina? Tumayo naman ako at nilapitan siya.
"Hey?" She give me a bag.
Tiningnan ko naman ito. Oh shit! Damit niya to' kanina. Maraming dugo! Nababalutan ng dugo. Tiningnan ko naman siya. Blood is dripping in her arms. Shit? She had wound.
"Fuck, twin. May sugat ka." Nilapitan ko agad siya at sinuri ang sugat niya.
Damn! Hindi man malalim pero, stil uma-agis pa rin ang dugo.
"Hindi gaanong malalim. Just prepared the first aid ." Tumango ako at pumunta sa may small table nitong sala. I open the last drawer at kinuha ang first aid kit.
Umupo naman si Twin sa sofa, kaya agad akong umupo sa gilid niya kong saan ang sugat. Nilinisan ko muna ito at nag lagay ng anti-inflammatory charot! Nag lagay lang talaga ako ng antibiotics, biro ulit. Alam niyo naman siguro kong ano ang nilalagay diba?
"Tatahiin ko pa ba?" Tanong ko sa kanya.
Tumango naman siya, kaya naman nag simula na akong magtahi ng sugat niya. Wala akong narinig na ingay na nangagaling sa kanya. Sobrang immune na nito sa mga sakit, sugat o' kahit ano paman. Kaya niyang pamanhirin ang buong katawan niya.
At ng matapos ako, agad ko namang nilinis ang mga bagay na ginamit. Lahat iyon nilagay ko sa isang cellophane. Tinapon ko iyon sa may trashed bin dito sa sala. Iyong first aid kit naman ay binalik ko na sa lalagyan.
"Okay na ba?" I asked her when i settled.
"Yeah!"
"Who are they?" Tanong ko sa kanya.
Pumikit naman siya. Ilang segundo din bago siya sumagot.
"Yamaguchi clan." Two words is enough.
What the! Those assassins ay galing sa Yamaguchi clan? Ang pinaka-malaking organisation sa Japan?
"Anong kailangan nila?"
"Maybe revenge?"
This is bad! Very very bad! Nag lala-basan na ang mga iyon'. Hindi pa ba sila nakakalimot? Bakit naman sila makakalimot? Sabi ng aking side of the brain. Oo nga naman, paano nila makakalimotan ang taong pumatay sa kanilang tagapagmana?
"You killed the hair of that Clan. Hindi pa ata nila na fo-forget." I said.
"He deserve that. He's immoral, greedy and stupid."
Of course, that guy deserved it. Na puno na ata si Twin sa kanya. Kong ako din naman yun, ay nako iba ang gagawin ko sa kanya.
"Let's go, upstairs. Gusto ko ng matulog." Tumango naman siya at na una ng mag lakad. Nag lakad lang kami at hindi na sumakay ng elevator.
BINABASA MO ANG
The Twin And Their 12 Brother's
ActionHow would you react if you know that you don't only have a sister but a dozen of brothers. And just, one snap they appeared in front of your house. How could we accept this!? Everyone, everytwo. Welcome!! Hello everyone, i hope you will love th...