CHAPTER 1

25 1 0
                                    


HELLXIAN

WHAT IS THISS!?  Shit! Ilag Hell.

" What is this twin?" While dodging someone's punch.

"Tsk! Your on time, finish them all."   This twin of mine.

Opps! Muntik na ako dun ah' muntik ng matamaan itong magandang mukha ko. This assholes! They are ten ugly creatures that trying to defend us. Which is not gonna happen. Never!!!

"Shit! You fucker!" I shout then punch this asshole who's trying to  kick me. And give him a hard roundhouse kick.  Yun tulog!

" Kahit kailan mga sagabal kayo sa plano namin!!" Sigaw nitong leader nila.

"Of course, sasagabal talaga kami. Okay sana kong mabuti iyong plano niyo, eh' hindi naman. Those things are bad to people." Naka pikit niyang sagot.  Wala nakaka-lapit sa kanya dahil nasa harapan lang ako. Hinaharangan ang mga gustong lumapit sa kanya.

"You bitch!" Sigaw ng leader. Uso ba sigaw ngayon? At saka, hindi kami bitch, we are goddess.   

"Dude! You fine? Mukhang ma uubusan ka ng hangin.  Relax ka lang jan. Just sit down and watch me." Sabay suntok ko sa may hawak ng baseball bat.  May naka samurai pa. Seriously? Talagang, pinag handaan nila?  But this is just a kid's play.

"Finish them all, Hell. I'm sleepy. " Geez! Eh kong tinulongan niya nalang sana ako edi tapos nato.

"Why don't you help me here, ng matapos agad."  Sabay iwas sa taong may samurai. I hold his right arm and twist it into the back, nabitawan niya naman ang samurai.  Agad ko itong sinalo at ginamit ang hawakan para maka tulog agad siya.

"I don't like to. Ngumi-ngiwi iyong napkin ko." Naka pikit pa rin niyang sabi.

Masakit siguro puson nito.  Hindi nalang ako sumagot at tinapos na ang gulong ito. Pinag- sasaksak ko naman sila-- choss pinatulog ko lang.  Hindi sila maka galaw dahil sa samurai na hawak ko. Isang galaw lang, hiwa ka na. Agad kong pinag pipindot ang mga batok nila kong saan ang mga ugat na naka konekta sa utak.  Agad silang natumba at ang leader nalang nila ang na iwan.

Hindi ko namalayan naka tayo na pala si Death at nakalapit na rin  sa leader ng Gang ,at agad binigyan ng nakaka-matay niyang sipa. Direkta iyon sa puso ng leader. Goodness! Naway maging payapa siya sa pag lalakbay papuntang impyerno. 

"Let's go, kailangan ko ng mag palit ng napkin. It's full na." Naging conyo na siya, bago pa siya maging isang maldita ay tumango nalang ako at sumabay na sa kanya. Agad din naman kaming naka alis doon at sabay na sumakay sa mga motor namin.

Pina-andar na namin ito at puma-harurot papaalis sa lugar na iyon. Madali naman kaming naka-rating sa bahay. Walang traffic eh'. Hahaha, actually kong maka pag drive si Twin kanina akala mo hina-habol ni Satanas, dahil sa bilis. Punong-puno na siguro napkin niya kaya nag mamadali.  Pag ka park naman namin sa garage ay agad nag lakad si twin papasok ng bahay. Hindi man lang nag hintay. 

Nag mamadali talaga siya pa-akyat ng hagdan at ako naman ay naka tingin lang kanya.  Pero lumiko ako pa-puntang kusina.  Gutom ako eh'.  At wala kaming katulong sa bahay nato slash mansiones.  Kaya walang bu-bungad sa amin mga maid o' katulong.

Nag hahanda na ako ng dinner namin ng bumaba na si Twin, sakto na din at patapos na ako sa pagha-handa. 

"You done?" Tanong niya sa akin sabay upo.

The Twin And Their 12 Brother'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon