Chương 2: Xin chào

148 14 4
                                    

Tôi không thích ăn kẹo, nhưng tôi muốn nếm thử kẹo vị nho mà cô ấy đưa cho tôi có ngọt như khi cô ấy cười hay không. . .

Hình như. . .

Không. . .

---------------------

7:50 Chuông chuẩn bị vào học đúng giờ vang lên, học sinh trên sân trường cũng lần lượt đi vào lớp.

Lớp 10-5 trên tầng hai của tòa nhà A, Hà Hạm Đan người ngồi ở hàng thứ hai bên cạnh cửa sổ đang hì hục chép bài tập về nhà trong kỳ nghỉ của Lôi Khôn.

"Tôi nói Hà Hạm Đan, kỳ nghỉ cậu làm cái gì thế, gọi ra ngoài chơi cũng không đi, tôi còn tưởng cậu ở nhà chăm chỉ học tập nữa cơ." Lôi Khôn ghét bỏ nhìn Hà Hạm Đan.

"Tôi làm gì có thời gian để chơi với cậu, thời gian tôi dành cho Nghiên Nghiên còn không có đủ đây." Hà Hạm Đan, Lôi Khôn và Thái Từ Khôn, ba người bọn họ học chung lớp từ cấp 2 lên đến cấp 3, cô và Lôi Khôn chính là hai kẻ oan gia của nhau ở trường cấp 2, có thể nói là tương ái tương sát. Không ngờ rằng mùa thu năm ngoái lên cấp 3 hai người lại được phân vào chung một lớp lại còn ngồi chung một bàn.

"Thật sự tò mò, Nghiên Nghiên chỉ tồn tại trong lời nói của cậu rốt cuộc là người như thế nào, để cậu vừa có kì nghỉ cái liền đi..." Lôi Khôn còn chưa kịp nói xong đã nghe thấy tiếng giày cao gót giẫm trên nền gạch của chủ nhiệm Lưu, đi theo phía sau còn có một bạn nữ, không đúng, là một bạn nữ xinh đẹp.

"Đừng chép nữa, Lưu lão bà đến rồi kìa." Lôi Khôn vỗ vỗ Hà Hạm Đan, ở trường trung học số 1 Lộc thành Lưu Ngữ nổi tiếng là giáo viên nghiêm khắc, cho nên các học sinh trước đây đã đặt cho một cái biệt danh gọi là Lưu lão bà, nhưng thật ra cô chỉ vừa mới qua tuổi 30.

“Nào, cả lớp trật tự.” Chủ nhiệm lớp vừa nói, mọi người ai nấy đều trở nên im lặng và nhanh chóng trở về chỗ ngồi của mình.

"Oa! Là bạn học mới sao?" Có học sinh nhìn thấy Bạch Mộng Nghiên sau lưng giáo viên liền kêu lên.

Hà Hạm Đan cũng ngẩng đầu lên theo tiếng kêu của bạn cùng lớp, nhìn về phía bục giảng hét lên: "Nghiên Nghiên! ! ! !"

Trên bục giảng Bạch Mộng Nghiên bí mật vẫy vẫy tay với Hà Hạm Đan.

"Học kỳ này lớp chúng ta có bạn mới chuyển đến, em giới thiệu với mọi người đi!" Lưu lão bà cười nói với Bạch Mộng Nghiên.

"Xin chào các bạn, mình tên là Bạch Mộng Nghiên, trong học kỳ mới rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người." Cô khẽ mỉm cười rồi nghiêng người về phía trước cúi chào.

"Trời ơi, cô ấy đẹp thật đấy!"

"Chết tiệt! Nụ cười này đâm thẳng vào tim tôi rồi."

Đúng vậy, nụ cười của Bạch Mộng Nghiên như có một ma lực đặc biệt, khi cô cười đôi mắt sẽ cong cong lên, rất thu hút ánh nhìn của người khác.

Mà lúc này, Thái Từ Khôn người vừa đi qua cửa sổ hành lang lớp học cũng bị nụ cười này làm cho ngây ngẩn cả người.

Là cô ấy, cô gái ở khu nhà sáng nay.

Anh cũng nhìn thấy cô, hôm nay cô mặc một chiếc áo len màu xanh sữa vui vẻ nhún nhảy bước vào xe, váy của cô cũng nhẹ nhàng đung đưa theo gió, khoảng khắc nhìn thấy cô khi ấy như thấy ngày xuân tràn đầy sức sống.

[KunLu] Không Chỉ Gặp Nhau Vào Ngày Xuân - LLIN_llNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ