2

410 39 0
                                    

Thiên đàng:

Hôm nay là ngày Hyunjin làm lễ Tẩy rửa, cũng là ngày em chính thức được phong lên làm thiên thần cấp cao. Tuy còn nhỏ nhưng sức mạnh tiềm ẩn và Thánh quang tinh khiết mà em sở hữu lại là một lực lượng khổng lồ. Và sau ngày hôm nay, em sẽ được phép sử dụng toàn bộ sức mạnh đó.

Hyunjin bước đi trên Đại thánh đường, sa y trắng tinh mềm mại ôm trọn lấy em, tôn lên làn da trắng hồng. Lắc chân bằng vàng theo từng bước đi của em mà vang lên những thanh âm thanh thuý, dễ nghe. Em được phủ một lớp mạn dài, che đi khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai. Những thiên thần trong Thánh đường đều phải ngước nhìn em. Hyunjin như một đoá hoa cao quý và thánh khiết đang được tắm trong lời ngợi ca.

Dừng lại trước Hồ thánh, nơi có 6 đại thiên sứ quen thuộc đang chờ đợi em. Jeongin đưa tay hắn ra đỡ lấy bàn tay nhỏ bé rồi dắt em xuống hồ nước. Nước hồ lạnh lẽo siết vào da thịt khiến Hyunjin hơi run.

Thấy thế Jeongin liền nói "Không sao đâu Jinie, chỉ cần qua nghi lễ này mọi chuyện sẽ ổn thôi. Ta sẽ tiếp tục cùng em chúc tụng và ngợi ca Thánh quang."

"Vâng." Em mỉm cười trả lời

Seungmin tiếp lên cái bậc cao, nhìn xuống những thiên thần bên dưới, nói
"Hôm nay ta ở đây để triệu hồi Thánh quang, làm lễ phong chức thánh cho thiên thần hạ cấp Hwang Hyunjin. Cầu cho ánh sáng rực rỡ của Người sẽ chiếu rọi nhân gian."

"Thiên thần hạ cấp Hwang Hyunjin, mau quỳ xuống và đón lấy sức mạnh của ngươi."

Hyunjin quỳ xuống hồ nước khiến nó ngập qua eo, em cúi đầu trước ánh sáng. "Xin đón nhận sự chúc phúc của Người."

Seungmin giơ cây quyền trượng, hô lớn "Xuất hiện đi ánh sáng rực rỡ! Hãy ban sức mạnh cho vị th—"

RẦM!!

Sự va đập khiến mái nhà vỡ nát, tạo ra một lỗ hổng lớn. Tai nạn bất ngờ khiến các thiên thần hoảng loạn, thấy thế Felix liền trấn an

"Tất cả bình tĩnh! Không được tự ý hành động!"

Anh vừa dứt lời thì có ác ma bay vào từ bên ngoài, bọn chúng tràn vào tấn công các thiên sứ.

"Ác ma? Thiên đàng có phong ấn bảo hộ cơ mà?" Jeongin lo lắng nói

"Sợ là ai đó đã làm suy yếu tầng phòng ngự của chúng ta. Là một kẻ rất mạnh! Felix, mau sơ tán các thiên thần, triệu tập đoàn kị sĩ." Minho nói lớn

"Được!"

"Hyunjin, bay lại đây với ta!" Seungmin đưa tay, gọi lớn

Em chưa kịp sải cánh thì có một cánh tay đã ôm chầm lấy em nhấc bổng lên, ra xa khỏi Seungmin.

"Hyunjin!!!" Anh hét lớn

"HAHAH! Lâu rồi không gặp, bạn cũ."

Một giọng nam trầm thấp lên tiếng,khuôn mặt quen thuộc khiến 6 vị tổng lãnh thiên thần biến sắc

Gã mặc chiến y màu đen, gương mặt tuyệt mỹ càng thêm nổi bật với mái tóc màu bạch kim và đôi kim đồng tử. Gã có 6 cánh, nhưng thay vì trắng muốt như thiên thần thì nó được bao phủ bởi màu đen huyền ảo. Khí chất vương giả và nguy hiểm phát ra từ gã khiến tất cả đều phải e sợ. Tay gã còn đang ôm gọn một thiên sứ nhỏ.

[Allhyunjin] Vẩn đụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ