Thiên đàng:
"Seungmin!!" Jeongin bay vào, khuôn mặt đầy lo lắng
"Chuyện gì? Ta đang bận lắm, nói nhanh." Anh cau mày nói
Anh đã dùng thánh thuật âm thầm liên lạc với em, nhưng mỗi lần gửi đi đều bị cắt đứt. Con ác ma gian xảo đáng chết đấy!
"Có tin đồn là ma vương đang chuẩn bị cho hôn lễ." Jeongin mở lời, sắc mặt trầm trọng
Anh khó hiểu nhíu mày "Hôn lễ? Cái đó thì li—Không lẽ?!!"
"Đúng vậy! Ta nghi cô dâu là Hyunjin." Hắn nghiêm trọng nói
"Chết tiệt!" Seungmin đấm mạnh vào tường khiến nó nứt vỡ, mặc kệ cho bàn tay rướm máu, anh quay ra Jeongin nói
"Ta sẽ đi cứu Jinie! Ngươi mau lệnh cho binh lính sẵn sàng lên đường bất cứ lúc nào. Khi ta quay về, chúng ta sẽ tuyên chiến."
"Được! Cẩn thận."
"NÀY!" Một giọng nam hét lớn
4 vị tổng lãnh thiên thần bay vào, mặt mỗi người đều rất khó coi, trên tay Jisung còn cầm một hòn đá.
"Mau tự xem. Khi ta về phòng đã thấy nó." Jisung ném hòn đá cho Jeongin, sắc mặt đen kịt
Đây là hòn đá Kí ức, giúp lưu giữ hình ảnh. Sau khi truyền thánh thuật vào, Seungmin và Jeongin đều sững người, không tin vào mắt mình.
Trong hình là một cậu bé xinh đẹp đang ngồi trên giường, sợi dây màu đỏ chói lọi được cột vào chân em. Thân thể trắng nõn đầy dấu hôn nổi bật trên tấm ga màu đen. Nhìn em như một tiểu yêu tinh đang trêu chọc sự kiên nhẫn, khiến ta khó kiềm chế được bản thân mình.
Nhưng mắt em lại lạnh lẽo, nó trống rỗng vô hồn. Tựa như con búp bê không có sự sống, không để thứ gì vào mắt, mặc ta điều khiển.
Hình ảnh biến mất, hòn đá nứt vỡ rơi xuống đất, hiện lên một dòng chữ.
'Quà hậu tạ của ta! Cảm ơn các ngươi đã khiến ta có được báu vật của mình. Hãy đến hôn lễ để nhìn ta và Jinie tình cảm như nào nhé!
Christopher.'Minho liên tục đấm vào tường, mặc kệ cho bàn tay đã chảy máu ròng ròng.
"Chết tiệt! Chết tiệt!"
"Hắn dám chạm vào Jinie, tên rác rưởi có chết cũng không hết tội." Changbin lầm bầm
Lấy lại tinh thần cho bản thân, Seungmin ảm đạm lên tiếng "Bây giờ ta sẽ đi cứu em ấy, các ngươi chuẩn bị mọi thứ đầy đủ. Sau khi ta về sẽ tiến công."
"Ta đi cùng ngươi!" Felix lên tiếng
"Không được! Sẽ kinh động đến chúng, ta sẽ đi. Các ngươi ở lại." Seungmin nhíu mày nói
Minho chớp mắt nhìn hắn rồi nói
"Cẩn thận."
————————————————-
Địa ngục:
"Ngài Hyunjin, đồ ăn đã được chuẩn bị xong rồi ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhyunjin] Vẩn đục
حركة (أكشن)Đừng cố khắc lại pho tượng đã vỡ. Để rồi phải tự tay nhặt lại mảnh vụn.