YÊU DẠI KHỜ
Chap I - 1
...
Một đoàn xe hơi đen bóng loáng lần lượt đổ xịt trước cổng của toà nhà 54 tầng tọa lạc giữa trung Tâm Seoul , như thường ngày một hang nhân viên mặc trang phục công sở chỉnh tề xếp thành 2 hàng dài ở đại sảnh đang cúi gập người để chuẩn bị chào đón vị chủ tich của họ tiến vào .
Cửa xe được người vệ sĩ mở ra , người ngồi trong xe khoan thai bước xuống . Mặc dù nhân viên ở đây hang ngày đều nhìn thấy chủ tịch của họ đến làm việc nhưng ngày nào cũng như ngày ấy đều không khỏi có cảm giác hiếu kì lẫn ngưỡng mộ nhìn về hướng Nó đang đứng , không biết họ ngẩn người vì vẻ đẹp của Nó hay đang khiếp sợ trước uy nghiêm của Nó . Nó nhếch môi mỉm cười , một nụ cười kiêu ngạo thường ngày , Yoona sải những bước dài theo băng qua đại sảnh , băng qua bọn người đang cung kính “Chào mừng chủ tịch” … Nó chẳng mải mai nhìn lấy bọn họ , hang ngày điếu như thế , Yoona đã chán ngấy từ lâu rồi …
Yoona cùng với 8 vệ sĩ phía sau tiến về thang máy , đang đi đến một ngã rẽ của hành lang bất ngờ có “vật”’ gì đó tông thẳng về phía Nó khiến Nó phải lui về phía sau vài bước , các vệ sỹ vì quá bất ngờ không nghĩ là ngay trong công ty lại có kẻ không biết sống chết dám làm tổn thương chủ tịch , sau một giây kinh ngạc liền rút súng chĩa thẳng về phía “vật” đang còn nằm sóng soày dưới sàn cùng đống giấy tờ sau cú ngã “Bảo vệ chủ tịch , cô là ai dám ám sát chủ tịch …” …
Đau đớn sau cú ngã như trời giáng vì quá vội mang hồ sơ đi photo nên Jessica chạy rất nhanh , không để ý đến mọi việc xung quanh , đến khi ngã xuống đau điếng , vừa ngẩn lên đã thấy gần chục cây súng đang hướng về phía mình , Mồ hôi lạnh trong phút chốc ướt đẫm lưng áo , sắc mặt trở nên trắng bệch khó coi . Vệ sĩ lặp lại câu hỏi “Cô là ai …” … Phút chốc hồn xiêu phách lạc Jessica muốn mở miệng nói gì đó nhưng do quá sợ hãi chỉ có thể mấp mái môi không nói được nên lời …”Tôi … Tôi …” … Còn chưa rõ sẽ phải làm thế nào chợt có một bàn tay vươn đến nắm tay đỡ Cô dậy , “Thưa chủ tich cô gái này ….” Đội vệ sỹ gấp gáp …
Ngẩn mặt đối diện người đó hồn Jessica lại tiếp tục không tìm được đường về , người đối diện Cô hoàn toàn ưu tú , còn chưa kịp thưởng thức hết vẻ đẹp của người trước mặt thì đã thấy đôi mắt ấy dán sát vào mắt Cô , môi truyền đến một cảm giác mềm mại chưa từng có , càng ngày càng sâu đưa lưỡi quấn lấy lùng sục khoang miệng Jessica , chiếc lưỡi giảo hoạt cọ sát lên hàm răng trơn bóng , hàm răng cắn chặt môi Cô , hút lấy toàn bộ không khí trong buồng phổi …. Vì quá bất ngờ Jessica chẳng kịp phản kháng , đến khi ngực truyền đến một cơn đau rát vì thiếu dưỡng khí Cô mới ý thức được mọi chuyện , mạnh mẽ giãy giụa lấy tay xô người kia ra , đồng thời cánh tay mảnh khảnh vung lên không thương tiết hạ lên khuôn mặt xinh đẹp kia , “Bốp” một tiếng trên mặt Yoona đã in hằn rõ rang năm ngón tay thon dài . Jessica chẳng phải thôn nữ khuê các gì nhưng đó là nụ hôn đầu của Cô , tự nhiên lại bị mất vô duyên vào tay của một người xa lạ mới gặp lần đầu , còn là ở trước mặt rất nhiều người vì không biết từ đâu nhân viên của tòa nhà dường như đều đã tâp hợp tại đây . Tuy người vừa hôn Cô hết sức xinh đẹp nhưng cũng không có quyền làm như thế với Cô … Cai tát vừa hạ xuống Jessica đã bị một người cầm súng đá một phát văng thẳng vào tường , Cô ôm bụng gập người xuống tưởng chừng không thể thở được …