Chương 141: Hiện đại phiên ngoại 5
Đường Hoan cũng không có suy nghĩ nhiều, dù sao Tần Tố có bản thân nàng yêu thích, nói không chừng Tần Tố cảm thấy bản vẽ kia càng đẹp mắt.
Hai ngày này sống chung với nhau, Đường Hoan càng cùng Tần Tố chung sống càng cảm thấy cùng Tần Tố hợp ý, bị Tần Tố nhiều như vậy chiếu cố, Đường Hoan một lòng nghĩ đem tốt nhất hết thảy đều cho Tần Tố.
Mà một ngày này khóa bên trên xuống tới, Đường Hoan lại một lần đổi mới đối Tần Tố nhận biết: Tần Tố không chỉ có vật lý xuất sắc, vẽ tranh cũng vẽ hảo, đồng thời có một ngụm lưu loát đạo ngoại văn khẩu ngữ, ngữ văn khóa thi từ thuận miệng nhặt ra...
Dạng này đỉnh cấp học thần, khó trách lão Lưu muốn tròng mắt vậy bảo bối lấy Tần Tố.
Bởi vậy, đương sau khi tan học mang theo Tần Tố quẹo trái quẹo phải đi ăn cái hẻm nhỏ lạt điều món kho thời điểm, Đường Hoan nhìn xem bên cạnh cho dù đồng dạng ăn mặc đồng phục, nhưng thấy thế nào thế nào có vẻ quý khí Tần Tố, trong lòng quỷ dị sinh ra một loại làm bẩn Tần Tố cảm giác áy náy.
"Tố Tố, ngươi tin ta! Cửa tiệm kia tử mặc dù có chút thiên, nhưng làm lạt điều nhưng ăn ngon rồi! Đều là nhà kia nãi nãi tự chế, sạch sẽ lại ăn ngon ——" bởi vì loại này cảm giác khó hiểu, Đường Hoan lại một lần hóa thân thành tiểu lắm lời, lải nhải nói chuyện: "Ta hôm nay mang đủ tiền tiêu vặt, ngươi muốn ăn cái gì liền trực tiếp nói với ta, tuyệt đối không được khách khí với ta..."
Hai người đi rồi đại khái năm sáu phút, trong ngõ hẻm tìm tới cửa tiệm kia.
Mặt tiền cửa hàng rất nhỏ, ở ngõ nhỏ chỗ sâu nhất, bên cạnh có mấy cái học sinh tập hợp một chỗ xếp hàng, không chỉ có học sinh cấp hai, còn có mấy cái chọn nhuộm tóc vàng, uống vào bia, nhìn lên đến dáng vẻ lưu manh thanh niên lêu lổng.
Tần Tố liếc mắt nhìn cửa hàng sạch sẽ ngăn nắp quầy hàng mặt, lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.
Đường Hoan có chút sợ mấy cái kia nhìn lên đến liền không thế nào chính phái thanh niên, lôi kéo Tần Tố xếp tại đội ngũ phía sau cùng quy củ đứng xếp hàng, nhưng mà hết lần này tới lần khác sợ điều gì sẽ gặp điều đó, phía trước không biết sao tranh cãi lên.
"Ta chỗ nào không đưa tiền? Mọi người đều thấy được ta đem tiền cho ngươi! Ngươi không phải lão hồ đồ a?"
Một cái dáng vẻ lưu manh thanh niên mang theo một túi lớn món kho, đem bia lon hướng dưới đất ngã một cái, hướng phía trong quầy lão nãi nãi ác thanh ác khí mở miệng.
Bên người hắn đám bạn xấu sôi nổi ứng hòa lên tiếng, nhạo báng trong quầy gấp đến độ đỏ cả vành mắt, luống cuống tay chân để bọn hắn từ từ, đợi nàng đi thăm dò theo dõi lão nhân gia.
"Ta thấy được, ngươi chính là không đưa tiền!"
Xếp tại đám lưu manh này lưu manh phía sau là một cái mang theo bên cạnh gọng kính tiểu nam hài, tiểu nam hài nghiễm nhiên là không quen nhìn mấy người này khi dễ lão nhân gia, thẳng sống lưng lớn tiếng mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Sư tỷ nàng nhu nhược không thể tự gánh vác | Dư Ngư
قصص عامةTác phẩm: Sư tỷ nàng nhu nhược không thể tự gánh vác Tác giả: Dư Ngư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (174 chương) Số lư...