Chương 31: Ám toán
Vòng thứ tư tranh tài vẫn như cũ là rút thăm quyết định đối thủ.
Đường Hoan khi nhìn đến đối thủ sau nhẹ nhàng thở ra, cảm giác nàng đi tới Tu Chân giới sau vận khí cuối cùng là hảo một lần.
Vương Mộng Dao nói với Đường Hoan qua cái này cái đối thủ tình huống: Người nam này tu chủ doanh phòng ngự tiến công tính không mạnh, chủ yếu là tu hành Thổ hệ công pháp, chỉ cần Đường Hoan tấn công thân pháp tốc độ đủ nhanh, liền có thể phá hủy người nam này tu phòng ngự, đạt được thắng lợi.
Đường Hoan thấp thỏm một buổi chiều tâm đến tận đây rốt cục qua loa rơi xuống: Đi qua mấy ngày này rèn luyện, thân pháp của nàng tốc độ đã tăng lên rất nhiều, đối đầu người nam này tu nàng có tầng bảy tầng tám phần thắng.
Mà cái kia nam tu hiển nhiên cũng minh bạch điểm này, nhìn thấy đối thủ là Đường Hoan về sau sắc mặt nháy mắt liền trở nên cực kỳ khó coi.
Đường Hoan tỷ thí trình tự xếp hạng thứ tư.
Có thể đi vào vòng thứ tư đều là tu vi xuất chúng đệ tử, xem nhìn cuộc tỷ thí của bọn hắn có thể học được không ít thứ.
Đường Hoan rút hảo ký về sau, Vương Mộng Dao liền kêu gọi Đường Hoan ngồi vào bên cạnh nàng, Vương Mộng Dao đã sớm tìm xong rồi tầm mắt tốt vị trí, thậm chí mang theo trái cây điểm tâm.
Dạng này bầu không khí bên trong, cũng chỉ có không chút nào để ý tu vi Vương Mộng Dao có thể bình tĩnh như vậy.
Tổ thứ nhất tỷ thí là Đường Hoan từng có duyên gặp mặt một lần Thạch Oánh Oánh cùng một tên kiếm tu.
Thạch Oánh Oánh như cũ toàn thân áo đen, toàn thân tản ra người sống chớ vào hẻo lánh hơi thở.
"Hừ!" Nhìn thấy Thạch Oánh Oánh ra sân, Vương Mộng Dao lập tức hừ ra thanh, tức giận cắn một cái điểm tâm.
"Ngươi cùng Thạch Oánh Oánh có khúc mắc sao?" Đường Hoan quay người nhìn về phía Vương Mộng Dao, tuân lên tiếng hỏi.
Trước đó ở Bạch Phượng cử hành ngắm hoa yến nhìn thấy Thạch Oánh Oánh thời điểm, Vương Mộng Dao phản ứng cũng có chút kỳ quái.
"Cũng không thể xem như nghỉ lễ đi, chuyện cũ năm xưa mà thôi." Vương Mộng Dao nhíu mày nghĩ một lát, cắn lên môi: "Thật ra nàng thật đáng thương. Nhà nàng tới gần Ma vực, phụ mẫu đều chết ở ma tu trong tay, năm đó may mắn cha ta đi phải kịp thời, mới cứu nàng một mạng."
"Ta khi đó tuổi tác tiểu không phải mỗi ngày sinh bệnh đi! Cha ta cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, cảm thấy đây là ta không có bạn chơi nguyên nhân, mà nàng khi đó cũng bởi vì cha mẹ song vong hàng đêm thút thít, nhìn lên đến cô độc không nơi nương tựa, cha ta liền rất thích mang ta đi tìm nàng chơi..."
"Ta lúc ấy tuổi tác tiểu không hiểu chuyện, nhìn dung mạo của nàng đẹp mắt, liền lão quấn lấy nàng, nhưng nàng tựa hồ ngoài ra luyện kiếm bên ngoài cái gì cũng không quan tâm, ta hao hết khí lực nàng mới có thể đối ta cười một cái. Cha ta nhìn ra nàng tính tình quạnh quẽ có lẽ không phải một cái chơi vui bạn, thời gian dần qua không còn mang ta đi nàng động phủ, ta liền vụng trộm chạy tới tìm nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Sư tỷ nàng nhu nhược không thể tự gánh vác | Dư Ngư
Fiksi UmumTác phẩm: Sư tỷ nàng nhu nhược không thể tự gánh vác Tác giả: Dư Ngư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (174 chương) Số lư...