Chương mở đầu: Quá khứ mà tôi muốn quên đi

124 3 2
                                    

"Dành cả tuổi thơ chỉ để chơi đùa trong khi trí não và cơ thể đang phát triển vượt bậc là một hành động hết sức ngu ngốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Dành cả tuổi thơ chỉ để chơi đùa trong khi trí não và cơ thể đang phát triển vượt bậc là một hành động hết sức ngu ngốc. Cháu có thể có được nhiều kỹ năng xã hội như cháu muốn sau này. Điều quan trọng nhất cháu cần làm bây giờ đó chính là phát huy tài năng của mình càng nhiều càng tốt. Nhiều người ngu ngốc chỉ nhận ra được điều này khi họ đã trở thành người lớn và ngừng phát triển. Khi điều đó xảy ra thì đã quá muộn đối với họ. Cháu hiểu phải không? Masachika."

Ojii-sama thường nói điều ấy như thể nó đã trở thành một thói quen. Ông ấy nói với tôi rằng đừng lãng phí thời gian quý báu này khi tôi có thể cải thiện bản thân nhiều nhất có thể. Ông ấy cũng nói với tôi rằng nếu tôi làm việc chăm chỉ bây giờ, tôi có thể tránh được những rắc rối không cần thiết sau này.

"Ông sẽ cung cấp môi trường tốt nhất và giáo viên tốt nhất cho cháu. Cháu có tài năng, một tài năng hiếm có và hơn bất kỳ ai. Ông sẵn sàng làm bất cứ điều gì để phát triển tài năng của cháu."

Không hề có lời nói dối trong lời nói của mình. Tôi biết rằng tôi càng được giảng dạy, tôi càng trưởng thành hơn, cho dù đó là về học thuật, văn hóa nghệ thuật hay võ thuật. Tôi cũng cảm thấy tự hào về bản thân khi được thầy cô và gia đình khen ngợi.

"Này Suou, cậu có muốn đi cùng không?"

"Tốt hơn là không. Cho dù có mời cậu ta, cậu ta cũng sẽ chẳng tới, nên có mời như vậy cũng vô dụng."

Không thể khác được, vì hôm nay tôi có buổi tập dương cầm. Trò chơi điện tử ư? Giỏi về nó để làm gì cơ chứ?

Tôi khác mấy cậu. Người có tài phải nỗ lực rất nhiều. Họ phải tiếp tục cố gắng cho đến khi nhìn thấy giới hạn tài năng của mình. Tôi phải sống theo mong đợi của ông tôi.

"Con đã có thể nói tiếng Anh lưu loát từ khi nào vậy? Điều đó thật tuyệt, Masachika-san."

Cảm ơn. Nhưng điều này vẫn chưa đủ, Kaa-sama. Con vẫn có thể cải thiện kỹ năng của mình. con sẽ tiếp tục học để có thể nói trôi chảy hơn, vỉ vậy hãy khen ngợi con, được chứ? Kaa-sama.

"Em xin lỗi, Nii-san. Vì em luôn luôn ngủ, Nii-sama chắc hẳn phải có một khoảng thời gian khó khăn, phải không?"

Em đang nói cái gì vậy Yuki. Cơ thể của em thực sự yếu, vì vậy em không thể làm gì, phải không? Đừng lo lắng cho anh, anh cũng sẽ cố gắng hết sức vì em. Anh sẽ trở thành người thừa kế xứng đáng của gia đình Suou, vì vậy em không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì, được chứ?

Roshidere Vol.4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ