2

108 4 0
                                    


Đến lúc đó từ trên không ném hai cái đạn pháo xuống dưới, Akai Shuichi mới thật là một chút biện pháp đều không có.

Akai Shuichi nhìn từ phía sau bay nhanh tới gần chiếc xe, một bên hỏi: "Nguyên lai căn cứ?"

"A," thiếu niên nói, "Ngươi còn không biết đi, Scotland là nằm vùng, chúng ta đổi căn cứ."

Scotland...... Nằm vùng......

Cái này tin tức lượng có phải hay không lớn điểm?

Akai Shuichi nao nao, bộ đàm bỗng nhiên truyền đến Gin thanh âm.

"Hắc mạch," hắn thanh âm lạnh băng mà mệnh lệnh, "Đem xe dừng lại."

Akai Shuichi không có khả năng đình, hắn thậm chí tưởng đem bộ đàm vứt bỏ, ở trên đường cao tốc đua xe, Gin chưa chắc tiêu đến quá hắn, hơn nữa hắn xe là vì hôm nay có thể đem người mang đi tỉ mỉ cải tạo quá.

Lúc này thiếu niên từ phía sau cúi người lại đây, cầm đi hắn bộ đàm.

"Gin."

Hắn đối kia đầu người ta nói.

Hắn thanh âm bình tĩnh, lại giống như hỏa dược thùng giống nhau đem Gin cấp điểm tạc.

"Ngươi cái này ngu xuẩn! Ngươi trong đầu rốt cuộc suy nghĩ cái gì?!"

"Ngươi mới là ngu xuẩn," thiếu niên nói, "Ngươi vẫn luôn muốn bắt hắc mạch nhược điểm, lại bắt không được đi?"

Bên kia Gin nao nao.

Thiếu niên thanh âm bình tĩnh mà nói: "Ta là mồi."

Nói như vậy, Gin liền có cũng đủ lý do đối hắc mạch Whiskey ra tay.

Thiếu niên nói: "Ngươi hẳn là cảm ơn ta."

Akai Shuichi chính là liền Boss đều kiêng kị người, nếu hắn thật là nằm vùng, sẽ cho tổ chức tạo thành vô pháp đánh giá tổn thất.

Thiếu niên lúc này đang ở chứng minh điểm này.

Gin từ bộ đàm truyền đến thanh âm mang theo áp lực tức giận.

"Ai muốn ngươi làm loại sự tình này," hắn nói, "Ngươi cút cho ta xuống xe!"

"Không cần."

Thiếu niên không chút nghĩ ngợi liền bác bỏ hắn nói, yên lặng nghe bọn họ nói chuyện Akai Shuichi không khỏi nhìn hắn một cái.

Hắn thần sắc không hề là như vậy ngoan ngoãn mà nghe lời, cũng không giống như là phải đối người ra tay khi như vậy tràn ngập sát ý, mà là mất mát, mang theo một chút mỏi mệt.

Hắn nói: "Ngươi vẫn luôn như vậy

Đối ta, là sợ ta sẽ trở thành ngươi nhược điểm đi?"

Bộ đàm kia đầu người không biết có phải hay không ngây ngẩn cả người, không có thanh âm truyền đến.

"Ta sẽ không." Thiếu niên nói.

Hắn thanh âm trong trẻo mà kiên định.

"Ta sẽ vì ngươi diệt trừ địch nhân lớn nhất."

Akai Shuichi bị Boss xưng là màu bạc viên đạn, có tán thưởng, kỳ thật cũng có kiêng kị ý tứ.

Bao gồm Gin, cũng cảm thấy hắn trở thành địch nhân lúc sau sẽ thực phiền toái, cho nên hắn mới vẫn luôn nhìn chằm chằm khẩn Akai Shuichi.

[Tống] Xuất chiến tổn hại cos ta-Hạ Tuyết ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ