3

50 5 2
                                    


Năm điều ngộ không phải không có nghĩ tới biện pháp này, nhưng mà nếu dùng, bên trong người rất có khả năng sẽ đã chịu ảnh hưởng.

Hắn đem lo lắng nói ra, Sâm Mộc Khôi tam nói: "Nếu ngươi biết ngục môn cương lai lịch liền sẽ không như vậy suy nghĩ."

Ngục môn cương là nguyên tin cao tăng sau khi chết thân thể biến thành, lúc ban đầu hiệu quả cũng không phải vì phong ấn năm điều ngộ người như vậy, bị phong ấn đi vào tất cả đều là cường đại lại khó có thể xử lý chú linh.

Cho nên nếu cảm nhận được ở bên trong người là tiểu ngộ, ngục môn cương tuyệt đối sẽ không thương tổn hắn.

Đương nhiên chủ động thả ra cũng là không có khả năng, nhân gia căn bản là không nghĩ ra tới.

Năm điều ngộ đôi mắt hơi hơi sáng ngời, nhìn đến hắn cầm ngục môn cương liền phải giáo huấn chú lực đi vào, Sâm Mộc Khôi tam chạy nhanh nói: "Không cần ở ta nơi này."

Liền tính là đắc đạo cao tăng cũng có tính tình được chứ, hơn nữa bên trong tiểu ngộ đều mau biến thành trên thế giới mạnh nhất chú linh, hắn tân mua chung cư nhưng chịu không dậy nổi!!

Năm điều ngộ chạy nhanh cầm ngục môn cương rời đi, trước khi đi, hắn còn hỏi Sâm Mộc Khôi tam muốn hay không cùng nhau.

Sâm Mộc Khôi tam: Cảm ơn, thật sự không cần!

Đưa bọn họ rời khỏi sau, Sâm Mộc Khôi tam bò đến trên sô pha, bắt đầu nhắm mắt lại.

Hệ thống: Di? Không phải nói muốn đi dạo phố sao?

Sâm Mộc Khôi tam: Tăng ca ——

Tổng không thể làm cho bọn họ mở ra ngục môn cương lúc sau, nhìn đến bên trong căn bản không có người đi.

Hơn nữa là năm điều ngộ một hai phải mở ra, không phải hắn Sâm Mộc Khôi tam động thủ trước ww

Sâm Mộc Khôi tam bay nhanh chuyển dời đến một cái khác năm điều ngộ áo choàng thượng, cùng lúc đó, năm điều ngộ đoàn người cũng đi tới bàn tinh giáo bên ngoài đất trống.

Đi cao chuyên vẫn là quá thấy được, thực dễ dàng khiến cho người khác chú ý, hạ du kiệt hiện tại thân phận cũng không rất thích hợp lại đi vào.

Tới rồi trên đất trống, năm điều ngộ cuồn cuộn không ngừng mà đem chú lực rót vào đến ngục môn cương.

Ngục môn cương ở hắn lòng bàn tay rung động lên, tựa hồ là muốn thoát đi, sau đó lại bị năm điều ngộ ấn trở về.

Nếu biết bên trong người sẽ không có việc gì, năm điều ngộ yên tâm mà tăng lớn chú lực phát ra, ngục môn cương rung động tần suất càng lúc càng nhanh, mơ hồ có thể nghe được bên trong chú linh bén nhọn mà khóc thét.

Những cái đó tru lên thanh càng ngày càng thê lương, phụ cận Ất cốt ưu quá tức khắc cảm thấy sởn tóc gáy, gia nhập tiêu tử cũng không tự giác mà sờ sờ cánh tay.

Mọi người thần sắc càng ngưng trọng, lúc này năm điều ngộ phương hướng đột nhiên truyền đến oanh một tiếng, ngục môn cương nhanh chóng mở rộng, biến thành một cái thật lớn khung cửa, bên trong đen nhánh mà hỗn độn, thấy không rõ là tình huống như thế nào.

[Tống] Xuất chiến tổn hại cos ta-Hạ Tuyết ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ