>> Chap 25 Park Hyo Joon và Ham Eun Jung <<
Park Hyo Joon, anh là một chàng trai sở hữu nhiều điểm tốt, đi đâu cũng khiến người ta phải chú ý. Nào là đôi mắt to, nào là cái mũi cao, đôi môi mỏng, gương mặt baby trơn nhẵn nhụi. Tất cả như khắc họa lại hình ảnh một hoàng tử trong truyện cổ tích. Anh giỏi giang, anh tài năng, anh biết nhìn xa trông rộng. Tư tưởng anh tốt, trí tuệ không ai sánh bằng, học thức anh uyên thâm. Cái gì thuộc về anh cũng đều toàn diện.
Nhưng ở một mặt khác, anh lạnh lùng, trầm tính và khó gần. Đấy là điểm khiến anh mất đi nhiều cơ hội trong mối quan hệ giao tiếp hằng ngày. Vì thế, anh chỉ có thể đứng ở chức vị là một trợ thủ đắc lực cho người khác. Nếu anh muốn lãnh đạo, thì thực lực của anh hoàn toàn cho phép điều đó. Nếu, anh không phục vụ cho bố mình, tự thành lập một chủ trương mới độc lập.
Nhưng với anh, mọi việc anh làm đều có suy nghĩ kĩ càng và tính toán từ trước.
Về mặt tình cảm gia đình, anh luôn đứng ở vị trí biết lắng nghe, thấu hiểu mọi điều. Trong những cuộc xích mích của người thân, anh không bao giờ là người đứng ra chủ động gây chiến, và anh luôn là người giảng hòa cho đôi bên. Vì vậy, nói tính anh là con trai mà hiền lành thì không có gì sai. Tuy nhiên, nhờ đó mà mối quan hệ giữa anh và bố, Ji Yeon luôn êm thắm. Nhất là khi những lúc ông Park tức giận, anh chính là người hiểu rõ ông nhất.
Trên cương vị là một người anh tốt, đã lâu rồi Hyo Joon chưa gặp mặt em gái mình, nỗi nhớ cùng lòng yêu thương cũng theo đó mà tăng lên bội phần. Lần này trở về nước, anh cùng ông Park có một số chuyện phải giải quyết cho triệt để và êm xuôi hoàn toàn để tránh gặp rắc rối trong công việc về sau này. Nghỉ ngơi vài ngày trong nhà, đã đến lúc anh phải ra ngoài để ôn lại cái hình ảnh nơi mình sinh ra, sẵn tiện tìm “một chút” thông tin về người yêu của em gái mình: Ham Eun Jung.
Hyo Joon là trợ lý đắc lực của Park Woo Sung – một trong những ông trùm có tiếng trong ngành kinh tế nước Nhật, anh đương nhiên cũng phải biết cách lấy thông tin, theo dõi và điều tra đối tượng, thậm chí còn có khả năng moi móc những điều bí mật được ẩn giấu hoàn toàn. Nhưng đây chỉ là một cuộc khảo sát về con người Eun Jung, nhằm đáp ứng Ji Yeon không chọn phải người xấu.
Hyo Joon đi khắp nơi, lang thang trên các website, chỉ trong một ngày đã tìm được khá nhiều thông tin. Nhưng anh cũng khá bất ngờ với con người này. Hồ sơ lý lịch học phổ thông đều trống trơn, chỉ chứa mỗi cái tên, năm sinh cùng học lực các môn. Nào là các môn học đều thuộc loại khá, còn môn Anh Văn thì không được tốt lắm. Hiện tại thi đỗ đại học Y và đang học đại học, rất giỏi võ và các thao tác kỹ năng sống. Nơi ở: nhà trọ, quan hệ cộng đồng ổn. Tóm lại tương đối toàn diện. Hyo Joon cười cười lắc đầu, xem ra em rễ tương lai không quá tệ.
Nhưng ngoài những điều sơ lược ấy ra, phần tuổi thơ và quá khứ không ai biết cũng được anh tóm gọn trong tay.
Hyo Joon cầm xấp hồ sơ về Eun Jung mang về nhà. Anh vào mình, đem những thứ vừa tìm được xem đi xem lại, đôi môi anh bất chợt vẽ lên một nụ cười mĩ mãn.
Eun Jung là một tiểu thư nhà giàu, tính cách hiền lành. Nhưng đáng tiếc sau đó cha mẹ chết đi, cô trở thành trẻ mồ côi cha mẹ lúc 4 tuổi, có một người em nhỏ hơn 2 tuổi đã bị thất lạc. Cái chết của cha mẹ do có người âm mưu hãm hại…
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROPPED] Có đẹp như trong cổ tích - JiJung
FanficTình yêu liệu có luôn đẹp như trong cổ tích ???