The moves ni baldo.
"What do you think coach , tol's?"
Tanong ko sa kanila after I stated my plan ."Hoy baldo! Wag mo akong idamay dyan sa pagiging magic thinker mo ah?! " -coach Gretchen.
"Coach, it's not like that , she's the hottie girl that keep on bothering my mind ever since I came home here in the Philippines a few days ago"
Pagpapaliwanag ko, napaisip naman sila
"and believe it or not , she was the goal ,I mean our eyes met when she was scolding me , in short bukod sa sya si hottie girl sya rin yung babaeng nakatitigan ko sa mata ""Ah, now I get it , sya pala yung babaeng iniisip mo nung nasa team Valdez bus tayo noh?" -mika.
"Exactly! , and I want here to be my date , so please help me coach and tol's , I can't do this plan without you , nahihirapan akong du ma moves kasi napaka taray nya"
Tumawa si Ara ng malakas.
"Hahaha look who's folding here! ""Baldo hindi ikaw yan haha" -mika
Sige! Asarin nyo pa ako! -_-
"Kulitin mo -_-"
Biglang singet ni kim .."Huh?"
Sabay sabay naming tanong with a big confusion."Ang slow mo naman -_-, sabi ko kulitin mo! ,,
Girls are like a piece wood, habang tumatagal rumorupok din sila -_-""Wow kim may utak ka pala?"
Di maka paniwalang tanong ni Ara habang natatawa"Ngayon lang ako na inform! Ahaha" -mika
"She definitely has a point mga ugok! "
Pag sasaway ni coach.."Thanks for that great motivation kim, well
Let's see if gagana nga "Tumingin ako sa mga nag sasayaw dun sa dancefloor ..
"Maybe we should start this right now"
"Huh? Ang alin?"
Medyo may pagka olats din tong si coach eh."The plan"
I smirked at tumayo papuntang dancefloor..Naramdaman kong sinundan kagad nila ako ...
"Bat tayo nandito?!!"
Tanong ni coach.."We're starting the plan "
"Sus , coach alam Naman naming parehong kaliwa yang paa mo ,pero ok lang yan , andaming chix oh?! Whoow "
Bigla nyang hinablot yung babaeng naka white dress at sinayaw na parang close sila .."Ito talagang si mika , matinik .tsk "
Nanghila rin ng babae si Ara, at kagaya ng ginawa ni mika sinayaw nya Ito na parang close rin sila.."Kahit kailan talaga ang hihilig nyo sa sisiw -_-" -kim
Sumayaw sayaw lang kami,, dahil nga malaki itong bar , nag babakasakali akong dito ko sya makikita ulit..
Lumipas ang ilang minuto, nakita kong may naglalakad palapit saamin...
Nako sya na nga! :D at hindi sya nag iisa..
Lumapit ako kay coach at binulungan sya ng..
"Coach Nandyan na sila"
Tinuro ko yung dalwang babaeng papalapit na talaga saamin
"Yun oh, she's the hottie girl "
BINABASA MO ANG
She's A Kick Boxer (alyden) fanfic.
FanficAlyssa Valdez was a famous women kick boxer wherein she was known as an "UNDEFEATED" . Sa pag uwi nya ng Pilipinas galing sa pakikipag laban sa Malaysia , nakita nya ang isang babaeng di kalayuan ay ini-interview, binansagan nya itong "hottie girl"...