Chương 1

634 35 3
                                    

Bachi.Megu
    Thánh chỉ tới đây hỡi các anh em khoa truyền thông xã hội. Khối sẽ có một du học sinh vừa chuyển về năm 2 nhe mấy em nghe ngóng là người Đức á . Chỉ có nhiêu đây thông tin thôi còn lại bổn cung chưa nghe ngóng đc gì mai thì mn sẽ bt giờ bổn cung đi chạy deadline đây.

Bình luận...

#0010: hi vọng là một anh đẹp trai nào đó ❤️
#0011: hi vọng người mới không bị bee bachira thao túng.
#0012: anh Kunigami cho em xin in4 Chigiri đi anh ơi💦
#0013: mí bà có biết chuyện gì sảy ra hôm qua giữa Rin với Shidou không thấy bị bắt lên phòng thầy Ego.

Bachi.Megu : @0010 ăn nói xà lơ sao em nói dị anh có thao túng tâm lý ai đâu anh hiền ngần chết.
=>Mika.Reo: mày không có thao túng ai cả chỉ thao túng nguyên cái confession của trường thôi.
=>Bachi.Megu: ơ kìa sao bạn nói dị@.@

Kuni.Rensuke:@0012 có cái nịt nhe em Chigiri của anh rồi.
=>0012: em chỉ xin để hổi bài thôi anh chứ không có ai dành công chúa của anh đâu💦
=>Ito.Rin:@Kuni.Rensuke bớt rải cơm chó đi hết ở trường rồi tới confession ở trường nữa💢
=>Mika.Reo:@Chigi.Hyo nhìn chồng mày kìa hai bây rải cơm nhiều quá thằng Rin nó lên án kìa nên hãy kiềm chế lại không thì ông Ego gõ cho mỗi đứa cái bonk đấy.
=>Chigi.Hyo:@Mika.Reo mày nhìn lại mày với Nagi đi rồi hãy phán xét tao với Rensu hiểu chưa.

Ito.Rin :@0013 không có gì đâu chỉ là tao đang đập d*g ý mà mà đang đập thì ông nội Sae đi ngang cái nắm đầu tao với thằng d*g đó lên phòng ông Ego.

Bachi.Megu: mọi người ơi có thấy bé Ness đâu không.
=>Ito.Sae:@Bachi.Megu thằng bé đang bệnh nên anh không nó xem điện thoại nhiều có gì gọi cho anh.
=>Bachi.Megu:@Ito.Sae vậy anh nói với Ness là mai em qua đón nó đi học chung sẵn có buổi kí tặng sách mà tác giả nói yêu thích nữa nên em tính đưa nó đi.
Ito.Sae đã thả 👍

#
Quay về chổ Ness đang ở trong căn phòng kí túc xá đang có một người vò đầu bứt tay vì đống deadline dày như mặt đường còn người còn lại ngủ say xưa trên cái nệm êm á kia. Cậu trai với mái tóc đỏ và đôi mắt xanh với điểm nhấn là hàng lông mi dưới khá dầy anh ngừng việc chạy deadline lại mà đi tới chổ con người đang ngủ say trên chiếc giường kia mà sờ vào trán của em.
- Hmmm...còn khá là nóng nhỉ để đi lấy khăng lao cho thằng bé.

Nói rồi anh đi lấy một cái khăng vắt chung với nược nóng và đắp lên cho em nhìn sắc mặt của em có thể thấy đã khá hơn nhiều anh cũng thở phào nhẹ nhõm. Vì thể trạng của Ness khá là yếu em còn bị bệnh về tâm lý khá nặng nhìn bền ngoài thì em luôn tươi cười nhưng bên trong anh có thể thấy được rằn em đã chịu nhiều tổn thương như nào nghe đồn là năm em chuyển từ Đức qua Nhật thì em bị các bạn ở trường cấp 3 bắt nạt và có nhiều lúc dùng bạo lực với em. Còn bên Đức thì anh không rõ, vì lí do gì mà em chuyển qua Nhật nhưng anh có thể thấy thì em bây giờ rất vui vẻ với mấy đứa bạn hiện tại. Vì được sắp chung kí túc xá nên anh cũng quan tâm đến em. Lúc đầu mới vô thì em còn khá là ngại với anh và còn nói chuyện khá ấp úng nữa. Nhưng dần dần em cũng nói chuyện bình thường với anh cười đùa vui vẻ nhiều lúc em còn tâm sự với anh về một số chuyện cá nhân. Khi anh nghe được tâm sự của em thì anh thấy rất tội cho em. Nên anh quyết định sẽ chăm sóc em thay cho người thâm em như cách anh chăm sóc Rin lúc bé vậy.

Anh cảm thấy mắt mình sắp nở hết lên rồi nên quyết định tắt đèn đi ngủ.

#
Sáng hôm sao em mở mắt dậy cơn nhức đầu ập tới. Em nhớ rằng ngày hôm qua em vừa bước vào cửa phòng kí túc xá với khuôn mặt nóng bừng và cơn nhức đầu liên tục kéo đến khiến em ngất đi. Chắc có lẽ anh Sae đã dìu em vào trong và chăm sóc em. Em rất biết ơn anh Sae vì từ lúc qua Nhật đến nay thì anh Sae là một trong những người mà em tôn trọng và nghe lời nhất. Em cũng tâm sự với anh rất nhiều nhiều lúc em còn khóc khi tâm sự nữa nhưng anh ấy đã an ủi em và động viên em khiến em cảm thấy rất vui. Em với tay lấy chiếc điện thoại đang để ở bên cạnh giường em mở điện thoại lên và lướt confession của trường em nghĩ chắc lại có drama gì nữa đây. Em thấy bài đăng của Bachira mà em cũng khá bất ngờ vì có học sinh du học chuyển qua mà còn là năm hai nữa chứ thường thì mọi người sẽ bắt đầu học ở năm nhất. Em càn nghĩ càn nhức đầu nên em quyết định xuống giường và đi vệ sinh cá nhân. Em thấy Sae đang ngủ say nên không kiêu anh dậy vì em biết hôm qua anh đã chạy deadline rất mệt. Em bước vào phòng tắt và tắt một tí để tắm lâu bệnh nặng thêm thì Sae sẽ mắng em mất. Em cười ỉm từng giọt nước lăng dày trên cơ thể nuột nà trắng trẻo của em với cái khăn đã được quấn ngang hông trong rất quyết rũ. Em bước tới bồn rửa mặt để đánh răng. Em có thói quen là tắm trước rồi đánh răng sao. Sao khi em vệ sinh cá nhân xong bước khỏi phòng thì thấy anh Sae cũng đã dậy.
-Này Ness
- Vâng anh sae kiêu em có gì không ạ
- Thằng Bachira bảo là hôm nay nó sẽ đón em đi học rồi đi tới buổi kí tặng sách của tác giả mà mày thích đấy.
- Vâng cảm ơn anh đã nói với em
*Cốc cốc cốc*
- Ness cưng ơi dậy chưa anh đón em đi học nè.
* Cạch*
- Ok tao xong rồi mà đừng xưng hô như vậy nữa mọi người sẽ hiểu lầm đấy
- Ehe biết rồi đùa thôi chúng ta đi
- Ùm





T/g : đây là lần đầu tui viết truyện bên Wattpad này và cũng là lần đầu viết về otp nên có gì sai sót mong mọi người góp ý và tui cũng hay sai chính tả nên có gì mong mn bỏ qua.
   

[Blue Lock] Câu chuyện học đường tình cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ