Sao vụ việc của Ness Noal và Ego đã kiện tên sàm sỡ Ness lên nhà trường. Với sức ép của hai người nhà trường phải đình chỉ học tên đó 1 tháng. Ness cũng bàn bạc với hai papa của mình rằng em muốn đến Nhật để học và hai người cũng đồng ý. Mấy ngày sau có tin Ness sẽ nghỉ học ở trường và chuyển đến Nhật mọi người đều bàn tán xôn xao. Kaiser thì biết về chuyện này lâu rồi nên cũng không để tâm hắn chỉ hận là chưa tẩn tên kia một trận ra trò. Tối ba ngày sau vụ việc Ness đang xếp hành lý của mình và chuẩn bị một số thứ để bay qua Nhật. Em cũng nói cho Kaiser là mai em phải bay qua Nhật hắn cũng " ừ " nhẹ rồi lảng tránh vấn đề này. Em hiểu rõ là hắn không muốn em đi nhưng vì hắn biết được tâm lý của Ness hiện nay đang bất ổn nên phải chuyển đến nơi khác sinh sống thử. Theo lời của bác sĩ tâm lý bảo " tâm lý của thằng bé bị tổn thương nghiêm trọng nhìn bề ngoài thì có vẻ không sao. Nhưng nội tâm lại cực kỳ bất ổn thằng bé che giấu cảm xúc đó bằng nụ cười mà mọi người thường thấy đấy ". Sao đó bác sĩ kê cho Ness một lọ thuốc an thần và chóng trầm cảm vâng Ness bị trầm cảm nhưng chỉ ở giai đoạn nhẹ nên không sao.
# Ngày hôm sau
- Alo?
- Cậu đến sân bay chưa Kaiser.
- Tao đến rồi em ở đâu.
- Đây nè tới đang vẫy tay nè thấy không.
- Ờ tao thấy rồi ở yên đó tao qua liền.Hắn thấy em liền tắt máy rồi chạy đến bên cạnh em. Nhìn em có vẻ rất vui còn hắn thì không hắn không muốn xa em đâu hắn còn chưa ghẹo em đã nữa mà em đi mất rồi còn không biết nào mới gặp lại em.
- Hey Kaiser cậu không sao chứ.
- Hửm gì.Em đưa tay quơ qua quơ lại trước mặt hắn. Thấy hắn suy nghĩ đâm chiêu em lên tiếng nói.
- Tới sắp đi rồi hứa với tới chuyện này được không.
- Được mày nói đi tao nghe.
- Là...chúng ta giữ liên lạc được không 👉👈.
- Sao cũng được tùy mày.Hắn khoái ngần chết mà ngại.
- Còn một chuyện nữa tao cần nói với em.
- Chuyện gì cậu nói đi.
- Ờm...ừm...mày đồng ý làm người yêu tao không///////.
- Hả...Một quả bất ngờ đến từ vị trí của Kaiser khiến Ness há hốc mồm. Nói ra câu đó hai bên mang tai hắn đỏ lên khuôn mặt có chút đỏ nhìn em chờ đợi câu trả lời.
- À...tớ...tớ cũng thích cậu lắm á thích từ lâu từ rất lâu rồi.
Nói đến đâu nước mắt em rơi khiến hắn hoang mang.
- Này này mày bị gì đấy sao lại khóc rồi nính đi.
- Hức...hức...tới hạnh phúc lắm khi nói được lời này tới tính hôm nay sẽ nói cho cậu biết ai mà ngờ.
- Rồi rồi em đừng khóc nữa không tao hết thương bây giờ.Em nghe đến đây liền nính hẳng lấy tay lau nước mắt nói với hắn câu cuối.
- Kaiser tới giờ lên máy bay rồi tới đi đây.
Em chuẩn bị kéo hành lý đi thì bị hắn nắm lấy cổ tay kéo lại.
- Ưm...
Hắn trao cho em một nụ hôn kiểu Pháp lãng mạn em nhắm mắt cảm nhận đôi môi ngọt ngào của người mình yêu. Hắn cũng từ từ rời khỏi môi em vuốt ve khuôn mặt của em vừa nói lời yêu là phải xa nhau.
- Này cho tao 5 năm. 5 năm sau tao sẽ qua Nhật tìm em. Còn nữa giữ lấy thứ này không được làm mất đâu đấy.
- Ơ đây là...
- Đây là tín vật và cũng xem như lời hứa ngày hôm nay của chúng ta. Em hãy giữ nó nhé.Đó là một cặp nhẫn trông đơn giản nhưng vô cùng sang trọng bên trong còn khắc tên của cả hai. Hắn đeo lên tay em chiếc có khắc tên hắn. Còn hắn đeo lên tay mình chiếc có khắc tên em. Hôn lên trán em một cái rồi bảo.
- Tới giờ rồi em đi đi nhớ là phải ngoan đấy nhé.
- Hừ biết rồi không cần cậu nhắc mà lúc nào tớ chả ngoan.Em phồng má hờn dỗi rồi kéo vali đi em ngoảnh đầu nhìn hắn một lần cuối hắn cũng nhìn em rồi mỉm cười vẫy tay chào tạm biệt với em. Em cũng cười đáp rồi hoà vào dòng người trên sân bay.
#
Kết thúc hồi tưởng qua về thực tại em nhìn lên tay đeo chiếc nhẫn năm ấy và hôn lên nó bày tỏ nỗi lòng mong nhớ người kia. Em về đến kí túc xá thì thấy anh Sae ngồi trên bàn với xấp giấy tờ cao như núi.
- Làm hội trưởng cũng khổ hé anh.
- Ừ biết nào tao mới được từ chức hội trưởng này tao không muốn làm nữa Ness quá mệt mỏi T.T
- Em nghĩ anh nên nghỉ ngơi đi đâu đó cho khuây khỏa đi.
- Ừm ý kiến hay mà anh mày có rảnh ngày nào đâu. Mà nảy giờ mày đi đâu đấy.
- Em ra ngoài đi dạo sẵn kiếm gì ăn ý mà. Mà anh ăn gì chưa.
- Rồi, nảy thằng Rin mang đồ cho anh rồi.
- Vậy em không làm phiền anh nữa em đi làm luận văn tiếp đây.
- Ừm.End...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] Câu chuyện học đường tình cảm
القصة القصيرةtui viết bộ này vì đam mê thôi mn nên có không hay thì xin mn góp ý giúp ạ bộ này tui viết nói về otp của tui nên ai notp xin lướt đi ạ