- Isagi sao cậu lại ở đây.
- Chỉ đi dạo tí thì thấy cậu ngồi ở đâu. Sao đi ra ngoài trời đang lạnh mà khồng choàng khăn vậy.
- Hì tới quên nhưng không sao đâu dù gì cũng cảm ơn cậu nhé.
- Hừ không gì chỉ là giúp đỡ thôi.
- Tớ đoán cậu với Bachira lại cãi nhau đúng không.
- Không có😒
- Thôi nhìn là biết xạo rồi🤨Cả hai ngồi nói chuyện với nhau rất nhiều chủ yếu là Isagi kể còn Ness thì ngồi gật đầu rồi "uh" vài cái. Nói được một lúc Isagi cũng tạm biệt em mà về để Bachira ở trong kí túc xá một mình lâu cậu ấy điên mất. Em cũng trả lại cho Isagi chiếc khăn choàng cổ nhưng cậu ấy bảo là cứ choàng đi mai trả cũng được. Em cảm thấy ấm lòng từ lúc qua Nhật được 5 năm em đã có nhiều bạn hơn và có cả bạn thân nữa. Không chỉ một mà nhiều là đằng khác em vui lắm vì ở bên Đức lúc trước đi học em toàn bị đánh đập hành hạ tinh thần lẫn thể xác. Chúng hay bắt em làm bài tập hộ chúng , nếu em làm không vừa ý thì chúng sẽ hất nước vào mặt em rồi đánh em còn nắm đầu em nữa. Tuy có Kaiser học cùng như tụi nó không làm vậy trước mặt gã vì chúng biết nếu làm vậy với em mà gã bắt gặp thì coi như ngày tàn của chúng đã tới. Em phải sống trong cảnh đó rất nhiều năm thẩm trí nó còn để lại cho em nỗi ám ảnh không thể nào quên được. Mọi bảo tại sao em không nói với gia đình á là vì em không muốn phiền papaNoa. Kaiser cũng nhiều lần thấy em bị thương gã có hỏi nhưng em bảo là đi đứng không cẩn thận rồi ngã thôi không có gì. Nhìn thấy vết thương của em gã "hừ" lạnh rồi dắt em đi sát trùng vết thương gã còn mắng em vài câu bảo là "mày mù à đi đứng không cẩn thận gì cả" em chỉ biết cười trừ. Nhưng đỉnh điểm là một lần nọ Kaiser lúc đó đang có chuyến trao đổi học sinh với trường khác nên không có mặt để bảo vệ em lúc đó. Hôm đấy trời mưa tầm tã em đang ngồi học bài thì có đám người đi lại bàn mà bao vây em. Em cũng hoang mang em nhớ là mình có làm gì bất mãn với họ đâu. Trong đó nổi bật nhất là cô gái với mái tóc xanh ngắn body khá gợi cảm ả ta chỉ tay vào mặt em và nói.
- Anh hai chính nó chính nó đã quyến rũ người yêu em anh phải đồi lại công bằng cho em.
Nghe đến đây em sững người em có làm cái dell gì đâu mà cô ta bảo em cướp bồ của ả. Thật vô lý!
- Nhìn mặt mày cũng ngoan hiền lắm mà sao lại đi cướp bồ của em gái tao.
- Tô-tôi không có tôi không có quen biết cô ấy cũng như chưa từng gặp qua.
- Mày còn chối.
- Bây đâu bắt nó lại. Đem nó đi theo tao.Bọn người theo sao hắn ngay lập tức lại bắt lấy cổ tay em em vùng vẫy trong vô vọng mọi người ở đó cũng không ai ngó ngàng gì đến em. Em tự hỏi mình có làm cái gì sao đâu mà phải ra nông nỗi thế này. Em cố gắng vùng vẫy để thoát ra nhưng lại ăn ngay một cái tát vào mặt. Hắn lôi em đến nhà vệ sinh nam của trường rồi ép em vào bồn rửa mặt.
- Nhìn mày cũng được đấy hay để tao chitj nát cái lỗ này của mày nhỉ.
- Không đừng mà hứ-hức...hức đừng đừng động vào đấy.Vừa nói hắn vừa xoa mông của em còn bóp má em xoa đầu nhìn về phía hắn rồi hắn cưỡng hôn em eo kinh vãi ra.
- Uh k-không được um~ ha...ha
Tên kia tách môi mình ra khỏi môi em rồi liếm môi bảo.
- Chà môi ngọt và mềm vậy sao.
Em sợ hãi nước mắt rơi lã chã cố gắng thoát ra nhưng lại bị đánh vào bụng mấy phát nữa rồi hắn bắt đầu cởi khoá quần của mình ra. Nhìn cự vật đang cương cứng lên mà em sợ vcl ra em ước mình có thể thoát ra đây ngay và luôn. Hắn chuẩn bị kéo quần em xuống vì cửa nhà vệ bị đá văng ra. Đó là hội trưởng là người bạn thân của em lúc còn bên Đức. Cậu ấy chạy lại và đẩy tên kia ra lấy thân che chắn trước mặt em ngụ ý không ai được đúng đến em. Tên kia thì giận dữ mà lao đến đấm vào mặt hội trưởng cậu ấy nhanh chóng né tránh mà đấm lại tên đó một cú thật mạnh. Giáo viên cũng đến tên kia sợ nên bỏ chạy trước. Em thì sức khỏe đã yếu này lại bị như này em ngất đi trong lòng của hội trưởng. Lúc mở mắt ra đã thấy papaNoa và papaEgo ở bên có cả Kaiser nữa. Em nhớ là hắn đang ở trường khác mà sao lại có thể ở đây.-Này Ness con có sao không: Noa lên tiếng hỏi.
- Khốn mạn mày có còn đau ở đây không tao rất lo cho mày đấy: Kaiser lo lắng hỏi nhưng rất cọc.
- Ta đã bảo với nhà trường nếu không sử lí vụ này thì nhà trường sẽ không ỗn có thể nói là đang đe doạ không nhỉ: Ego lên tiếng nói tiếp.
- Con không sao cả con muốn nghỉ ngơi một tí.
- Nếu có cần gì thì nói với ta nhé: Noa xoa đầu Ness bảo.
- Vâng ạ.
- Vậy ta đi đây.
- Mày nghỉ ngơi tí đi tao ra ngoài cho mày nghĩ.
- Đợi đã.Em nắm lấy tay áo của gã khuôn mặt trầm xuống mắt thì rưng rưng như sắp khóc đến nơi.
- Cậu ở lại đây với tới tí được không(//////)
Em có phần ngại nhìn hắn, hắn chả nói gì mà lao đến ôm chặt em gã trách mắng em.- Đồ ngu mày làm gì mà ra nông nỗi như này thế. Biết khi tao biết tinh mày xém bị chitj bở một thằng dơ bẩn mà tao rất lo lắng không. Tao đã xin nghỉ học để về đây với mày nè. Nếu không có vụ này thì tao cũng không biết mày bị bắt nạt đấy sao không nói cho tao biết tao đập lũ đó một trận nhừ tử. Sao lại phải chịu đựng vậy hả đồ ngu.
Em không đáp mà ôm chặt lấy gã cảm nhận hơi ấm từ người của gã em bật khóc. Khóc như chưa từng được khóc em không hiểu sao nữa em giỏi che giấu cảm xúc lắm mà sao lại thế này em không muốn khóc trước mặt gã đâu. Gã lấy tay xoa đầu em rồi vỗ về an ủi em. Ôi ấm áp làm sao lần đầu tiên em cảm nhận được hơi ấm từ gã bên khung cửa sổ len lỏi vào bên trong những tia nắng ấm khiến cho căn phòng trở nên ấm áp. Bên trong một cậu trai đang khóc rất nhiều còn một cậu hai thì vỗ về an ủi người kia để cho người kia khóc trên vai mình.
T/g chap này hơi nhạt mong mn thông cảm với tui có ghi sai chính tả mn cứ nói với tui nhé tui hay viết sai một số từ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] Câu chuyện học đường tình cảm
Short Storytui viết bộ này vì đam mê thôi mn nên có không hay thì xin mn góp ý giúp ạ bộ này tui viết nói về otp của tui nên ai notp xin lướt đi ạ