Chương 2

326 27 2
                                    

Em và Bachira đi đến trường thì thấy mọi người tụ tập ở sân trường rất đông em nghĩ chắc có ai đẹp trai hay xinh gái đi học chứ gì em cũng làm ngơ. Đột nhiên Bachira lên tiếng.

- Ê nghe bảo là trường mình hôm nay có bạn nào từ Đức chuyển qua đấy học năm hai khoa truyền thông xã hội đấy.

Em gật đầu rồi "ừm" một cái rồi cùng Bachira bước qua bọn người đang tụ tập kia em nhìn thoáng qua thì thấy có người cao tầm 1m85 với cái đầu vàng và chân tóc màu xanh em cũng không để ý nhiều mà đi về phía dẫy học. Người đó dường như nhìn thấy em rồi nở một nụ cười.  Tạm biệt Bachira xong em cùng một số người bạn trong khoa bàn luận về giảng viên hôm nay nghe bảo là bác sĩ tâm lý nổi tiếng của giới. Em cũng khá hào hứng mà đi vào giảng đường chọn một vị trí phù hợp để nghe giảng.

Kết thúc buổi học em bước khỏi giảng đường. Ra đến ngoài em thấy Bachira đang vẫy tay đợi mình. Em chạy tới chổ Bachira và cùng thằng bạn đi đến buổi kí tặng sách. Đang đi thì em đụng trúng một người. Em vội vàng xin lỗi người mình đụng phải.
Hắn ta chỉ "hừ"lạnh một tiếng rồi bỏ đi nhưng em đâu biết rằng sao cái "hừ" lạnh đó là một cái nhếch môi. Em cảm thấy người đó quen quen nhưng không nhớ nổi là ai. Bachira hỏi em có sao không vì đụng trúng người ta em bảo là không sao rồi cùng thằng bạn đến buổi ký tặng. Chờ đợi hơn 30phút vì rất đông người thì em và thằng bạn cũng có được chữ ký.

Cả hai cùng ghé qua cửa hàng tiện lợi mua ít đồ về. Bachira cằm điện thoại lên gọi cho Isagi em cậu bạn thân của mình ăn gì. Sao khi cúp máy thì Bachira kéo tay em đi mua đủ thứ, nào là bánh ngọt nì đồ ăn vặt... Cả hai mua rất nhiều đến lúc tính tiền thì chia phần ra ai mua cái gì thì thanh toán cái đó. Cũng 6h hơn cả hai mới về tới khu kí túc xá Bachira thì ở với bạn thân của mình là Isagi còn em thì ở chung với Sae hội trưởng hội học sinh hiện tại. Tuy lúc đầu thấy hơi khó hoà nhập với ông hội trưởng này nhưng về sau em cũng quen dần.ở cánh cửa bước vào thì chả thấy ai em chắc chắn ổng lại đến thư viện làm luận văn rồi dù sao thì em cũng không ngăng được cái tính ham học của anh nên thôi vậy nào anh về thì bảo anh hâm nóng đồ ăn lại.

Confession

#0020:cho em xin in4 anh đẹp trai khoa truyền thông xã hội ạ anh mới chuyển vào đấy////

#0021:cho hỏi nào anh Sae mới gỡ block acc của Rin với Shidou ạ

#0022:cho em hỏi nào anh hùng với công chúa cưới nhau ạ real vl ra mà cứ chối.

#0023:nay bắt gặp ông Sae đi với nyc Aiku.

#0024:nghe bảo nay có người tỏ tình thiên tài nhà thiếu gia ý mn.
Có thật không ạ cho em hỏi tí.

#0025:mn cho em hỏi những thứ nên và không nên làm ở trường với ạ em năm nhất mới vào trường nên không biết.

Tải thêm bình luận...

Bachi.Megugu:@0020
Tên: Michael Kaiser
Quốc tịch : Đức
Chiều cao: 1m80

Itoshi.Sae:@0021 nào thích thì gỡ.
=>Mika.Reo : kỉ lục mới sắp có rồi anh block thêm 2 tháng nữa.
=>Chigi.Hyoma: dở nack lên xem coi có thâm không.
=>Isa.Yoichi: tao tưởng nó bị hoại tử rồi chứ.

Yeuanhnaodeptrai: nhìn bạn học mới bên khoa truyền thông đẹp lắm á mn tui có thử lại làm quen giọng hơi bị ấm luôn.Mê

Duotpboihetvaoday: mai thấy Shidou combat với Aiku ở cổng trường.

Naootpcuoihutao: không biết bạn nào mà có gan tỏ tình thiên tài vậy ạ.
=>Haruno: là tôi có gì không bộ tôi tỏ tình ai không được à. Mà bạn đó chưa có ny thì tôi thích thì tôi tỏ tình thôi. Nết ngộ.
=>Naootpcuoihutao: nè nhe tui ăn nói lịch sự. Với tên Haruno ak mới vô trường mà lên cfs láo thế hên cho cưng là nhóm kia tụi nó đang chạy dl nên k có onl để combat với cưng đấy không thì cưng không có ngồi đây mà láo đâu. Với để chị cho cưng biết là NAGI SEISHIGO CÓ NY RỒI NHÉ VÀ ĐỪNG CỐ LÀM TRÀ XANH CỦA OTP CỦA CH^^.
=>Ai: tội con bé mới vô trường mà có biết gì đâu nên mình đừng chửi nhau trên cfs nên hẹn ra cổng để nói chuyện á^^.

Deadlinedi:@0025 đừng nên đụng mấy đứa bên hội của Hội trưởng nhe em nguy hiểm lắm. Nhìn bền ngoài hiền vậy thôi chứ combat mõ thì không ai lại đâu.

Confession đã bị giới hạn bình luận...


Dụ hót dramu trên cfs thì lũ kia không có biết nếu không thì hôm đó ông Ego gõ cho acc mỗi đứa một gậy như chơi. Buổi tối cả lũ tất bật chuẩn bị luận văn rồi bản thảo cho buổi thuyết trình đợt tới của lũ chả ai rảnh để lên cfs trường cả. Em thì cũng không ngoại lệ nằm dài trên bàn em thở dài vì mệt. Đậu xanh làm luận văn như này chắc chết em quá. Em lê tấm thân mệt mỏi đi lấy áo khoác và ra ngoài. Bận làm luận văn nên em chưa có ăn gì bụng thì đói mà trời thì lạnh nữa. Phải rồi trời vào đông rồi đi trên đường em thấy mọi người đi cùng nhau nắm tay nhau rồi choàng khăn cho nhau trông thật hạnh phúc. Lòng em chợt nhói một nhịp em cũng có người em thương như người ta nào biết vào cũng không có ở đây nữa. Em nhìn lên bầu trời rồi thở một hơi đi trên con đường lạnh lẽo. Thấy một tiệm mì ramen em ghé vào, không gian ấm cúng của quán mì khiến cho em cảm thấy ấm người em chọn một nơi yên tĩnh để ngồi. Mùi của những món ăn khiến em không thể kiềm chế được nữa mà gọi món. Em gọi một phần ramen hải sản cay một chén cơm và bonus thêm cho em là một tách trà nóng. Em cầm đôi đũa lên và bắt đầu thưởng thức món ăn. Một hồi sao em đã chén sạch những món ăn hôm nay em cảm thấy nược dùng với mì tuy cay nhưng lại thanh và ngọt khiến cho me có cảm giác nhưng mới được khai sáng một thức gì đó phần hải sản thì em đánh giá là hải sản tương vì gia đình em cũng hay ăn hải sản nên em biết nhưng đó chỉ là lúc em còn ở Đức giờ thì muốn cùng gia đình dùng một bữa cơm cũng khó. Em nghĩ là mình sẽ học cách nấu món ramen này để sau này còn có dịp nấu. Dạo bước trên con phố trên tay đang cầm ly cafe nóng em nghĩ ngợi nhiều thứ thì tiếng chuông điện thoại reo lên lôi em về thực tạ. Là papa Noe.

- Alo ba ạ có gì không ba.
- Hôm qua ta quên nói với con là thằng bé Kaiser qua Nhật tìm con rồi đấy.
- Dạ v-sao cha nói sao Kaiser qua Nhật tìm con á.
- Ừm đúng rồi thằng bé nó ghi note rổi để lại cho ta với mẹ nó mà đi không một lời từ biệt.
- Dạ vâng con biết rồi ạ.

Cúp máy em thở nhẹ tim thì đập nhanh. Kaiser về Nhật tìm mình á cậu ấy vẫn còn nhớ lời hứa năm đó à. Em đến bên một cái ghế ở công viên em ngồi xuống nhìn lên trời các vì sao toả sáng trông thật đẹp. Em thở vào tay những hơi ấm thì có một chiếc khăn choàng cổ được choàng qua cổ của em. Em giật mình quay ra sao một bóng hình vừa xa lạ vừa quen thuộc.







T/g: mn đoán xem ng ấy là ai nhé

[Blue Lock] Câu chuyện học đường tình cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ