Hyunjin đang ở trong lớp học, đây là buổi học nhàm chán nhất đời cậu. Vâng, đáng lẽ ra giờ này lớp cậu nên ở sân thể dục thay vì cái phòng học nóng bức này. Tin tôi đi bạn sẽ thấy chán phát khiếp khi ở trong tình huống đó đấy." Chúng ta đã ở trong đây hàng giờ rồi"
Cậu bạn họ han nói." Biết sao được khi thầy thể dục lại là chồng cô dạy toán đây" Cậu đáp lại, thật ra thì đây là phép lịch sự thôi. Chứ cậu thật tình chỉ muốn lơ cậu bạn mình thôi.
" Thôi nào, chúng ta sắp ra chơi rồi đấy"
Vâng lại là cậu bạn han." Tôi nghĩ cậu nên im lặng một chút đi được không? Phiền chết đi được!" Cậu bạn họ kim bàn trên nói.
"Được thôi, đồ đáng ghét Kim Seungmin
Thú thật thì có vẻ han không thích seungmin cho lắm. Mà cũng dễ hiểu thôi ai biểu cậu ta cứng nhắc quá chi.Tùng! Tùng!
" Yeah, cuối cùng cũng ra chơi rồi, ở trong này nóng chết đi được" han vừa nói vừa cầm cuốn tập quạt.
" Này! Hyunjin cậu đi rửa mặt không?"
Aiz, quả thật là cậu han này đúng là nói nhiều thật." Không, cậu đi đi" à oki cậu từ chối thì han đi một mình cũng chẳng chết ai.
_________________Không biết bao nhiêu tiếng trôi qua, cuối cùng cậu cũng thoát được cái ngôi trường nóng nực này.
Cậu mở cửa và đi vào, đây là chuyện hằng ngày ai mà chẳng làm nhỉ?
" Yah! Hyunjin cậu về rồi hả?" cậu bạn yongbok đang ở trong bếp nói vọng ra.
" Nae~ tớ về rồi này, ra ôm tớ cái đi, tớ lạnh quá à yongbok ơii"
" Cậu lạnh hả? Để tớ ôm cho hết lạnh nhe" Yongbok vừa nghe cậu nói xong, đã chạy ra ôm cậu rồi.
" Tớ nói đùa á, hôm nay nóng chết đi được"
" Rồi rồi, tớ có làm bánh trong bếp á, để tớ lấy cho cậu" yongbok vẫn luôn như thế, từ lúc cậu và yongbok yêu nhau thì ngày nào cậu về cũng được chào đón bằng những chiếc bánh ngọt.
" Hôm nay là gì thế?" cậu hỏi thế thôi chắc lại là brownie chứ gì.
" Nè mời cậu ăn, này là do tớ làm đó nha"
" Ngày nào cậu chẳng làm bánh" hyunjin hơi bất ngờ vì đó là một chiếc bánh cupcake chứ không phải brownie như thường lệ nữa.
" Sao nay lại là cupcake thế yongbok?"
" Bộ cậu quên à chồn ngốc, cái ngày tớ tỏ tình cậu cũng tặng cậu bánh cupcake đó" yongbok bĩu môi.
" Hôm nay là ngày kỉ niệm của tụi mình hả?"
" Vâng, thưa chồn ngốc ạ" yongbok tự hỏi sao mặt đẹp thế mà trí nhớ ngắn vậy trời.
" Xin lỗi, tớ quên mất rồi"
" Không sao, ăn bánh đi" yongbok nói.
" Khoan cậu làm một cái rồi ai ăn ai nhịn?" hyunjin thắc mắc. Hay do mình quên nên đi ăn trước mặt mình cho mình biết lỗi hả?
" Thì cậu ăn một miếng tớ hôn cậu một cái là được chứ gì"
"....."
" Cậu tự ăn đi ha Yongbok."
__________________300423
#eishaaa