d; nụ hôn kẹo ngọt

206 17 2
                                    

Chúng chỉ là những viên kẹo, nhưng sao em lại thích chúng như thế hả? Người đẹp.

Mặc cho tôi nói thế nào thì cũng thế thôi, bởi chúng là cuộc sống của em. Kể từ khi ba mẹ em ly thân, cuộc sống em từ một màu sắc tươi đẹp dần chìm sâu trong một thứ màu chẳng tươi đẹp gì.

Chúng đã cứu rỗi em khỏi nhưng lần ba mẹ em cãi nhau. Hay như thể lúc em bị bạo lực, thẳm chí đánh đập như nào em cũng nhẫn nhịn. Nói tôi nghe, ai đánh em?

Ai đã khiến em chìm trong một không gian toàn sắc thái ảm đạm này. Nơi những ngày mưa liền không một tia nắng. Sao em có thể sống mãi trong cuốn tiểu thuyết đau buồn do chính em viết nên. Nhưng không sao đâu, bởi em đâu nào muốn cuộc sống mình như thế do cuộc đời này thôi.

Và cho tôi hỏi nguyên nhân nào khiến em trở nên lạm dụng chúng? Khi em buồn em chẳng khóc hay kêu la em chỉ muốn nếm trải hương vị ngọt ngào ấy. Nhưng chúng liệu có làm em tốt lên?

Hay chỉ làm em lạm dụng vào chúng. Tôi sẽ không nhắc nhiều nữa nhưng hãy để ý tới tôi nào. Người bên em những lúc tuyệt vọng là tôi. Không phải chúng, những viên kẹo kia. Tôi chỉ muốn thấy em cười khi bên tôi. Những lời tôi nói ra không đủ ngọt ngào như chúng đâu? Em nhỉ.

Em có một khuôn mặt trời ban thế sao em không thử cười lên đi. Thay vì thế khuôn mặt em luôn mệt mỏi. Đôi mắt xinh đẹp của em ngày xưa còn đâu, thứ thay thế nó là đôi mắt ủ rũ, thâm đen do thứ khuya kiếm tiền. Em nghĩ tôi không nuôi được em chắc.

" Felix...ăn kẹo không?"

Em hỏi tôi, vâng lại là chúng những viên kẹo ấy. Ôi trời ạ, tôi ghét chúng.

" Không"

Tôi nghĩ em đã thừa biết cậu trả lời nhưng vẫn muốn hỏi.

" Thôi nào chúng ngọt ngào lắm đấy"

Mỗi khi em muốn tôi ăn kẹo cũng em thì em luôn nói câu đó.

" Nhưng tôi không thích chúng như anh đâu"

Mệt mỏi khi phải nói cho em biết tôi ghét chúng nhường nào.

Em nghe câu trả lời của tôi rồi mỉm cười, sau đó em tiến tới và áp môi em vào môi tôi. Rồi đưa lưỡi vào khoan miệng tôi, sau đó lại đẩy viên kẹo trong miệng em vào khoan miệng tôi.

" Nụ hôn kẹo ngọt"
__________________

50523

#eishaaa

Thật ra thì tôi không ưng lắm tại nó hơi ngang ngang ý. Dạo này mẹ Seungjin quá nên chắc tôi sẽ ra vài bộ Seungjin song song với Lixhyun nhe.

 lixhyun; LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ