e; "hôm qua tớ khen trăng đẹp mà"

183 17 0
                                    

Hôm nay, một ngày không mây cũng chẳng sao gì. Nhưng tớ lại nỗi hứng đi ăn rồi, phải làm sao đâyyy. Nên tớ định sẽ rủ cậu bạn thân của tớ felix.

Nói là làm, tớ đã gọi cho cậu ấy rồi đây.

" lixeuu đi ăn với tớ nha? Đi đi mò"

Cậu ấy vừa nghe máy thôi mà đã bị tớ làm cho giật mình rồi.

" okay thôi baby. Nhưng cậu mặc đồ màu gì đấy?"

Cậu ấy hỏi tớ, nhưng hỏi để làm gì?

" ờm, tớ không chắc nữa. Ừm, chắc là màu đỏ...không chắc nữa"

" Được thôi, giờ thì thay đồ rồi ra ngoài đợi tớ nhé. Baby"

Nói thật thì tớ thấy hơi ngại khi cậu ấy gọi tớ là baby.

Và tớ cá rằng mỗi khi đi chơi với felix là tớ hơi bị xinh đấy nhá. Không hiểu sao mà tớ thấy mình đi chơi với lixeu là phải xinh hay sao á.

" yah! Felix tớ đây"

Tớ thấy cậu ấy rồi kìa.

" đã nói là ở trước nhà đợi tớ rồi mà"

Nói rồi cậu ấy chở tớ đi ăn. Phải công nhận những cơn gió đêm rất dễ khiến người ta buồn ngủ đó.

Tớ và cậu ấy đã đến nơi rồi nè, ơ nhưng mà sao toàn mấy cặp yêu nhau thế. Tớ bĩu môi.

" ngồi đi người đẹp"

Cậu ấy vừa nói vừa kéo ghế ra cho tớ, mời tớ ngồi.

" cảm ơn nhé"

Tớ nói, rồi sau đó chúng tớ cũng nhau ăn và trả tiền đi về thôi. Sẽ rất ổn cho tới khi tớ ngủ ngay trên xe cậu ấy.

Không hiểu sao mà lúc chúng tớ đi về thì trời lại khiến người ta buồn ngủ đến thế.

" này hyunjin! Tớ thích cậu"

" ưm"

Tớ đáp lại cậu ấy khi đang ngái ngủ.
________________

Sáng hôm sau, tớ thức dậy thì thấy mình đang ở nhà felix. Cái này thì bình thường tại ngày xưa tớ hay qua đây ở ké lắm. Riết ba mẹ felix xem tớ như con luôn cơ.

" yah felix này! Hôm qua cậu nói cậu thích tớ đúng không?"

" Hôm qua tớ khen trăng đẹp mà"

" Rõ ràng hôm qua cậu nói thích tớ cơ"
_________________

70523

#eishaaaa

Chắc tui sẽ viết thêm vài otp của tui trong các nhóm nhạc khác nữa nên nếu lâu quá chưa ra chap thì réo tui nha.

 lixhyun; LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ