Chapter 19 *Harry and Alex bow*

100 9 0
                                    

Alex's POV

AFTER NUNG KAARTIHAN.com NI HARRY, nag Announce yung principal ng buong school na simula daw ngayon break time eh start na ng sports fest, kaya yung boys,ayun nagpractice na ng kanta nila.

Kaya eto ako! Naglalakad lakad sa hallway. Abe malay ko ba! Wala akong magawa eh!

Ay oo nga pala! May volleyball si Dea! Oo kasali sya sa volleyball same as perrie. Si eleanor kasi napaka hiyain! Ayaw xD. Shh ahaha kasali din ako noo! Ano tingin nyo saken di sanay?! Suntukan nalang oh! Joke.
Mamaya kasi yung first game kaya maghahanda na ako ng boses. Mwuahaha!

Naalala ko tuloy si harry anong problema nun?

[A/N:pakitugtog yung Last First Kiss readers!]

'Baby i, i wanna know

What you think when your alone

Is it me, yeah. Are you thinking of me yeah.'

Hala!! Sino yun? Ako pa naman magisa dito naglalakad! Huhuhuhu lord! Wag muna! Takot ako sa multo! Mader! Nasan ka na!

'But, we've been friends not for a while

Wanna know but when you smile

Is it me yeah are you thinking of me yeah

Teka sa Music room nanggagaling? Pasukin ko nga...

Girl what would you do?

Would you wanna stay?

If i were to say...

Nakasandal lang ako sa wall, tutal madilim sa loob at yung ilaw lang sa stage ang nakabukas hndi nya ako mahahalata.

I wanna be last yeah, baby let me be your let me be your last first kiss.

I wanna be first yeah, wanna be the first to take it all the way like this

And if you, only knew,

I wanna be last yeah, baby let me be your let me be your last, your last first kiss.

Grabe!!! Ang gwapo ni Harry!!!. Bagay na bagay yung pagkakakanta niya, his voice sweet and angelic voice. Sama mo pa yung pag pa piano niya tapos siya lang yung magisa sa stage at yung ilaw effect sa buong music room.

Nakakainlove ❤o❤

Maybe i just gotta wait

Maybe this is a mistake

Im a fool yeah, baby im just a fool yeah.

Bigla siya napahinto. Nakita kong nagpahid siya ng luha.

Eh? Umiiyak siya?

Tinuloy niya.

Harry!!! Why are you crying?! Sino umaway sayo?! Ilulub-lob ko yung ulo sa kumukulong tubig!!

I wanna be last yeah, baby let me be your let me be your last first kiss.

I wanna be first yeah, wanna be the first to take it all the way like this

And if you, only knew,

I wanna be last yeah, baby let me be your let me be your last, your last first kiss.

Hininto niya yung pag pa piano at kumanta

Girl what would you do?

Would you wanna stay?

If i were to say.

Your last first kiss....

Awwee bat napaka emotional niya? Napagdadaanan niya ba yung kinakanta niya? Sakit non! NAg piano na siya ulit.

I wanna be last yeah, baby let me be your let me be your last first kiss.

I wanna be first yeah, wanna be the first to take it all the way like this

And if you, only knew,

I wanna be last yeah, baby let me be your let me be your last, your last first kiss.

I wanna be last yeah, baby let me be your let me be your last, your last first kiss.

I wanna be last yeah, baby let me be your let me be your last, your last first kiss.

Tapos na siya pero hndi pa din siya tumayo pero tumutulo ang luha niya.
Ang soft talaga nung pagkakakanta nya nun.

' i am willing to be your last first kiss harry'

Oo kung tatanongin nyo ako? Oo mahal ko na siya, di ko alam eh basta feeling ko ang gaan gaan ng pakiramdam ko sa kanya, kahit almost 1 week palang kame magkakilala. I dont know. Parang na love at first sight ata ako sa kanya. Hays...

I decided that i shall go baka mahuli pa ako ng biglang gumalaw yung upuan na inupuan ko.

Uh oh.

"Alex" Patay nakita pa ako!

"U-uy. Ha-harry!" Lumapit ako at naupo sa isang monoblock chair sa harap niya.

"Ah eh. Kanina ka pa?"

"Uhm di naman. Ah ang cute naman pala ng boses mo"I smiled

"He. thanks" napakamot siya sa ulo.

"Bat ka nga pala biglang umalis kanina?." Tanong ko

"ah eh w-Wala. M-may naalala lang ako na gagawin kaya umalis ako." Nakita kong lumunok siya.

My face ----> --.--

His face ---->  ̄∀ ̄

" seriously? Anong gagawin mo? Tutugtog ng piano dito sa music room at iiyak. Yun ba naalala mong gagawin mo?" Still in my poker face

"Alex. Wag ka nalang makialam."

"Hindi ako nangingialam harry. Gusto ko lang makatulong. May problema ka ba?"

"Wala nga eh!" Ah so ganon? Sinisigawan na nya ako.?!

"Harry ano bang nangyayari sayo?" I tried to be calm

"Pls alex. Wala kang alam sa mga pinagdadaanan at nararamdaman ko ngayon!" Totally naiiyak na talaga ako. Ikaw bang sigawan ng walang dahilan?

"Harry ganyan ka na ba talaga? Bat parang iba na tingin mo samin? Kanina sa cafeteria, nagkakatuwaan kami tapos bigla ka nalang nagwalk out. Harry nag aalala yung mga kaibigan mo sayo!. Bakit ka ba ganyan?!" Tumayo na ako at nag lakad palabas pero bago ako lumabas nag salita muna ako.

"Harry im not forcing you to speak today. Sige we'll let your mind cool off. Pero pls harry nandito lang kame. Hindi ka namin iiwan."

--------------- --------------- --------------- --------------
--------------- --------------- --------------- --------------

Oke too much drama. Pero sana naiintindihan nyo xD.

Sa next chappy naman magkakaron ng secret.. mehehehehehhe

Tutok muna tayo sa HarLex. Fan name nila harry & alex. Aahahaha ayan besh ha!

Tnx for the support guys.!!

vote po thank uuuu!

-Sophiaxp

Lucky I'm Inlove With My Bestfriend!!(a tagalog Niall Horan fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon