Chapter 21 *Game*

60 1 0
                                    




Harry's POV

kakatapos lang namin magpractice at tumakbo kami agad sa gym. Dala dala yung banner. Haahhaha guessing what's written in it? You'll know later.

"Bilis! Late na tayo!!!" Niall

"Gago late ka dyan wala pa ngang 2:00!!" Louis

"Tara na kase dada pa ng dada!" Ako yan.

Sawakas nakadating na din kami. Pagtingin namin sa kanila, nagwawarm up na sila sa side namin sa kabilang side naman yung kalaban. Sigawan ng sigawan yung mga tao halos lumabas na nga yung tutuli ko eh xD.

"Tingnan mo nga di pa pala nagsisimula eh!" Niall

"Eh sino ba nagmamadali kanina?" -_- zayn

"Ehe tara lou bili tayo pagkaen" di pa nakakapagaakita si Louis hinitak na siya agad ni niall

"HAAARRREEEHHH!!! HEEELLLPPP!!" Too late xD

"Oh pare ano? Una na kami ni zayn maghahanap na kame ng uupuan, make the first move na!" Liam

"Yes boss!" Inabot ko sakanya yung banner

"Win her back" then he wink at me

"Huh? But were not yet-- sabi ko nga" pano sinamaan ako ng tingin

Ugh! Kinakabahan ako! My hands are sweating while im keeping my eyes on her.

"Uh.... Alex" tiningnan niya ako tapos binalik niya yung tingin niya sa kanyang mga co-players.

"Alex... I came here to say sorry" still no answer

"Alex naman oh please... I didnt mean to shout at you like that"

"Yeah harry are you sure you didn't mean? Sorry kung makulit ako ha? Dont worry after this i'll do my best not to see you again. Hindi na ako mangungulit hindi na kita kakausapin at di na din kita lalapitan"

"Alex please i---"

"Ok lets go girls!!" Tawag ng captain ball nila. Kaya umalis na sila at nagtungo na sa gitna bumalik nalang ako kela liam

"Success?" Zayn

"Hay... Too far from Success"

"Pare idaan mo nalang sa cheer baka mapansin ka pa niya" liam.

Naupo nalang ako at napasabunot sa buhok ko. Shit this is frustrating. I need to win her back. I need to. Later on bumalik na sila Louis at Niall. Shempre may dalang isang damakmak na pagkain.

"Fenge eke neyl neng pegkeen?" Baklang tanong ni Louis.

"Hoy Louis wag ka ngang gago." Dirediretso lang siyang sumubo ng piatos. Napakamot ng ulo si Lou at napasibangot, jusko sumama pa siya di naman pala bibili. =__= aish!! Bakit ko ba iniisip yang mga tukmol na iyan?

Lalo pa lumakas ang tilian ng magstart nang tawagin nung nag mimic, ewan di ko alam kung ano tawag dun eh. Basta nagtilian lalo yung mga tao ng start nang tawagin yung mga players kung sino bubuo sa first six.

"Alex Baltazar. Number 1" napatingin ako kaagad nung tinawag yung pangalan niya. Wow talagang birthday number ko pa ha,

Kumaway siya sa mga tao na malapit sa kanya. Naka tingin  lang ako sa kanya ng biglang nagtama yung tingin namin,.. Pero agad din siyang umiwas. Hays.

"Oks, lang yan dre. Bawi nalang." Tinap nalang ni Liam yung balikat ko.

Damn, ang ganda niya talaga putcha. Nababakla ako

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lucky I'm Inlove With My Bestfriend!!(a tagalog Niall Horan fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon