Nước[H+](5)

2.2K 107 2
                                    

"Đến nhà tôi rồi" cả hai dừng chân trước một căn hộ, Dazai thò tay vào túi áo móc ra chiếc chìa khoá mở cửa. Chuuya ngó đầu vào thì quả là một căn phòng bừa bộn, những chiếc áo đến những chiếc quần đều nằm bừa bãi ra sàn. Trên bàn còn có những cốc mì giấy chưa dọn. Dazai dùng chân đá quần áo sang để chừa một chỗ cho Chuuya ngồi, dọn tạm những chiếc cốc giấy sang bàn khác.
"Chuuya muốn uống gì không?"
"Gì cũng được"
"Nước lọc nhé"-Dazai tay bê hai cốc nước tới chỗ Chuuya ngồi, Chuuya nhìn vào cốc nước mà âm thầm đánh giá độ phục vụ khách chu đáo của Dazai
"Vậy Chuuya muốn gặp tôi để làm gì? Giữa chúng ta chẳng còn gì hết mà?"- khi nghe vậy trái tim Chuuya có hơi nhói chút nhưng anh vẫn không quên bản thân muốn gặp Dazai về điều gì.
"Tại sao ngươi biến mất không một chút tin tức gì trong 2 năm và giờ đây ngươi đột nhiên xuất hiện còn là thành viên của công ty thám tử?"
"Ta chỉ hoàn thành ước nguyện của bạn thân ta thôi"- Dazai bình thản nói cứ như cảm xúc của Chuuya cậu không hề quan tâm
"Còn ta thì sao?"
"Hả?"- Dazai bất ngờ trước câu nói của Chuuya
"Ta nói còn ta thì sao?"- Chuuya tức giận túm cổ áo Dazai kéo lại phía mình
"Ngươi có biết rằng khi ngươi biến mất ta đã tìm ngươi trong sự vô vọng vì ai trong trụ sở cũng nghĩ ngươi đã chết rồi, nhưng ta..."- nói chưa dứt câu Chuuya cắn môi để không ngăn nước mắt trào ra ngoài, Dazai chỉ biết im lặng nhìn anh. Không ngăn được bản thân Chuuya hôn Dazai một cách mạnh bạo và đè cậu xuống sàn, chiếm hết mật ngọt trong khoang miệng của cậu, tiếng nhóp nhép và tiếng rên rỉ của Dazai vang cả căn phòng đầy ái muội. Chiếc áo gió của Dazai đã bị vứt sang một bên, tay Chuuya không yên phận cởi từng cúc áo và luồng vào cơ thể cậu, Dazai hết dưỡng khí liền lấy tay đẩy anh ra, Chuuya luyến tiếc rời bỏ đôi môi đang rỉ máu kia và kéo theo một sợi chỉ bạc. Hiện giờ cơ thể cậu không một mảnh vải che thân, nhìn Dazai đang khó khăn hít từng ngụm không khí dưới thân mình Chuuya liền bế phốc cậu lên, "ức-" không kịp phản ứng Dazai ôm trầm lấy Chuuya, rót vào tai anh những tiếng thở dốc làm Chuuya hứng hơn bao giờ hết. Anh vứt cậu xuống giường không thương tiếc và cởi bộ đồ vướng víu trên người. Dazai không kịp phản ứng lảo đảo ngồi dậy nhưng bị Chuuya đè xuống lại, anh hôn vào cổ, xương quai xanh, eo và đùi cậu, Dazai bấu chặt vào thành giường ngăn bản thân phát ra những tiếng rên dâm dục.
"Ahh~"- Chuuya liếm đầu ngực của Dazai làm cậu cong người. Dazai xấu hổ liền lấy chiếc gối che mặt mình lại nhưng bị anh hất ra. Chuuya hài lòng trước thành quả của mình, ngắm nhìn khuôn mặt cậu làm mặt cậu đỏ bừng
"S...sao không tiếp tục như ngươi muốn đi?"- Dazai nhắm chặt không muốn nhìn vào đôi mắt anh, Chuuya phì cười hôn lên trán cậu và tiếp tục công việc của mình. Anh đưa ngón tay vào lỗ huyệt, "ư...ưm..ah" tiếng rên của Dazai như đang thôi thúc anh đâm vào nhưng anh vẫn kiên nhẫn nới lỏng ra vì sợ cậu đau. 3 ngón nằm trọn trong lỗ huyệt Dazai, anh không chịu nổi nữa rút ngón tay ra và đâm vào cậu.
"Ah...ưm..Chuu..ah"-Dazai muốn nói nhưng mỗi khi mở miệng những tiếng rên rỉ không ngừng tuông ra, thật không may cậu ta càng cố nói thì Chuuya càng trở nên hưng phấn, liên tục đâm thúc vào cậu đến khi bản thân bắn ra,lúc đó anh nghe được tiếng khóc của đối phương. Đúng vậy, anh làm cậu khóc rồi, Chuuya luống cuống bế Dazai ngồi vào lòng mình dỗ dành. "Đồ đáng ghét...hức" Dazai nức nở trong vòng tay Chuuya. Anh ân hận việc làm của bản thân, không những làm cậu cười còn cưỡng bức cậu đển bật khóc . Anh ôm Dazai và hôn lên tóc, xoa lưng cho cậu không bị nấc.
"Ta xin lỗi, Dazai"
"Đủ rồi...ta muốn đi ngủ"
"Ta biết lỗi rồi, ta thật vô dụng khi không biết kiềm chế bản thân" khi nghe vậy Dazai nhìn vào mắt Chuuya, cậu thấy được ánh mắt hối lỗi của anh. Dazai liền trút tiếng thở dài và đáp trả Chuuya bằng một cái hôn nhẹ
"Ta cũng xin lỗi vì đã bỏ đi không nói với ngươi một lời" Chuuya lặng người chạm vào môi mình, anh hôn ngược lại Dazai và đè cậu xuống giường.
"Ưm...ưm" Chuuya dùng lưỡi quấn lấy lưỡi Dazai, hết dưỡng khí Dazai đập vào lưng anh báo hiệu anh mới nhả ra.
"Tên khốn này sau lại hôn giỏi thế chứ?"- trước khi ngất vì kiệt sức cậu đã nghĩ như vậy.

[ChuuDaz] đừng rời xa tôi (h+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ