#2

168 14 0
                                    

...



Sáng sớm thức dậy, anh bỗng thấy mình quá đẹp trai...


Chin soi mình trong gương rồi lấy tay chét lên cái bản mặt của nó một ít son phấn, rồi lại quay sang chỉnh chu đầu tóc.

Trong nó như gái mới lớn đang sửa soạn để đi gặp ghệ í.

Cũng đúng được vế đầu nhưng mà vế sau phải sửa lại là đi gặp "đát đỳ tương lai" của nó.

Chin tấp tốc gom vali chạy xuống sảnh chính của khách sạn, nó ngó nghiêng xung quanh kiếm "anh chú" đêm qua nhưng chẳng thấy đâu...

Cuối cùng đời bắt nó ngồi chòm hõm trước cửa khách sạn từ sáng sớm đến giữa trưa mới thấy "anh chú" đi ra.

"A! Chú đẹp trai ảo đá đêm hôm qua nè!"

"..." Cái con bố đời chết tiệt.

"Chú ra trễ vậy?"

"Thì sao? Mày chờ tao à?" Nó có âm mưu gì sao? Nhìn đáng ngờ vãi!

"Không có gì đặc biết, tui chỉ muốn hỏi chú một câu thôi."

"Anh chú" nhướn mày nhìn nó.

"Không biết là chú có tiền không?... Ý, ý tui là chú có dư dả hay không á..."

"Tất nhiên là có rồi, nhìn thôi cũng đủ biết tao giàu mà?"

"Nhưng mà mày hỏi làm gì?"

"À, àmm. Ngại quá thật ra tui đến từ nước khác nhưng bị trộm mất ví nên không biết phải làm sao... Sẵn thấy chú cũng giàu nên tui muốn yêu cầu chú làm Sugar Daddy của tui í mà..."

"? Đến mày ảo hả nhóc? Mới có tí tuổi đầu..."

"Đủ tuổi làm ấm giường rồi chú ơi, vừa đủ 18 tuổi luôn ó!" Nó tự hào khoe tuổi.

"..." Là do mình sống lỗi thời quá hay là do giới trẻ giờ táo bạo vậy?

Mà thôi cũng được, nhìn con bé này cũng chẳng tệ, mang về đứa nào thích thì dùng vậy.

"Hm, cũng được, mỗi tháng 2 triệu, mày thấy ổn chứ?"

"Tui không đòi hỏi gì nhiều, nhiêu đó đủ òi!"

Quyết định xong xuôi, Chin được "anh chú" đưa lên xe mang về.

Thế là kế hoạch của Chin thành công mĩ mãn.

Lần đầu trong đời nó có bố đường... Cảm giác cũng yomost.



...

Còn tiếp

[ĐN TR] Cha Già Và Trẻ TrâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ