"Ể... Sao lại khóc rồi?"
Cậu nhoẻn miệng cười một tiếng trêu trọc làm da mặt Mikey thêm một đỏ.
Phúc công tử chẳng biết ngại là gì, cậu đứng lên đẩy chiếc ghế lại gần giường rồi ôm lấy Mikey thủ thỉ.
"Công việc để sau nhé, bây giờ tao thật sự nhớ hương vị của mày muốn điên rồi đây..."
'Nhớ'...? Là sao chứ? Mikey không thể hiểu được... Tại sao lại nhớ 'hương vị' chứ không phải nhớ anh? Tại sao cậu chỉ muốn lăn lộn với anh mà lại không muốn yêu?
Mày chỉ coi thứ tình yêu của tao là thứ mua vui thôi sao...
Mikey luôn trao cho cậu những thứ cậu muốn, cưng chiều cậu, coi cậu như là thứ đáng giá nhất trong đời. Thế mà... Anh không hiểu tại sao cậu lại chẳng coi anh là gì.
Mày và tao gặp nhau chỉ để làm tình thôi ư?... Quan hệ của ta chỉ là bạn giường thôi?
Ôi... Mikey thật sự không thể hiểu nổi.
Suy nghĩ nhiều cũng chẳng giúp được gì. Vì cuối cùng bọn họ vẫn làm tình.
Hì hục với nhau rất lâu vẫn chưa dừng. Cậu vẫn còn hăng sức liên tục thúc những cú mạnh bạo không thương tiếc, Mikey thì bị làm cho đầu óc trống rỗng nói năng loạn xạ, tiếng rên rỉ của anh ngắt quảng với đôi mắt ngấn lệ đỏ hoe...
"H- Ư... Fu, mày có yêu tao không..."
Cậu tiếp tục làm, không vội trả lời.
Lát sau mới chịu lên tiếng.
"Mikey, đừng nghĩ nhiều."
"..." Chỉ thế thôi ư?
Quả thật, mày không yêu tao... Đúng là do tao đơn phương mày thôi nhỉ?
Nhưng Fu... Tuy mày không yêu tao, nhưng cái thân thể này tao nguyện trao cho mày...
Chỉ một mình mày thôi.
Tao chỉ mong một ngày, mày sẽ coi tao là một thứ quan trọng để mày đặt trong tim...
...
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TR] Cha Già Và Trẻ Trâu
FanfictionWarning OOC! Cái này Au viết vào năm 2023 nên các nhân vật trong truyện sẽ là trên 30 tuổi.