Bắt đầu từ ngày hôm đó trở đi.
Chin và Phúc Công Tử trở thành đôi bạn cùng tiến trong kinh doanh, và là đôi bạn cùng lùi trong nhân phẩm xã hội.
Ngày ngày trôi qua đều thấy Chin với cậu đi long nhong chơi bời trong khu cờ bạc.
Hai đứa càn quét từ nơi này sang nơi nọ. Thu về tay cả mớ tiền.
Cũng vì ăn chơi quá chớn nên tháng này Phúc Công Tử bị trừ 50% lương. Còn Chin thì do chẳng làm con mẹ gì nên không được trả đồng bạc nào.
Nhưng mà tụi này có quan tâm méo? Số dư trong tài khoản chúng nó sau khi máu cờ bạc nổi dậy thì không biết được bao nhiêu số 0 rồi...
Dù gì nó với cậu cũng giàu sẵn, đi làm cũng chỉ về đam mê (trai đẹp).
...
Chin từ ngày Phúc Công Tử gãy mũi cũng đã chính thức làm cái gai trong mắt Mikey và giẻ rách trong mắt Rindou.
Giờ đây nó được Phúc Công Tử sủng ái đến mức hai người nọ ghen tị như muốn giết nó tới nơi...
Nhưng mà họ có làm gì được nó đâu :).
Nó có Phúc Công Tử bảo kê, có "nàng tiên trinh"* đắm đuối cơ mà!
(*): Na ná như tiên răng, mình cho tiên cái răng thì sẽ được cho lại tiền. Tương tự vậy, mình cho 'tiên trinh' trinh tiết thì sẽ được tiên cho tiền lại. Mà tiên trinh ở đây là Ran, thằng cha đòi cướp trinh con bé í =)))
Tuy là thời gian trôi yên bình như thế này rất vui, nhưng chẳng thú vị gì cả.
Chin nó muốn làm sugar baby của mấy chú già như Sanzu cơ! Không phải là đến đây ăn chơi với mỹ nam mới lớn!
Phúc-mỹ nam-Công-mới lớn-Tử: ? Mới lớn concac, tao 30 tuổi rồi nha mài, ăn nói cho đàng hoàng!
Chẹp chẹp, Chin quyết định rồi! Không chơi nữa! Phải hoàn thành công việc làm 'ấm giường' mới được!
...
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TR] Cha Già Và Trẻ Trâu
FanfictionWarning OOC! Cái này Au viết vào năm 2023 nên các nhân vật trong truyện sẽ là trên 30 tuổi.