20

4K 353 20
                                    

Yeonjun với Soobin sau khi dạo hết cái sông Hàn thì cũng trở về lúc nửa đêm. Muộn rồi còn phải về nghỉ ngơi nữa, Soobin không muốn mắt anh có quầng thâm đâu. Vừa đẩy cửa bước vào, cả hai chính thức đứng hình. Beomgyu với Taehyun đang hôn nhau trên sofa, ừ hôn bình thường thì không sao nhưng mà đây kiểu....ừm kiểu ăn tươi nuốt sống nhau đến nơi rồi đó.

"Xin lỗi nhưng mà..." Soobin dù ngại nhưng vẫn phải lên tiếng.

Hình như đến lúc cậu gọi thì hai nhóc kia mới biết là có người về thì phải. Giờ thì bốn người sượng luôn. Yeonjun cầm tay Soobin kéo vội lên phòng mình, kệ hai đứa đáng ghét kia.

Vừa bước vào phòng Yeonjun đã thở dài não nề rồi. Đúng là mấy nhóc bây giờ táo bạo quá, phụ huynh mà thấy chắc chém bay đầu. Soobin thấy tai anh vẫn đỏ liền kéo anh vào ôm gọn vào lòng.

"Kệ mấy đứa đi anh, lớn cả rồi."

"Ừ anh bảo gì đâu"

Yeonjun vừa nói vừa dụi dụi cái đầu nhỏ vào hõm cổ của Soobin. Ôi anh ơi, anh đang thử thách cực hạn với em đấy à. Soobin luồn tay vào sau gáy anh xoa nhẹ, thoải mái ghê, Yeonjun muốn ngủ quá. Nhưng mà Soobin đâu có cho, liền kéo mặt anh lên hôn một cái, nhẹ thôi. Anh đơ người ra nữa rồi, trông yêu quá đi mất.

"Em về nhé. Anh ngủ sớm đi, muộn rồi"

"Quay lại đây!"

Giờ thì đến Soobin sợ run lẩy bẩy, hay anh ghét cậu vì dám hôn anh nhỉ. Nước đi này không đi lại được. Yeonjun liền kéo Soobin quay lại mặt đối mặt.

"Hôn anh đi..." Yeonjun nhỏ giọng nói.

À hóa ra là thế.

"Anh đáng yêu thật đấy."

Soobin không ngần ngại nhào tới hôn anh. Yeonjun phải công nhận, Soobin hôn giỏi vãi cả! Môi cậu cuốn lấy môi anh, liếm nhẹ môi dưới rồi cắn cắn dây dưa. Yeonjun giật mình, thuận tiện há miệng liền được Soobin bắt lấy cái lưỡi nhỏ bên trong. Anh đầu óc mụ mị không nghĩ nổi gì trong đầu, mặc cho Soobin cuốn lưỡi anh đi đâu thì anh theo đó. Đến lúc không thở được liền phải đẩy mạnh cậu ra, tên này tiện tay cứ bóp eo anh nữa chứ!

"Anh cứ thế này em biết phải làm sao đây..." Soobin nhẹ nhàng gục vào cổ anh

" Làm sao là làm sao cơ?"

"Em yêu anh."

Yeonjun biết đây là cậu đang trực tiếp tỏ tình mình (một lần nữa).

"Mình hẹn hò đi." Câu này là Yeonjun nói đó nha.

Mặt anh trông buồn cười lắm, Soobin phì cười rồi hôn thêm cái nữa. Bắt được mèo nhỏ về nhà rồi nè.

.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Soojun | Slow DownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ