minho bước đi trên hành lang ồn ào, tiếng cười đùa, tiếng nói chuyện, và cả những lời xỉa xói và những ánh mắt không mấy thiện cảm đang ghim thẳng vào cậu.
trông khó chịu thật đấy, nhưng minho không quan tâm lắm, vốn dĩ cái bọn ấu trĩ trong cái trường này đều như nhau. toàn là lũ nhà giàu ngu ngốc với cái bọc cô cậu ấm của chúng nó.
minho cũng không nghèo, ít nhất thì chủ nhân của chiếc đồng hồ đắc đỏ trong balo của minho lúc này vẫn còn đang lè lưỡi trêu cậu mà chẳng biết kẻ trộm vừa mới đi ngang qua mình. người mà hắn đã cố tình đẩy ngã ngày hôm qua, vết trầy ở má minho là một minh chứng.
đã bảo mà, một lũ ngu. minho vẫn luôn bị một lũ ngu bắt nạt.
"mày không nên ở đây đâu"
tay vừa chạm vào tủ đồ nhỏ của mình, minho còn chẳng kịp nhìn xem ai vừa đến đứng cạnh thì người nọ đã cất tiếng.
cái giọng như đang ra lệnh cho cậu vậy."tại sao không ?"
minho nhướn mày quay sang, nhận ra người nọ không ai khác là tên thiếu gia jaesang, kẻ nổi tiếng khinh người.
"đừng bảo vì tao là đứa bị tẩy chay nha, tao buồn lắm đấy~"
không hề sợ hãi hay e ngại, minho chưa từng chịu thua trước những kẻ bắt nạt này, cậu luôn có cách để làm chúng phải tức đến đỏ cả mặt.
"jaesang à, vào vấn đề chính đi"
một vài tên đứng sau lưng jaesang tạch lưỡi, nóng lòng lên tiếng, minho lại nghĩ không biết bọn chúng lại bày trò gì nữa đây.
"tao nghĩ là mày biết rằng mày không nên đến buổi party tối nay"
jaesang cuối cùng cũng lên tiếng, vẫn là cái tông giọng ra lệnh đó.
về buổi party, minho cũng chẳng có ý định sẽ đi, nhưng biết sao nhỉ ? cậu cũng muốn gặp một người.
"đừng để tao thấy mày lại gần bangchan"
chính là cái người mà jaesang vừa nhắc đến, minho thích chan, thích ngay từ lần đầu gặp anh ở hành lang, khi mà lũ khốn cùng lớp lại chơi trò đặt thao nước ở cửa, theo như kịch bản vẫn thường gặp, tất nhiên khi minho mở cửa, cậu sẽ hưởng trọn thao nước mát lạnh giữa tiết trời không mấy ấm áp.
giữa tiếng cười đùa chọc ghẹo, minho nghiến răng, còn chưa kịp bọc phát cơn tức giận thì có một bàn tay đã nhanh chóng nắm lấy tay cậu kéo ra bên ngoài, còn không quên để lại một câu cho lũ bày trò này trong lớp.
"tên mấy cậu đã được ghi vào sổ rồi, chúc may mắn"
hội trưởng bangchan, người mà tên jaesang điên cuồng theo đuổi, vừa hay đã mất điểm trong mắt anh, kể từ đó cậu ta càng lúc càng thêm căm ghét minho. người cậu ta thích lại đi bảo vệ kẻ cậu ta ghét. trớ trêu thật, khi mà minho sau ngày hôm đó cũng thầm thích bangchan rất nhiều. cái cách mà anh bảo vệ cậu những lúc bị lũ khốn này bắt nạt, khiến minho không còn muốn mạnh mẽ, chỉ muốn dựa vào anh mà thôi.
"tiếc thật, tao đã rất nôn nóng cho buổi tiệc tối nay đó"
mọi người ở trường đều mong chờ những buổi tiệc thế này để cùng nhau giải toả căng thẳng, và quan trọng hơn, là để cưa cẩm nhau. jaesang biết rõ nếu minho xuất hiện ở buổi tiệc tối nay, thì cơ hội tiếp cận bangchan của cậu ta càng ít, hội trưởng rõ ràng cũng có để mắt đến minho.
BẠN ĐANG ĐỌC
kiss to fuck
Fanfictionkẻ bị bắt nạt hay kẻ bắt nạt ? fic đạo ù ù. ‼️ nội dung 18+, có thể gây khó chịu, tất cả tình huống chỉ là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật