đây là con mẻo và cha sói trong chap này, mấy bà đỡ phải suy nghĩ nà =))))
.
quần áo chỉnh chu, minho nhìn mình trong gương lần cuối trước khi còi xe vang lên phía dưới sân nhà, ló đầu ra cửa sổ, cậu đã thấy chan đứng dựa lưng vào con xe hơi thể thao của anh. aiss, đúng là crush của minho có khác, vừa đẹp trai vừa học giỏi lại còn ga lăng và giàu ơi là giàu nữa. bảo sao tên jaesang kia không mê đến vậy.
"đ-đợi tí...em xuống liền"
đối diện với chan bảnh bao như thế, lại còn sắp được cùng anh đến buổi tiệc ấy. điều mà bao nhiêu người ao ước, minho lại chỉ vài giây giả vờ thút thít mà dễ dàng có được. hai má ửng hồng vì bối rối, đi ngang qua chiếc gương cạnh giường vẫn không quên nhìn mình một cái nữa.
"ổn lắm minho !"
bỏ lại căn phòng bừa bộn với khung cảnh hỗn độn do mớ quần áo mà minho đã vứt tứ tung trong lúc loay hoay sửa soạn. bây giờ thì cậu đã quá hài lòng với những thứ trên cơ thể mình rồi.
cánh cửa mở ra, minho một chân vừa bước ra ngoài đã trông thấy ánh mắt chan đặt lên mình từ lúc nào, nó không hề dao động, cứ thế ghim chặt vào từng bước chân của minho ngày càng đến gần. một giây nào đó, minho lại có thêm tự tin rằng mình đã chuẩn bị rất tốt cho ngày hôm nay.
"chào anh"
"...c-chào em"
rồi thế là anh nhìn em, em nhìn anh. cảm giác lâng lâng bỗng nhiên xuất hiện khiến trái tim cả hai cứ đập liên hồi. mọi chuyện sẽ cứ vậy nếu minho không nhận ra cả hai sắp muộn giờ rồi.
"em nghĩ là tụi mình nên đi thôi"
"a-anh cũng nghĩ vậy"
trong lúc chan đang ngập ngừng vẫn chưa thoát khỏi một minho khác xa thường ngày, hôm nay em trở nên gần gũi hơn so với dáng vẻ đề phòng ở trường, có lẽ minho thật sự đã tin tưởng rằng chan có thể bảo vệ em khỏi bọn bắt nạt ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
kiss to fuck
Fanfictionkẻ bị bắt nạt hay kẻ bắt nạt ? fic đạo ù ù. ‼️ nội dung 18+, có thể gây khó chịu, tất cả tình huống chỉ là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật