"minho, em ổn chứ ?"
chiếc xe đã đậu vào sân nhà chan, căn biệt thự sáng đèn nhưng lại vô cùng yên ắng. chan tắt máy, nhìn sang minho vẫn còn đang thở từng hơi nặng nhọc. chiếc áo trên người cũng bị cởi đi vài nút từ lúc nào. anh thầm nghĩ, thời tiết hôm nay có nóng đến thế đâu nhỉ ?
"nóng quá..."
lần thứ bao nhiêu minho bảo rằng cậu cảm thấy nóng, mỗi lần như thế, cơ thể lại vặn vẹo khiến chan không khỏi lo lắng.
"anh đưa em vào nhà đã"
chan bước khỏi xe, vòng ra phía bên kia để có thể bế cái người đã mềm nhũn kia vào nhà, cơ thể minho ấm nóng chạm vào da thịt chan vô cùng khác lạ. cả tiếng ư ư của cậu, anh hình như sắp hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi.
"minho, em ngủ ở phòng anh được không ?"
nếu minho còn đủ tỉnh táo để có thể nhìn mặt người đang bế mình lên từng bậc thang, thế nào cậu cũng sẽ phải bật ra một câu đầy bất ngờ vì vị hội trưởng thường ngày đều ôn nhu hết mực bây giờ lại chẳng khác nào một con sói sắp ăn thịt bé thỏ đáng thương.
"ưm..."
minho chỉ có thể trả lời như thế, hiện tại cậu chỉ muốn được cởi hết những gì trên cơ thể ra mà thôi.
"không ổn rồi, minho"
làn da lộ ra bởi cổ áo hững hờ khiến trong lòng chan rạo rực không thôi.
cửa phòng bật mở, chan đặt người nọ xuống giường, minho ngay lập tức đã nắm lấy tay anh.
"đ-đừng đi"
ánh mắt minho ngập tràn mộng tình nhìn chan cầu khẩn, ngay khoảnh khắc này, dù có đánh chết thì chan cũng sẽ không ngu ngốc mà rời đi đâu.
người đẹp trước mắt, không ăn rất phí.
"em khó chịu lắm sao ?"
tay chan nâng niu gương mặt minho, ngắm nhìn sự xinh đẹp đang ướt đẫm dục vọng kia liền chỉ muốn đè người nọ ra ăn sạch từng ngóc ngách.
"rất khó chịu, muốn anh chạm..."
minho không biết cố tình hay do tác dụng của thuốc, mạnh dạn bắt lấy bàn tay đang giữ cằm mình, trực tiếp đặt nó lên trước ngực, nơi mà chiếc áo sơ mi đã sộc sệch lộ ra một bên vai trắng ngần.
chan lướt dọc bàn tay theo bờ vai minho, ánh mắt u mê đặt lên từng thớ da thịt trước mắt, chỉ cần nhìn vào mắt anh lúc này, có thể dễ dàng thấy anh đang muốn ăn con thỏ khát tình này đến mức nào.
chiếc áo sơ mi đáng thương cuối cùng cũng mở toang ra, hai điểm hồng nhỏ hiện lên rõ ràng, chan khẽ nuốt nước bọt, rít lên một tiếng rồi cũng nhanh chóng cởi áo của chính mình.
minho trong cơn mê man nhưng vẫn còn đủ tỉnh táo để có thể thấy được từng hành động của người phía trên, cái cách bàn tay anh lướt trên da thịt cậu như đang muốn đốt cháy từng chỗ mà anh đi qua, cái cách anh cởi cúc áo của cậu cũng khiến minho trong lòng mong chờ nhiều hơn thế nữa, và giờ đây cậu còn được chiêm ngưỡng thứ mà bao người trong trường đều khao khát.
BẠN ĐANG ĐỌC
kiss to fuck
Fanfictionkẻ bị bắt nạt hay kẻ bắt nạt ? fic đạo ù ù. ‼️ nội dung 18+, có thể gây khó chịu, tất cả tình huống chỉ là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật