Sorry mọi người😢do tôi lười quá nên suýt drop truyện.Tôi dự định như này nha bà con
- Tôi sẽ viết đến 16 chương rồi end
Dự định là vậy như làm được hay không thì tôi chưa biết=))
Xưng hô:
Nagi:Anh
Reo:Cậu
________________________________________
Đôi mắt tím huyền mở ra trong đêm,cậu tỉnh dậy sau giấc ngủ không mấy ngon lành.Quay qua thấy tình yêu của cậu vẫn còn đang say giất.Cậu dường như thấy rất mệt mỏi,có lẽ vì hôm qua do phấn khích bởi Nagi đã giành cho cậu chiếc giường ấm áp,mềm mại.Cơ thể của cậu thì dần nóng hừng hực lên,miệng cậu cũng bắt đầu thở dốc,mồi hôi nhễ nhại ướt đẫm thấm hết vào áo.
-Ah..hah..Nagi ơi
Nghe thấy giọng nói của Reo,Nagi mơ màng thức giất
-Hửm?
-Tớ nóng quá...
Anh lo lắng đặt tay lên trán cậu,cậu rất nóng,nóng đến mức như thể cho đôi tay trần vào một cái ấm nước sôi mới đun vậy.
-Reo..vợ sốt rồi.
Anh lật đật xuống giường,lấy một chậu nước nhỏ,nhúng khăn và vắt rồi đắp lên trán cậu,anh chạm tay vào má cậu.Nhận thấy được thứ gì đó mát lạnh cậu liền dụi mặt vào tay anh.Anh chạm nhẹ vào da thịt cậu để kiểm tra thanh nhiệt.
-Ư..Ưmm....Nagi ơi,tớ đau quá!
Cơ thể cậu nhức nhối đến khó chịu
-Vợ đau chỗ nào để chồng xem?
Anh hôn lên đôi mắt giàn giụa nhòe nhoẹt bất giác đẫm lệ.Nhờ anh an ủi mà cơn cậu cũng đỡ dần.Có lẽ nụ hôn ấy là một liều thuốc tinh thần chữa ốm cho cậu chăng?Chốc chốc,anh lại sờ vào trán cậu.Dù rằng cậu miên man ngủ nhưng từ đâu đó cậu vẫn cảm nhận được lòng đau xót của người kia.Nagi là kiểu người vốn ngại phiền phức và lười biếng,mà hôm nay anh lại không sợ phiền để chăm sóc cho bé con của anh đến sáng.Quả nhiên sáng sớm hôm sau,ai dậy cũng thấy đáng kinh ngạc.Nhưng người bất ngờ nhất chính là Zantetsu.Đôi mắt anh thâm quần,mồ hôi vẫn còn động lại trên gò má,tay thì đang ôm Reo vào lòng.Thấy Reo đắp khăn lên trán là Zantetsu đã hiểu có chuyện gì.Zantetsu cũng khá lo lắng cho cậu nên đã đến hỏi thăm.
-Reo này,cậu ổn chứ?
Hàng mi ấy khẽ run run rồi lại mở ra.
-Tôi ổn mà đồ ngốc.
Cậu đảo mắt về phía chàng tóc trắng đang ôm cậu ngủ.
-Trời ơi Nagi!Sao trông cậu tả tơi vậy?!Chuyện gì đã xảy ra với cậu?!
Zantetsu cau mày rồi lớn tiếng.
-RỒI AI MỚI LÀ ĐỒ NGỐC ĐÂY???ĐẾN NGỐC NHƯ TÔI CÒN NHÌN PHÁT ĐÃ BIẾT HÔM QUA THẰNG NAGI CHĂM SÓC CẬU NÊN GIỜ NÓ MỚI THẾ NÀY ĐẤY!MỚI SÁNG DẬY NGƯỜI TA TỐT BỤNG HỎI THĂM CÁI TỰ DƯNG BỊ CHỬI NGỐC RỒI!
-Ủa trời ơi Nagi ơi phiền cậu rồi tớ xin lỗi đã để cậu lo lắng như thế này huhu.
-Hưm...không sao đâu miễn là Reo thì tớ không thấy phiền một chút nào cả.Vì Reo là VỢ của tớ mà.
Cậu đỏ mặt,ôm gối, lăng qua lốc lại trên giường. CHỤT!Cậu hôn vào miệng của anh rồi nói
-Cảm ơn cậu nha.Tự nhiên nói vợ cậu làm tớ xí hổ quá chừng à!(//>//<//)
-Má lũ khốn có bồ mới sáng cái phát cơm chó free mẹ nó rồi...
Cậu cõng anh đi vệ sinh cá nhân rồi đến phòng ăn.Đút cho nhau những thìa thức ăn tình cảm trước mặt những thằng không có bồ.
________________________________________
Chuẩn bị tinh thần đê mấy chế chương sau tối up R23 đó,ai không thích hay chưa đủ tuổi thì không nên xem nha>:)))Hơi tội bé Eita nhưng mà tôi thích muhahahahaha>:Đ
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội quần vả OTP "lu lóc"
Short StoryViết để vả OTP vì OTP quá real🤟 Viết cho vui nên truyện xàm nhảm Tùy couple tùy hứng có ngọt có ngược NOTP của ai thì out chứ đừng ném gạch tại không có nhu cầu xây nhà hay kéo anti cho char😇🙏 R18 thì lâu lâu viết cho nungws chứ viết nhiều thì s...