XIV.Kainess:Moonlight

878 57 4
                                    

Dạo này tôi mê cp Kainess quá trời😶Dù trong manga được ăn rất nhiều thủy tinh bởi đôi này nhưng không sao tôi đã thích là đu tới cùng.
Có sai sót chính tả gì thì bà con thông cảm nhe.
Xưng hô
Kaiser:Hắn
Ness:Em
__________________________
-Alo,Ness,tối nay đến nhà tao.
-Ừm,tớ biết rồi.
Em tắt điện thoại,đi nấu ăn cho mẹ rồi thay đồ và ra ngoài.
-Con đi đâu đấy?
-Con ra ngoài chút ạ,bố mẹ cứ ăn cơm đi ạ.
-Ừ,đi đường cẩn thận con nhé!
-Vâng ạ,chào bố mẹ con đi.
Em thắt dây giày xong nhanh chóng ra ngoài.Công nhận tối nay trời lạnh thật,mà em lại quên mang áo khoác, đúng là xui xẻo. Dạo bước trên con đường vắng ,em run rẩy cầm cập vì trời rét giá.
Đến nhà của Kaiser, em nhấn chuông. Hắn phi xe ra,mở cửa xe rồi bế em vào trong mà em chưa kịp hỏi .Lên xe,hắn nhấn mạnh bàn đạp chạy trên con phố phồn hoa náo nhiệt.
-Kaiser kêu tớ ra đây làm gì vậy?
-Thích thì kêu thôi,có vấn đề gì à?Mà mày muốn uống cà phê không?
-Có,cảm ơn Kaiser nhé!
Hắn đến tiệm cà phê mua cho em ly Cacao nóng vì biết em đang viêm họng mà uống cà phê đá thì lại khổ lắm.Hắn phóng xe đến một bờ biển nhỏ.Hắn và em xuống xe.Ra khỏi xe,đúng là không gian ở đây rất lạnh về đêm.
-Thời tiết lạnh quá Kaiser nhỉ?
- Mày thấy lạnh à?Vậy mặc áo khoác của tao vô đi.
Hắn cởi bỏ chiếc áo khoác ra rồi mặc cho em.Cả hai ngồi ở băng ghế ngắm nhìn bãi biển nơi đây.Vầng trăng chiếu xuống mặt biển lung linh đang vỗ sóng nhẹ cùng với những ánh sao nhỏ quay quầng bên vầng trăng ấy.Khung cảnh ở đây rất đẹp,nó như một tác phẩm nghệ thuật danh giá vậy.
-Trăng đẹp quá Kaiser nhỉ?
-Ừm,nhưng có đẹp bằng mày đâu.
-S..sao cơ?!
Ness đỏ mặt nhìn Kaiser. Hắn quay sang em rồi ôm chầm lấy người kia.
- Tao yêu mày lắm đấy Ness.
Em mỉm cười trút vào người hắn thủ thỉ.
-Michael Kaiser...tớ cũng yêu cậu.
Ngắm nhìn em trước ánh trăng sáng ,hắn thấy được nụ cười hạnh phúc trên môi em cùng đôi mắt long lanh những giọt nước và xanh sáng những vì sao.



“Nếu tao là Hoàng Đế thì mày phải là Hoàng Hậu chứ không phải Hầu Cận.”

Đội quần vả OTP "lu lóc"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ