Chap này tôi tính cho Sae ku 2 mét mà thôi xót Rin lắm nên cho 179cm thôi.
Chú ý:LOẠN LUÂN ,OOC
Lâu quá rồi không viết R18 nên sẽ tệ hơn mấy chap trước,có sai sót chính tả thì bà con có thể nhắc nhở hoặc thông cảm cho tôi nha.À hai anh em Itoshi không có mâu thuẫn gì nhau.
Xưng hô:
Sae:Hắn
Rin:Cậu
___________________________________
Cả hai đang trên đường về nhà,bà Itoshi gọi điện cho hắn rằng hôm nay bố mẹ họ đã bay sang nước ngoài vì cần đi công tác nên tuần sau mới về.Hắn tăng tốc về nhà mà chẳng nói với cậu lời nào về việc bố mẹ đã sang nước ngoài.
-Hồi nãy, mẹ gọi gì cho anh vậy?
-...
Anh im lặng cậu cũng chẳng nói gì.Về đến nhà cậu tiến thẳng vào bếp vì cậu luôn là người nấu ăn khi bố mẹ vắng.Rin quay lại,hỏi Sae:
-Anh muốn ăn gì không?
-....
Thấy cậu em trai của mình hỏi han quan tâm.Hắn chẳng nói câu nào mà chỉ đến gần cậu và xoa xoa lấy cặp đào của cậu rồi giáng vào đấy một phát đau đớn.
-Anh ăn muốn em,có đáp ứng được nhu cầu đó không?
-K..Không, anh hai nói gì vậy chúng ta là anh em đấy.
-Anh em thì sao?Không chơi nhau được à?
-Nhưng mà đấy là loạn luân.
-Đừng có nói nhiều,có làm hay không?
-Anh hai...
-CÓ HAY KHÔNG?!
-C..có.
Nghe câu đấy hắn nhanh nhẹn đè người cậu xuống bồn rửa bát.
-Đợi chút tao đi lấy bao đã.
Hắn mò vào bố mẹ lấy ít đồ linh tinh.Còng tay cậu lại và xé hết quần áo cậu ra.Lấy chai rượu từ tủ kính của ông Itoshi rồi mở nắp,đút vào miệng cậu.Dòng rượu đỏ trào vô miệng cậu.Mùi vị rượu khá nồng chưa gì đã khiến cậu say sẫm mặt mày.Hắn cho Rin uống tận nửa chai rượu làm cậu chẳng còn sức phản kháng. Nửa lượng rượu còn lại hắn thúc vào lỗ huyệt của cậu để nới lỏng,tay Sae súc chai rượu lên xuống,dòng rượu ào ạt bắn vào trong hậu huyệt ấm nóng.
-Ah...anh h..hai..không..g..được đâu.
-Vừa nãy em mới đồng ý mà,một tháng làm một lần thôi,một lần mười hiệp.Nhưng hôm nay anh miễn cho em đấy.
Hắn rút chai rượu ra.Vừa lấy tay xoa bóp cặp nhũ của cậu em vừa kéo khóa xuống lộ ra con cu hàng khủng dài 179cm. Đâm phát lút cán vào trong Rin làm cho cậu phải nghiến răng chịu đựng.
-Hah..hah..anh..em..s...sắp ra.
-Gì mà ra lúc này?Đợi chút đi.
Hắn vừa đâm rút vừa cầm cự vật cậu sục và tiến sát tới phần cổ rồi đánh dấu vô đấy mấy phát.Sae cắn liếm đến rỉ máu.
Cậu đau đớn vang xin nhưng hắn nào có muốn dừng lại.Lúc Rin sướng đến phát điên lên thì điện thoại kế bên lại reo chuông. Là mẹ họ gọi,cậu không dám bắt máy vì nếu cậu làm thế ông bà Itoshi sẽ rất tức giận vì hành động của cậu và Sae.
-Nào,sao em không bắt máy?
-Ah..ưm..không..được...hức.
Tiếng chuông cũng dần dần nhỏ đi.Hắn xuất vào bên trong cậu.Lại là nó cái cảm giác ấm nóng trong hậu huyệt cậu.Địt nhau xong cả hai mệt mỏi nhừ cả người.
-Anh không nghĩ rằng cái lỗ của em lại nuốt hết được con cu của anh.Có lẽ sau ngày đó hai anh em ngày càng thân mật hơn mà ông bà Itoshi không để ý hay phát hiện ra điều này.
________________________________
Ban đầu tôi tính cho Rin nới lỏng bằng nước mắm,tại đây là chit nhau trong bếp mà.Tôi nghĩ tôi sẽ Drop cái này tầm 3-4 tuần gì đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội quần vả OTP "lu lóc"
Short StoryViết để vả OTP vì OTP quá real🤟 Viết cho vui nên truyện xàm nhảm Tùy couple tùy hứng có ngọt có ngược NOTP của ai thì out chứ đừng ném gạch tại không có nhu cầu xây nhà hay kéo anti cho char😇🙏 R18 thì lâu lâu viết cho nungws chứ viết nhiều thì s...