2

38 6 0
                                    

Chiều hôm đó, cả ba chị em họ Lạp quây quần ngồi quanh nồi ốc luộc xả, với chùm chôm chôm, kế bên, Lệ Sa vừa rửa tay rửa chân ra ngồi bộ dạc trước nhà

"Chị hai, nảy em mới vừa từ nhà của chú hai Thành dìa á, chú cho em 200 trăn ngàn lận."

"ừm, có gì lát em ra chợ mua đồ dìa nấu cơm nghen, lát chị hai đưa tiền thêm cho."
Lạp Diệu Hiền là chị hai, ngồi lể mấy con ốc chấm với cơm mẻ, ngon tuyệt dời luôn nga~

"Thôi mần chi, chị cứ giữ lấy mua đồ mặc đi, 200 ngàn là đủ ăn nay với mai rồi."

"Chị ba, nào đi thì nhớ réo em nghen, em đi xách phụ cho!"

Lệ Sa mỉm cười gật đầu, lấy cây tăm lể ốc mà ăn, như vậy đó, dù khổ cực ở ngoài kia, nhưng khi về nhà ba chị em ngồi với nhau ăn cơm, có gì ăn nấy, có khoai ăn khoai, có cơm ăn cơm.

Ăn xong chị hai dọn dẹp, Minh Quang cùng Lệ Sa đi ra chợ, 2 chị em đứng gần nhau cứ như sinh đôi khác trứng, cậu đi 2 tay chắp sau mông đi hiên ngang huýt sáo, Lệ Sa vừa đi vừa cắn chôm chôm bỏ vào miệng ăn, đang đi thì bỗng có 2 thằng quậy nhất xóm đi tới

"Ê! Sao hổm rài hông thấy mày dị Quang?"

Minh Quang quay đầu lại, thằng mập kia vừa nói vừa mò tay vô túi mò cái bao nhỏ đựng mấy viên bi đủ màu.
"Đi bắn bi hông Quang, ra khu đất kia kìa, trống lắm để tao rủ thêm tụi con Mén!"

"Tao hông chơi, tao đi chợ với chị ba rồi! với lại mốt tao hổng có đi chơi nữa đâu, rủ rê chi mợt!"

2 thằng bạn khó hiểu nhìn cậu, thì Minh Quang đã kéo tay Lệ Sa đi khuất.








————
"Mua cá hông gái! cá lóc bắt ngoài đồng tươi lắm nè gái ơi!!"

"Chị lấy miếng nào chị, lấy 3 rọi nghen! em lấy 50 ngàn thôi à."

"Ê bà nội Bảy!! hôm qua nhà tui có đám giỗ sao hổng qua bà nội!!"

"Trời ơi thông cảm cho tui đi chị Tám, nhà tui có mấy đứa con cháu dìa thăm nên ở nhà."

Ra chợ vui lắm, đứng mua đồ mà nghe người ta tám chuyện nghe cũng mắc cười, Lệ Sa đi lại chỗ bán cá, cô bé bằng tuổi Minh Quang.

" Í! Chị Lệ Sa mua em hả!"

"Hả!!!"
Đến Minh Quang còn bất ngờ khó hiểu nhìn cô bé bán cá ấy, nhỏ đỏ mặt ngượng ngùng chỉnh lại
"Em lộn á mờ, chị mua cá của em hả, chị lựa đi chị ...hihi.."

Lệ Sa cười trừ, mắt tia tia mấy con cá, rồi quyết định bắt 1 con cá lóc bự.
"Lấy cho chị con này nghen bé Đẹp."

"Có mần sẵn luôn hông chị Sa?"

"Thôi khỏi, để lát về cho thằng Quang mần"
nhỏ Bé Đẹp chề môi nhìn cậu, đánh giá nói 1 câu
"Gì? Thằng Quang mà mần cá hả chị? Nhìn kìa nhìn kìa, chúa làm biến nhớt thay!"

"Mã cha mày cái con nhỏ này! nhìn tao vậy mà nói tao làm biến hử?!"

"Bộ tao nói hổng đúng hay dì?!"

"Đúng mụ nội mày!! bán thì lo bán đi, đi móc méo người ta!! con trai thì hông nói gì, đằng này là con gái con lứa, dô duyên thấy bà cố nội luôn!"

Bé Đẹp tức đỏ mặt mà hông nói được gì, đành ngậm miệng lại nhường Minh Quang, có lần sau sẽ hạ gục được tên đó!! Lệ Sa đứng mỉm cười của 2 đứa trẻ, gặp nhau là hễ muốn quánh lộn, như nước với lửa, thôi Lệ Sa đưa tiền rồi lôi kéo cậu đi mua cái khác.

"Mày coi chừng tao!"
Minh Quang trước khi đi không quên quay lại tay giơ nắm đấm liếc xéo Bé Đẹp.

"Cút!"
Bên này Bé Đẹp cũng không vừa, tay nắm lại giơ ngón giữa thân thiện lên khiêu khích.















—————

"Ừ! lẹ làm xong rồi dìa chơi nghen 2 đứa!, ừ ừ, thôi cha cúp máy nghen, hết tiền điện thoại cha!"

"Trời ơi, mình gọi bằng Zalo mà cha, không có tốn tiền gì hết trơn á."

"Ừ ừ, cha đâu có rành mấy cái này đâu, thôi nghỉ ngơi đi cha cúp máy nghen"

2 cha con nói chuyện luyên thuyên với nhau rồi tắt, Chaeyoung điện về thông báo rằng ngày mốt cùng Jisoo về quê chơi, nên tâm trạng ông hai giờ rất vui vẻ, đi vô trong nhà có cái bàn thờ bự, di ảnh ông bà tổ tiên, di ảnh của người vợ quá cố của ông-mẹ của Park Chaeyoung.

"Con gái chúng ta sắp dìa rồi đó em, em nhớ phù hộ con nghen, chỉ nó đi đúng hướng."

Ông thắp bà nén nhan rồi đi ra xưởng gạo.































Khè trước 2 chap chơi dị đó:)) ai đọc được thì nhớ kết bạn facebook dới tui, rồi mọi người tư vấn cốt truyện thật hay thật thấm nghen!! bái bai mấy con dợ yêu của tui 😘

facebook: Trinh Thi Bich Quyen

[Lichaeng] Tiếng Lòng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ