3

58 8 0
                                    






Hôm nay là ngày 2 cô gái thành phố về quê, 1 chiếc xe hơi sang trọng chạy trên đường cái lớn, trong xe gồm 3 người, Jisoo, Chaeyoung, và Kang Joon, anh ta cũng là người mẫu ảnh, nhưng là bậc tiền bối của Chaeyoung, do Kang muốn theo cả 2 về quê vì bản thân là gốc thành phố nên không hề biết mùi vị quê hương là gì, Jisoo cũng đành miễn cưỡng đồng ý, dù sao cũng là tiền bối của Chaeyoung, thôi kệ có gì sau này mong được tiền bối chiếu cố cũng không sao.
Kang Joon đảm nhiệm vị trí tài xế cho mọi người, Kang là rất thích Chaeyoung, muốn theo nàng về lần này là để muốn lấy lòng Chaeyoung, lái xe nhưng mắt lâu lâu lại tia lên gương chiếu hậu để nhìn trộm nàng ngủ, thầm mỉm cười cho xe chạy chậm 1 chút, Jisoo bên này vẫn còn thức, đang ngắm cảnh thì thấy xe có dấu hiệu chậm lại.

"Tiền bối Kang, anh là đang cho xe chạy chậm?"

"ờm..tại tôi thấy Chaeyoung đang ngủ nên cho xe chậm lại để êm hơn"
Jisoo nghe thế thì nhíu mài, Jisoo rõ là xem thấu được anh Kang, biết Kang Joon là đang có ý với em họ của mình

"anh Kang, em tôi đang rất mong mỏi về tới nhà nhanh chóng, thế nào anh lại chạy chậm lại, Chaeyoung sẽ khó chịu."

Nghe Jisoo nói vậy, Kang Joon sợ tình cảm này bị lộ, nên đã tăng ga hơn 1 chút, Jisoo hài lòng tiếp tục ngắm cảnh.












————

"Chị ba! chị ba! trước nhà chú hai Thành á, có xe hơi á! đẹp dữ lắm á!!"

Minh Quang chạy hấp tấp mém ngã chạy vô bếp, Lệ Sa thoáng giật mình đi lên nhà trên, Minh Quang chống tay thở lấy thở để, đợi nhịp thở đều đều gấp gáp nắm tay Lệ Sa đòi kéo đi,

"Chị ba! đi dới em qua bển coi xe!! đẹp lắm đó!"

"Trời ơi, cơm nước chưa nấu nữa! với lại xe nhà người ta thì kệ đi, hóng hớt làm gì!"
Lệ Sa giật tay lại, cau mài nói, Lệ Sa không muốn người ta nói ra nói vô nhà mình, không muốn họ nghĩ nhà mình ham của của người khác!

Minh Quang chán nản đi ra khỏi nhà, cũng chả muốn đi tới nhà ông hai, đi thẳng ra chợ chơi, còn Lệ Sa tiếp tục nấu cơm trưa, đang nấu thì cầm lấy chai dầu ăn định đổ vô chiên cá, thì chợt nhớ có mượn chú hai chai dầu vì không có tiền mua, thôi tắt bếp mang chai dầu đi qua nhà chú trả chai dầu ăn để không thôi làm lu xu bu cho nhà người ta sợ rằng quên mất.

Nhà ông hai Thành hôm nay tràn ngập tiếng cười nói.
"Cha, đây là anh Kang Joon, là đàn anh của con trong nghề."

"con chào bác, bác cứ gọi con là Kang được rồi ạ."
Kang Joon ngoan ngoãn ngồi khép nép nói, lòng thầm nghĩ sẽ chinh phục cha vợ! ông hai híp mắt nhìn Kang, không vui lên tiếng.

"Gọi bằng chú, nghe bác hổng lọt lỗ tai hà!"

Kang Joon hơi sợ gật đầu lia lịa, đang trò chuyện với nhau, thì ngoài trước Lệ Sa kêu lớn.
"Chú hai ơi!! chú có nhà hông chú!!"

"Dì dị bây, kêu chú có chi hông mạy?"
Ông đi ra, Lệ Sa cười cười nói, đưa ông chai dầu ăn mới mua còn tem bằng 2 tay.

"Hổm con mượn chú chai dầu, giờ con đem trả."

"Hời ơi! có chi mà mày trả! có nhiêu đó hà, mợt mày ghê!"

"Dạ vậy thôi con thưa chú con dìa nghen."
Lệ Sa quay đầu đi về nhà, ông hai bước vào nhà được 2 bước thì khựng lại nhớ là bà năm hôm nay bả nghỉ, ông không biết nấu cơm, trong nhà chỉ có mấy thằng giai nhân là con trai thì nhiều sợ tụi nó không nấu được, nhớ lúc trước Lệ Sa có tới nhà nấu cơm, ăn vừa miệng lại còn đẹp mắt! Liền quay lại kêu cô.

"Ê Lệ Sa? hôm nay bà năm bả có công việc rồi, hổng ấy bây vô nấu mấy món ngon ngon, mấy đứa con gái tao ở thành phố dìa rồi!
mà chú chả biết nấu, mày dô nấu mâm cơm dùm chú rồi dìa nghen!"

Lệ Sa suy nghĩ 1 hồi thì cũng gật đầu cùng ông hai đi vào nhà, vừa bước vào thấy 3 người mặc đồ hiện đại của thành phố, liền nghĩ 2 cô gái kia là con gái ông, còn người con trai kia thì hổng biết.

"Lệ Sa, đây là Thái Anh con gái chú, còn đây là con gái của anh trai chú, tên Kim Trí Tú đó, mày thấy 2 đứa con gái tao đẹp hông Lệ Sa?!"

Nghe chú nói vậy chỉ biết cười cười gật đầu, trong đầu xuất hiện câu nói của cái bà ngoài chợ: "Nghe nói đứa con gái của ông hai Thành là người mẫu ảnh đó bà, xinh đẹp lắm, nghe phanh phanh đâu còn có tên khác gì mà..Chae..Chaeyoung."

Lệ Sa nghĩ người thành phố thì có cái tên khác nghe sang hơn để làm việc, cái tên Chaeyoung kia chắc hẳn là của 1 trong 2 cô gái, Jisoo thân thiện muốn kết bạn với Lệ Sa.

"Chào Lệ Sa, tôi Kim Trí Tú, 24 tuổi, còn có tên khác là Kim Jisoo."

Jisoo huých nhẹ vai nàng, nàng đang gọt xoài hiển nhiên không quan tâm đến cuộc trò chuyện kia, nhưng vẫn lịch sự giới thiệu.

"Ừm chào, tôi là Phác Thái Anh 22 tuổi, Chaeyoung cũng là tên của tôi."
A! ra cái người tên Chaeyoung là cô gái da trắng có mái tóc vàng óng đẹp mê người này, Lệ Sa nhất thời bị hút vào vẻ đẹp ấy, ở quê mà, có bao giờ được tận mắt nhìn thấy gái đẹp ở thành phố đâu, dù gái quê cũng có đứa xinh không kém, nhưng không thể sánh được với cái người-Chaeyoung này.
Kang Joon định giới thiệu thì bị Lệ Sa cắt ngang
"ừm..tôi là Lệ Sa, 25 tuổi.."
Lệ Sa ngại ngùng giới thiệu rồi ông hai kêu cô vào bếp nấu cơm, ông cũng đi ra vườn xem mấy cây hoa, bảo mấy đứa nào có cơm thì kêu ông, Chaeyoung tay cầm điện thoại đi vô phòng, Jisoo thì vô phụ Lệ Sa nấu cơm, còn mình Kang Joon, anh ngơ ngác nhìn mọi người rời đi hết, anh buồn, anh đau, anh tuổi thân, rồi tự ngồi đó lẩm bẩm.

"Còn tôi là Kang Joon, 25 tuổi....."
*rẹt*
Tiếng trái tim bị rách làm đôi của tên đáng thương Kang Joon.













Trên 60 ⭐️ thì mai ra tiếp nghen!! yêu các con dợ của tuiii

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lichaeng] Tiếng Lòng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ