Máu quỷ

107 11 0
                                    

Nắm đấm của gã xuyên qua cơ thể anh, lục phủ ngũ tạng bị tổn thương trầm trọng.

Anh sẽ chết vì kiệt sức và mất máu sớm thôi.

Dù vậy, nhật luân đao trong tay anh vẫn không hạ xuống, quyết tâm chém được đầu một trong số thập nhị nguyệt quỷ, trừ hại cho con người khiến anh chẳng thể dừng tay.

- Với tình hình hiện tại thế này thì người chỉ có thể làm quỷ để được sống tiếp mà thôi!! Hãy chọn làm quỷ đi Kyojurou!!! Hãy nói rằng ngươi muốn làm quỷ điiii!!!!

Gân xanh nổi đầy trên trán anh, cơn đau từ mắt trái và vị trí bị cánh tay của Akaza xuyên qua lan đến đại não khiến anh muốn chao đảo.

Làm quỷ ư? Không bao giờ!

Sức mạnh nơi cánh tay tăng dần, nhật luân đao đã xuyên qua được một nửa rồi! Nhất định sẽ-

- Akaza...Ngươi đang làm trò hề gì vậy?

*xoẹt*

Hai tay của Akaza bị chém đứt.

Dù vậy nhưng chúng rất nhanh đã mọc lại.

Người đàn ông với sáu con mắt trên gương mặt, đôi mắt ở giữa hiện rõ hai chữ: Thượng huyền Nhất.

- Ngươi làm gì ở đây vậy hả?!!

- Ngài Muzan có lẽ đã cảm nhận được khả năng chiến đấu cực mạnh của tên trụ cột này...nên đã sai ta đến đây trợ giúp cho ngươi.

Hiện tại Kyoujurou đang rất lo lắng, trong khi bản thân anh đang chật vật như thế này thì lại xuất hiện thêm một tên thượng huyền nữa.

Cứ như thế này thì làm sao anh có thể bảo vệ cho đám của nhóc Tanjirou được đây.

Đột nhiên, bên trong cơ thể anh như cuộn trào, máu trong huyết quản sôi sục, đau đớn, các giác quan như muốn bùng nổ làm anh khó thở.

Sự tuyệt vọng đang dần bủa vây lấy anh.

Chết tiệt!! Ta không muốn trở thành quỷ!!

Kyoujurou ngã gục xuống nền đất, cơ thể quằn quại đau đớn như thiêu như đốt, từng tế bào trong cơ thể đang gào thét muốn tàn sát nhân loại, muốn máu tươi, thịt người ngon ngọt.

- Ngươi đã làm gì vậy hả Kokushibou?!

- Ta chỉ là thành toàn ý nguyện cho ngươi...biến hắn ta thành quỷ.

Khoảng khắc Kokushibou chém lìa tay của Akaza, hắn đã cố tình cắt phần cánh tay vào sát gần với giữa vùng bụng bị phế, để máu từ tay Akaza có thể dễ dàng tràn ra và nhiễm vào miệng vết thương của Kyoujurou.

Cảnh tượng Kyoujurou mất kiểm soát mà lăn lộn vì cơn đau thống khổ, Akaza gã giờ đã được tọai nguyện đứng cười lớn.

- Cảm nhận lấy nó đi Kyoujurou!! Nhận lấy thứ máu quý giá của ngài Muzan cùng máu của ta đang hòa hợp dần với ngươi đi. Hãy thích nghi được với nó đi Kyoujurou!!

Anh vật lộn với cơn thèm khát đáng kinh tởm kia, sau đó đã nằm yên bất động.

- Akaza. Trời sắp sáng lên rồi, mau quay về vô hạn thành thôi.

Akaza gã cũng đã ý thức được hiện tại trời đang dần sáng, liền vác cơ thể im lìm bất động của Kyoujurou trên vai chuẩn bị rời đi.

/Phập/

- Khặc!

Tanjirou đã nén cơn đau ở bụng mà vùng dậy, dùng nhật luân đao của bản thân mà phóng về phía Akaza, xuyên thẳng qua giữa lồng ngực hắn.

- Lũ quỷ hèn hạ!!! Mau trả lại anh Rengoku của bọn ta ngay!!!!

Inosuke xông đến, chuẩn bị ra đòn cướp lại Kyoujurou nhưng đã quá trễ.

- Ta không muốn dây dưa... với đám oắt chúng bây.

Một tiếng đàn tỳ bà vang lên, đưa hai tên thượng huyền cùng Viêm trụ của chúng ta biến mất.

- Anh Rengoku- Ahhhhhhhhhhh!!!

Sự bất lực và tuyệt vọng từ Tanjirou khiến cậu nhóc không ngừng gào khóc, vết thương ở bụng đã bục ra lúc nào cũng chẳng hay.

Đến khi các nhóm Ẩn đến nơi, đã thấy Inosuke cũng đang khóc tu tu mà đánh Tanjirou, Zenitsu cũng chỉ có thể đứng nhìn buồn bã.
________________________________________
(Còn tiếp)

(AkaRen) Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ