Thu

43 6 0
                                    

Có đám mây mùa hạ

Vắt nửa mình sang thu....

Cây lá phong bên hiên nhà cậu đã trở nên đỏ rực, từng chiếc lá cứ bay bay trong gió, cứ thế mà rụng xuống rồi sà xuống sân vườn nhà cậu.

Vẫn như mọi ngày, Senjurou xách lấy cây chổi bắt đầu quét sân.

Dù rằng là cậu cũng thích lá phong lắm, nhưng nghĩ tới cảnh phải quét dọn lại thấy hơi đau đầu.

Senjurou có chút thở dài.

Từ sau khi được gặp anh chàng kiếm sĩ Kamado Tanjirou, cậu đã được nghe lại rất nhiều điều từ anh ấy. Bóng hình mạnh mẽ đó thật khiến cậu cảm thấy an lòng, vui thay cho anh trai vì đã có những hậu bối coi trọng và trân quý anh hết mực.

Tuy vậy, mọi người vẫn chưa biết được tình hình của anh trai hiện tại như thế nào.

Có còn sống không? Hay...

Bất chợt

Một chiếc lá vẫn chưa đỏ hết rời khỏi thân cây, đáp lên mái tóc của Senjurou.

Thật giống anh hai.

Trong thâm tâm cậu đã luôn có một linh cảm rằng anh trai cậu sẽ sống sót trở về.

Vì anh là Viêm Trụ

Rengoku Kyoujurou mà!

Quét được một nửa sân, cậu nhóc chợt nhận ra một chú quạ Kasugai đã đậu trên hiên nhà từ bao giờ.

- Là thư từ anh Tanjirou đúng không?

Quạ Kasugai chỉ bay đến đậu lên vai phải của Senjurou.

Chú im lặng nhìn cậu, rồi lại dụi vào đôi má cùng làn tóc vàng đỏ ở bên thái dương một cách âu yếm.

Có vẻ như chú cũng như cậu. Chú lại nhớ đến vị Viêm Trụ kia.

- Ngoan nào, để ta lấy một ít thức ăn cho ngươi nhé.

Gác lại việc quét sân, cậu dựng lại cây chổi và bước vào trong nhà.

Góc sân lại trở về vẻ thanh tĩnh, có làn gió thổi qua khiến lá phong rụng tạo thành một màn mưa đỏ đẹp mắt.

Lá phong đỏ, lại khiến chúng ta nhớ đến anh.
.
.
.
.
.
.

"Anh hai ơi. Lá thu đỏ rực đẹp giống như anh vậy đó!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(AkaRen) Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ