prologue

13 2 0
                                    

Reproduction or usage of this work in whole or in part in any form by any electronic, mechanical, or other means, now known or hereinafter invented, including xerography, photocopying and recording, or in any information storage or retrieval system, is forbidden without the permission from the author.

All the characters in this book have no existence whatsoever outside the imagination of the author , and have no relation to anyone having the same name or names. They are not even distantly inspired by any individual known or unknown to the author , and all the incidents are merely invention.

Warning
The story may contain strong languages, sensitive scenes, and many more disturbing themes that may discomfort you.

All rights reserved
Copyright ©2023 B.B


"ONE COSME HARWELL!!!!" Sigaw ko sa loob ng cr sa apartment nang makita ang mukha ko sa salamin sa loob ng cr.

At wala ng iba pa ang gagawa nito sa maganda ko'ng mukha habang tulog ako. Kundi ang walang hiyang ko'ng kaibigan. Drinawingan lang naman nya ng titi ang makinis ko'ng mukha. How dare him! He even draw a middle finger on my forehead. Yung titi naman ay nasa pesngi ko nya drinawing.

"Pesti kang lalaki ka! Humanda ka sakin." I washed my face hard. Kasi halos hindi na matanggal ang pinta na ginamit ng onghong!

Anong klaseng pintle pen ba ang ginamit nya? Ayaw matanggal!!

Kinuha ko ang sabon sa gilid ng sink at kinuskos iyon sa mukha ko. Pero kahit anong gamit ko'ng sabon at pagkiskis ayaw matanggal ng pinta! Kinuha ko narin ang toothbrush ko at kiniskis iyon ng maigi pero walang nangyari. Hindi na tanggal ang drawings sa mukha ko. Namumula narin ang mukha ko dahil ba sa pagkiskis ko o dahil sa inis. Hindi ko alam!

I just want to ripped one's face! Punyeta sya!

"Tang.Ina." madiin kong mura. Wala na ako'ng magawa ng hindi na talaga matanggal ang kung ano sa mukha ko. Lumabas ako ng Cr na salubong ang kilay at namumulang mukha.

Nakita ko ang gago na nagseselpon sa gedli at mukhang walang pake sa paligid. Hindi rin siguro ako naramdaman na lumabas sa banyo. Dinampot ko agad ang tsinelas kong suot at bumwelo. Itinaas ko sa ere ang kamay kong may hawak ng tsinelas saka ko iyon pinalipad sa pagmumukha ng onghong.

"Agk!"

Napasalampak naman sya sa sahig dahil sa lakas ng pagtama ng tsinelas ko sa mukha nya. Nabitawan din nya ang hawak nyang selpon. Dali-dali ako'ng pumunta sa gawi nya saka sya sinabunutan at hinarap sakin.

"Kita mo'to?! Alam mo bang hindi na matanggal dahil sa ginawa mo?!" Tinuro ko pa ang makinis ko'ng mukha para ipakitang ayaw matanggal ng pinta na kagagawan nya.

Tumawa sya ng malakas ng makita iyon. Naiinis ko syang sinabunutan kaya napahiyaw sya sa sakit.

"AAAAAHHHHHH—MASAKET!!"



"Gago ka, eh! Anong klasing marker ang ginamit mo hayop ka!?"



"Not erasable marker—AH—ARAYYY!" Humiyaw ulit sya ng higpitan ko ang subunot ko sakanya dahil sa sinabi nya.



"PUNYETA KA!"




"ARAAAAYYYYY SORRY NAAAA!!"



"WALANG SORRY-SORRY SAKIN BUWESIT KA!"


"MASAKEEEET! HIRAAAYAA MASAKEEET!"




"WALA AKONG PAKE! GAGO KA!"



Niyugyog ko ang ulo nya gamit ang pagsabunot ko sakanya. Napapahiyaw sya kada hila ko at halos namumula narin ang mukha nya dahil sa pagsabunot ko pero wala akong pakealam. Masyadong malaki ang kasalanan nya sakin! Not erasable marker ang ginamit nya,puta sya!

Crazy DuoWhere stories live. Discover now