Hôm nay em với Archen có cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật của một người bận quen biết trong giới làm ăn của lão.
À! Mách với các chị, Lão nhà em không phải tay tài xế lái xe đâu nhé ạ! Lão nhà em khi đó rảnh rỗi quá nên chạy vòng vòng thành phố chơi thôi. Lão ấy rảnh ạ!!!
Thêm điều đặc biệt là, lão ấy gấp lấy vợ, nên chọn cách chạy xe thuê xe mướn cho tiện việc tìm nửa còn lại. Lão nghĩ lão đi chợ sao?
Và lão ý nhắm trúng em!!!!! Ghéc quá nha!!!!
Lão nhà em kinh doanh trang sức thương hiệu có tiếng, chi nhánh công ty và cửa hàng trải đều khắp cả nước. Em muốn làm Đại Sứ Thương Hiệu của AJ.!
Thì tất nhiên người đẹp thường đi với đại gia và đó là chuyện bình thường thôi ạ! Các chị không phải khen vợ chồng em. Em cảm ơn.!
Em nhớ hôm đấy sau khi trở về từ bửa tiệc, lão không chở em về nhà do quá trễ và em có xin ba mẹ cho đi qua đêm ở nhà bạn. Là " Bạn " thôi nhé!
Nhưng sự thật em đi khách sạn với trai chỉ có mấy chị biết thôi nho, không được mách lại với ba mẹ em đâu! Natachai là ngoan nhất nhà mò😗.
Em cũng không chịu về nhà lão bởi vì em cũng có giá của em chớ! 😡
Thì sau khi nhận phòng view đẹp nhìn toàn cảnh thành phố rộng lớn thì em đẩy lão vào tắm trước. Ngăn lại móng sói đang du hí từ eo lên ngực mình.
Em còn bận chụp hình up story instagram, story em từ lúc quen lão liên tục cập nhật ảnh đẹp.🤩
Đợi khoảng chừng 15 phút thì lão chồng em cũng từ trong bước ra, tóc ướt rũ rượi, cởi trần, bên dưới quấn mỗi chiếc khăn.
Nhìn một màn mỹ cảnh dân gian như vậy khiến em cũng bắt đầu có chút rạo rực. Em của mấy chị bị dạy hư rồi aaaaa!
Không nghĩ nữa em chạy ù vào trong khoá trái cửa phòng tắm, khi chạy ngang chỉ nghe tiếng cười trầm thấp của lão.
Em thì tắm lâu hơn, người đẹp tắm rất nhiều bước mà, 40 phút sau em mới lững thững đi ra. Mấy chị nghe em nói, tuy là không làm gì nhau cả vì em chưa sẵn sàng và lão nhà em cũng rất tôn trọng em nhưng em vẫn phải kỹ càng như vậy vệ sinh các thứ, thật ra sau khi quen lão được 1 năm, em cũng bắt đầu nghĩ đến chuyện đấy và nghiên cứu một chút.
Trong một mối quan hệ ấy mà, lão bao nuôi em cưng chiều em, lão cho em tiền, em cho lão tình. Mặc dù lão nói em không cần phải làm gì cho lão, em chỉ việc yêu lão và xinh đẹp mỗi ngày còn hạnh phúc của em lão sẽ chịu trách nhiệm.
Em thì mặc áo choàng tắm của khách sạn, ra đến giường thì thấy lão nhà em cũng đã khoác áo choàng và đang ngồi sấy tóc.
Thấy em bước ra thì ngoắc ngoắc tay kêu em lại gần.
" Cục cưng! Đến đây chú sấy tóc cho em "
" Vâng ạ. Chú sấy xong rồi chú sấy cho em nhé "
" Không cần, chú sấy cho em trước, để lâu thấm nước sợ cái đầu nhỏ của cưng bị đau, thế thì chú sẽ sót lắm "
Nghe xong em phi thẳng vào lòng lão ý cảm động đòi hôn. Lão cũng chiều chuộng vừa hôn môi với em vừa sấy tóc cho em sau đó lão mới tự sấy cho bản thân mình. Yêu lão quá. Hai hôm rồi chưa làm phát nào nhỉ?
___________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk ] Em và Chú!
FanficĐây là mì ăn liền!!! plot kiểu ở ngôi thứ nhất và thứ hai từ góc nhìn của Dunk Natachai và Joong Archen kể lại những diễn biến xảy ra mỗi ngày khi về sống cùng nhau. Truyện không có time và những sự việc sự vật cụ thể. Mỗi ngày một tình huống không...