Phuwin : Pond à,em...em thích anh !
Nói rồi cậu bé lớp 8A đưa cho đàn anh lớp trên một hộp quà bên trong đầy những lời tâm tư tình cảm.Không nói nhiều Pond liền hất hộp quà rớt xuống sân trường.Pond : Cậu nghĩ cậu xứng với tôi sao?Người thì thấp,da đen còn học dốt,haizz cậu nên về xem lại bản thân mình thì hơn so với việc thích một người như tôi đấy,nhóc con.
Vừa dứt câu anh liền quay người bỏ đi cùng nụ cười khinh bỉ cậu,xung quanh mọi người đều cười vào mặt cậu và sỉ nhục thậm tệ,bàn tán xôn xao về Phuwin.Cậu rơi nước mắt không ngừng,cầm hộp quà và chạy nhanh về nhà.Vừa khóc lóc,suy nghĩ rằng phải chăng do mình chỉ là một con vịt quèn còn Pond,anh ấy là thiên nga của trường nên mình không thể thích ảnh sao?
Trời bỗng nhiên đổ cơn mưa rào.Cậu vừa đi vừa khóc,nước mắt lẫn vào trong những hạt mưa mà quay quanh,như muốn ôm trọn cơ thể cậu.Trách ai bây giờ,do bản thân cậu quá tệ thôi nhỉ? Bây giờ tất cả mọi người yêu nhau chỉ vì nhan sắc thôi sao...Nếu vậy,cậu sẽ quyết tâm thay đổi bản thân mình,trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất để cho những người từng chê cười cậu phải hối hận,kể cả Pond.Lần đầu yêu một người đã thảm hại như này,không biết các lần sau sẽ thành ra như nào đây.Đang vừa khóc vừa suy nghĩ thì bỗng nhiên cậu không thấy nước mưa rơi xuống người mình nữa,chuẩn bị ngước lên thì có một cậu bạn cất tiếng nói.Dunk : Trời đang mưa sao cậu còn ngồi ở đây khóc thế? Đứng lên đi,không lát nữa sẽ bệnh ra đó.
Phuwin : Cậu là ai mà lại che dù cho tôi,tôi không cần đâu,cậu về trước đi.
Dunk : Thấy cậu đang khóc lóc dưới mưa nên tôi ra che ô thôi,mà sao cậu khóc thế,thất tình à?
Phuwin : ừm,tôi tỏ tình rồi bị người ta từ chối.
Dunk bật cười rồi nhìn cậu đáp
Dunk : yêu đương làm chi,chỉ càng thêm đau thôi.
Phuwin : đau như thế mà tôi vẫn đâm đầu vào,đúng là ngu ngốc không thể nói nỗi.
Dunk : làm bạn với tôi nhé,được không?Tại vì tôi ít tiếp xúc với mọi người nên không có nhiều bạn,với lại tôi cũng thích được nói chuyện với cậu.
Phuwin : oke thôi,dù sao ở trường do xấu xí nên chả ai muốn làm bạn với tôi cả.
Dunk: mặc kệ họ,cứ sống vì chính mình là được.Không cần phải quan tâm những lời đó làm gì,mà bây giờ cậu đứng lên và đi về tắm được rồi đó.
Phuwin : t biết rồi,cảm ơn vì đã động viên t nhé.
Nói xong Phuwin đứng dậy,người cậu ướt nhèm nhẹp,Dunk và cậu cùng đi về và trò chuyện làm quen với nhau.Phuwin đã hứa,sẽ thay đổi và trở thành một phiên bản tốt nhất,cậu đã hạ quyết tâm rồi,nam nhi trả thù 10 năm chưa muộn.
____________End Chương 1____________
Sa wat de kha,khọp khun vì đã đọc fic của tớ nhé.Fic hơi xà lơ hihi,mọi người cứ đưa ra ý kiến hoặc góp ý nhiều thêm để tớ đọc và chỉnh sửa nhé.Đọc xong thì cho tớ xin 1 ⭐ aa.Thank you so much
Tác giả : 𝘔𝘦𝘰𝘪𝘦𝘦 ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin | 𝐈 𝐇𝐀𝐓𝐄 𝐘𝐎𝐔
Lãng mạnall my hearts are wrapped up for you, so take it and love me the way I loved you. textfic ; teencode