3 năm sau - Thailand
Ninne : Mình về thái rồi,cưới nhé cậu?
Pond : Mới vừa về nên mình còn nhiều công việc cần xử lý lắm.
Ninne : Lại là công việc...
Pond : Cậu cứ về nhà mình nghỉ trước đi nhé,mình lên công ty luôn đây.
Ninne : Ừm,mình ngủ phòng cậu được không?
Pond : Không,cậu qua phòng đối diện đi
Ninne : Mình biết rồi.
Pond gọi cho trợ lý sắp xếp để đi gặp đối tác cho dự án tiếp theo.
Pond : Đúng công ty đó chứ?
: Vâng ạ
Pond : "Anh quay về rồi đây mèo nhỏ của anh"
____Công ty Neowhites___
Neo : Gọi Phuwin vào đây cho tôi.
: Dạ vâng
Phuwin bước vào rồi đóng cửa lại
Phuwin : Sao vậy sếp?
Neo : Chiều nay có đối tác quan trọng của công ty,em đi nhé ?
Phuwin : Em-em sao?
Neo : Ừm,anh tin em làm được mà.Nếu dự án này thành công anh sẽ thăng chức cho em.
Phuwin : Ò oke.
Cậu hít một hơi thật sâu rồi bước vào phòng họp,đối tác là một người đàn ông trẻ chắc tầm khoảng 22 tuổi.Người ấy mặc một bộ vest đen lịch lãm cùng khí chất phong độ,ơ mà sao trông quen thế nhỉ??
Pond : Chào cậu,tôi là Pond Naravit.Người sẽ cùng cậu bàn luận về dự án sắp tới của cả 2 công ty.
Phuwin : Pond Naravit...?
Cậu nghe tên xong thì đứng hình,tay chân run lẩy bẩy,khuôn mặt cũng dần tái lại.
Phuwin : Ch-Chào,tôi là Phuwintang.
Pond : Lâu rồi không gặp,trông em ốm hơn nhiều nhỉ?
Phuwin : Tôi đến đây để trao đổi công việc,xin ngài Naravit đừng lôi chuyện không liên quan đến.
Pond : Ừm,giờ vô vấn đề chính được rồi chứ?
Phuwin : Mời ngài nói ạ
Pond : Tôi yêu cầu bên công ty cậu phải đề xuất 1-2 nhân viên qua công ty của tôi để tiếp tục hoàn thành dự án sớm nhất có thể.Bởi vì đây là một dự án đặc biệt cần nhiều người chung tay vào giúp đỡ.Mà phải là người giỏi giang và siêng năng.
Phuwin : Được thôi,nhưng bên công ty tôi cũng có một điều kiện ạ.
Pond : Nói đi
Phuwin : Nếu nhân viên bên công ty tôi qua làm việc trong 1 thời gian ngắn,các anh không được đối xử ngược đãi hoặc đụng chạm gì đến nhân viên của chúng tôi.
Pond : Tất nhiên rồi,tôi đồng ý điều kiện này.
Phuwin : Vậy thì tôi xin dừng lại tại đây và về công ty để lựa chọn người phụ hợp ạ.
Pond : Được,trong tuần sau bảo họ đến thẳng công ty tôi.
Phuwin : Vâng.Xin phép ra về ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin | 𝐈 𝐇𝐀𝐓𝐄 𝐘𝐎𝐔
Lãng mạnall my hearts are wrapped up for you, so take it and love me the way I loved you. textfic ; teencode