Đệ 60 chương
060
Quý Trường Dực dùng ánh mắt hỏi.
Tô Khúc Đào che dấu tính khụ khụ: "Chính ngươi một người ở nơi này ta lo lắng, cho nên vào xem có hay không khuyết thiếu gì đó."
"Tùy ngươi."
Quý Trường Dực biểu hiện không sao cả.
Chỗ ngồi này phòng ở hắn phía trước đã tới vài lần, cho nên đã sớm ở trí năng hệ thống bên trong lục vào vân tay, giờ phút này nhẹ nhàng nhấn một cái liền mở cửa, nhưng mà chờ Tô Khúc Đào theo ở phía sau tiến vào phòng sau, phát hiện bên trong thế nhưng lại có người ở.
"..."
Bình thường mà nói, thể chất người tốt rất ít hội cảm mạo, nhưng một khi cảm mạo, thường thường liền so với những người khác yếu nghiêm trọng rất nhiều.
Quý Tuân Sơ đã muốn nhớ không rõ chính mình lần trước cảm mạo là khi nào thì, hắn hàng năm bận về việc.. Công tác, mặc dù sinh bệnh, cũng hòa bình khi không có quá lớn khác nhau.
Nhưng lần này bất đồng, lạnh lùng nóng lên, trên người tinh thần khí tan không ít, chờ nhận thấy được thân thể không khoẻ khi, nhiệt độ cơ thể trực tiếp đốt tới ba mươi chín độ, chẳng sợ thân thể hắn tố chất so với đại bộ phận hai mươi xuất đầu trẻ tuổi mọi người yếu khỏe mạnh, cũng để ngăn không được bệnh đến như núi đổ.
Hắn theo công ty trở lại phục thiên phố phòng ở, lần đầu tiên không có tiếp tục công tác, khả lúc này điểm hắn cũng không có buồn ngủ, liền nhắm mắt nghỉ ngơi một lát.
Sau lại vẫn là cổ họng can thiệp, làm cho hắn cường chống đứng lên, kéo bệnh nặng thân thể đi ra đổ thủy, kết quả vừa lúc cùng xem phòng ở mẫu tử lưỡng gặp gỡ .
Có trong nháy mắt, Quý Tuân Sơ nghĩ đến chính mình thiêu ra ảo giác.
Nhưng rất nhanh hắn liền biết kia không phải ảo giác, bởi vì hắn nghe được Tô Khúc Đào nói: "Nha, ngươi còn tại quốc nội a, ta nghĩ đến ngươi xuất ngoại, nga không, ra địa cầu đâu."
Quý Tuân Sơ: "..."
Quen thuộc cảm giác.
Tô Khúc Đào cũng không phải ngốc tử, ở thoáng nhìn Quý Trường Dực hào không kinh ngạc ánh mắt khi, liền hiểu được là chuyện gì xảy ra, mệt nàng phía trước thật đúng là lo lắng, nguyên lai đều là thiếu niên lộ số.
Muốn nói nhiều sinh khí cũng chưa nói tới, chính là không cam lòng chính mình thế nhưng lại bị một cái vị thành niên cấp lừa xoay quanh, nàng không vui , người khác cũng đừng tưởng vui vẻ, vì thế vươn tay ở thiếu niên cánh tay thượng hung hăng nhất ninh.
"Tê..."
Trống trải trong phòng, đổ hấp khí động tĩnh liền có vẻ phá lệ rõ ràng, Quý Trường Dực sắc mặt đỏ lên, nhưng bởi vì tự biết đuối lý, đành phải kiên trì thừa nhận xuống dưới, sau đó hắn nói: "Cơm chiều giống như có chút điểm ăn hơn, ta đi ra ngoài tiêu thực."
Tô Khúc Đào cười lạnh: "A, thế mới biết chính mình ăn hơn? Lúc ấy nghĩ như thế nào không đến, ta còn tưởng rằng chính mình dẫn theo nhất chích tiểu trư Bội Kỳ đi nhà ăn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1985)_Xuyên thành long ngạo thiên bệnh mỹ nhân mẹ ruột_FULL
Fiksi Umum《 yêu ngươi thành nghiện 》 trung long ngạo thiên nam chủ, là một cái cũng chính cũng tà tồn tại, hắn cùng Tiểu Bạch hoa nữ chủ cùng nhau sau, từng hướng đối phương giảng thuật chính mình bi thảm thơ ấu. Cha mẹ là hào câu đối hai bên cửa nhân, không...