* Lớp 10A5
Soobin bước tới lớp mở cửa ra thì thấy Choi Beomgyu đang ngồi ngủ gật . Vẫn là mái tóc màu hạt dẻ ấy , vẫn là gương mặt đáng yêu ấy . Không chần chừ gì , Soobin chạy tới ôm Beomgyu thật chặt , nước mắt chảy dài .
" Này , cậu làm sao vậy , sao khóc thế ?? " Beomgyu khó hiểu hỏi cậu .
" Huhu Beomie à tớ nhớ cậu quá , tớ xin lỗi , xin lỗi cậu rất nhiều " Soobin nói mà nước mắt cứ rơi mãi thôi .
" Gì vậy Choi Soobin, tớ với cậu mới đi chơi hôm qua mà ? Cậu làm chuyện có lỗi với tớ hay gì mà xin lỗi thế " Beomgyu thắc mắc , cậu thấy rất ngại vì người mình yêu thầm đang ôm mình rất chặt .
Khi nghe Beomgyu nói xong , anh mới nhớ ra rằng mình mới trùng sinh lại và chuyện mình đã từ chối Beomgyu ở kiếp trước chỉ có anh biết . Soobin thấy ngượng vô cùng , anh vội buông cậu ra rồi qua chỗ mình bỏ cặp sau đó úp mặt xuống bàn với một đôi tai đã ửng đỏ hồi nào không hay . Beomgyu nhìn anh vừa khó hiểu vừa buồn cười vì những hành động đó của anh . Định tới chỗ anh hỏi thì có tiếng đánh trống vào lớp nên cậu đành để giờ ăn trưa hỏi .
Beomgyu thấy hôm nay Soobin lạ lắm , trong giờ học anh cứ nhìn cậu mãi thôi . Vì cậu và anh cùng ngồi ở dãy cuối chỉ khác bàn thôi , lúc anh nhìn cậu , cậu cũng thích anh nên cũng lén nhìn , hai người chạm mắt nhau , cậu thì quay người lại còn anh vẫn nhìn chằm chằm khiến cậu vừa thích lại vừa sợ ...
* Giờ ăn trưa
Soobin và Beomgyu là bạn thân nên sẽ đi ăn chung . Đang ăn thì cậu hỏi anh về việc hồi nãy . Soobin đơ lại vì chẳng biết phải nói thế nào hết , không lẽ lại nói rằng mình mới trùng sinh cho Beomgyu nghe , như vậy thì sợ cậu không tin lại còn cười vào mặt , thế thì lại quê lắm . Vì thế nên anh đã nói với cậu rằng do mình mơ thấy ác mộng , trong mơ anh đã làm cậu ngất , giấc mơ thật quá nên hồi nãy anh mới chạy tới ôm cậu . Beomgyu thấy khá lạ vì lúc trước Soobin cũng đã mơ thấy ác mộng nhưng chỉ kể lại cho cậu chứ chẳng khóc hay ôm gì cả nhưng cậu cũng bỏ qua vì chắc giấc mơ đó quá thật nên Soobin mới như thế .
* Vào lớp
Hôm nay Soobin uống nhầm thuốc thì phải , anh cứ nhìn cậu mãi thôi , cậu nhìn lại thì anh còn cười nữa chứ làm cậu ngại đỏ hết cả mặt .
Tan học rồi , Beomgyu mệt rã người , chuẩn bị đồ bỏ vào cặp thì anh chạy tới chỗ cậu , ghé vào tai cậu nói
" Tối nay tớ qua nhà cậu được không ? " Nói xong anh lại nhìn cậu tiếp
" À.. ờm được chứ " Cậu hơi giật mình nhưng cũng đồng ý , người mình yêu muốn qua nhà mình thì ngu gì không chịu .
Nhà Soobin giàu và Beomgyu cũng vậy , hai người đều có xe riêng nên đành đi riêng . Đang đi thì cậu nói anh về trước đi cậu sẽ đi vào siêu thị mua đồ về nấu cơm nhưng Soobin không chịu , cậu thấy lạ lắm hôm nay Soobin bám mình hơn mọi ngày , ngày thường thì nếu cậu nói anh đi thì anh sẽ đi luôn mà không chờ cậu đâu . Vào siêu thị hai người cứ dính nhau , Beomgyu đi trước thì Soobin lại đi phía sau cậu , bám tới lúc ra tính tiền rồi đi về .
Về tới nhà Beomgyu, cậu mở cửa sau đó hai người cùng vào nhà , vì cậu và anh đều có nhà riêng nên qua nhà nhau rất thoải mái , cậu kêu anh cởi giày rồi vào phòng khác ngồi chơi đi sau đó cậu đi vào bếp nấu ăn , tất nhiên Soobin sẽ không vào phòng khách mà sẽ bám theo Beomgyu rồi . Anh cũng không hiểu tại sao anh lại bám cậu đến như vậy nữa , hmm.. có thể là vì anh cảm thấy có lỗi quá chăng mà thôi kệ đi anh phải theo Beomie mới được . Cậu không hiểu vì sao anh lại bám mình vào tận bếp như vậy , anh đang giúp cậu xếp bát đũa , cậu thì đang nấu ăn , không nghĩ nữa cậu liền hỏi anh
" Này Soobin , hôm nay cậu bị gì mà cứ bám mình hoài thế , lạ quá đó " Beomgyu hỏi
" Tại thiếu cậu thì tớ chết đó " Soobin liền trả lời
" Gì vậy chứ , không lẽ cậu đổ tớ rồi à ~ " Cậu nói giỡn thôi vì cậu biết Soobin sẽ nói cậu khùng thôi
" Tớ không biết nhưng bây giờ tớ sẽ theo đuổi cậu đó " Soobin thản nhiên trả lời
Cậu có nghe lầm không vậy , Soo..S...Soobin nói sẽ theo đuổi mình á !?? Cậu thì đỏ mặt còn anh lại đứng đó nhìn cậu và cười ôn nhu .
" Thôi cậu giúp tớ bưng cái này ra đi , tớ nấu xong rồi đó ăn thôi " Beomgyu chuyển chủ đề
" Được " Anh đáp
Lúc ăn thì anh và cậu vẫn nói chuyện bình thường nhưng chỉ có một thứ bất thường đó là anh đút cho cậu ăn ,không phải một miếng mà là nhiều miếng ... Cậu không chịu ăn thì anh lại làm bộ mặt khó chịu, hờn dỗi làm tim cậu tan chảy rồii nên đành phải ăn thôi . Thường thì khi ăn xong cậu sẽ là người rửa bát vì anh là khác mà nhưng hôm nay anh nói là để anh rửa nên cậu để đó cho anh làm và mình thì đi tắm .
Tắm xong thì cậu bắt đầu học bài vì mai có một tiết kiểm tra . Đang ngồi học bình thường thì anh mở cửa vào còn đem cả hoa quả và nước vào cho cậu nữa .
" Ăn đi tớ chuẩn bị cho cậu đó " Anh nói
" Cảm ơn cậu nhiều Soobinie " Cậu hí hửng trả lời
" Không có gì " Anh xoa gáy đáp , đây là lần đầu anh chuẩn bị đồ ăn cho người khác nên được cậu cảm ơn thì anh hơi ngại
" Ủa mà cậu không học sao ? " Beomgyu hỏi
" À tớ học lúc trong tiết cuối rồi " Anh nói
" Ừ " Cậu nói xong liền quay lại học tiếp
Cậu vừa học vừa ăn hoa quả của Soobin chuẩn bị cho mình và Soobin đang tắm....
========================
Chào mọi người, hôm nay mình đăng trễ vì mình bận học bài thi >< Có sai sót gì thì mọi người góp ý giúp mình nhé !!
Còn nữa nên mình mong mọi người sẽ đón chờ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooGyu] Kiếp Này , Hãy Để Tôi Theo Đuổi Em ! (DROP)
RomanceChuyện kể về một cậu học sinh được nhiều người theo đuổi vì cậu học rất giỏi , đẹp nữa ( Soobin ) và một cậu học sinh cũng không kém cạnh gì Soobin nhưng lại ít được chú ý hơn ( Beomgyu ) . Beomgyu đã tự tử chết vì bị Soobin từ chối và mắng chửi , c...