"em nói rằng em muốn nghe lời tỏ tình trực tiếp"
1.
moon hyeonjoon đứng giữa cái lạnh vào lúc 2 giờ sáng hơn, mỉm cười nhìn "cục sữa" cả người quấn trong bộ đồ ngủ màu vàng dày cộm, lắc lư chạy về phía anh.
con nhà ai mà dễ thương quá.
hai má choi wooje không biết từ bao giờ đã biến thành hai cái bánh bao nhỏ màu hồng nhạt. em tự nhủ là do trời lạnh quá nên mới thế, chứ không phải vì em ngại ngùng hay gì đâu. mọi người đừng nghĩ xấu cho em.
"em đã bảo là em giỡn rồi, sao anh còn tới nữa?"
"anh tới để tỏ tình với bạn nhỏ mà"
"u chu chu, lại đây anh xem, má đỏ lên hết rồi"
moon hyeonjoon đáng ghét. em âm thầm tuôn ra hàng vạn lời mắng mỏ dành cho người trước mặt. đứng nói chuyện là được rồi, động tay động chân làm gì vậy chứ. còn nữa, người ta đã cho đâu mà anh dám ôm má người ta?
"tỏ tình cái gì chứ, anh mau bỏ em ra..."
"anh không bỏ đâu. chừng nào em chấp nhận lời tỏ tình của anh rồi anh bỏ."
moon hyeonjoon miệng cười toe toét đáp lời, tay thì mãi không ngừng lại hành động xoa nắn hai cái má sữa của em.
sao cười thôi mà cũng đẹp vậy?
em ghét anh quá đi.
"anh minseok nói em còn nhỏ, không được yêu sớm"
"kệ nó"
"ảnh doạ sẽ mách bố mẹ em"
"anh sẽ mách ngược lại bố mẹ nó là nó cũng yêu sớm"
"anh ấy sẽ đánh anh đó"
"anh không sợ nó đâu"
"..."
"bạn nhỏ ơi, anh bảo"
"dạ"
"những gì anh nói trong tin nhắn đều là thật lòng cả đấy"
"..."
"vốn dĩ anh định bày tỏ với bạn nhỏ sau khi có kết quả thi học sinh giỏi cơ, nhưng lần đó anh không đủ may mắn để thực hiện. cho nên, nếu lần này anh có thể giành được chức vô địch, em có thể cân nhắc đến anh một chút không?"
"..."
"anh biết là mình còn nhiều thiếu sót lắm, nhưng anh thương bạn nhỏ là thật, anh sẽ cố gắng thay đổi để xứng với em. nha, thử cho anh một cơ hội nha?"
"nói vậy...lần đó anh cố gắng giành giải nhất là để..."
"là để theo đuổi em đó. hông biết bạn nhỏ có nhận ra không, nhưng anh thích bạn nhỏ lâu lắm luôn rồi đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
em họ ship bạn trai và bạn thân mình với nhau, phải làm sao đây?
Fanfiction"choi wooje, mày làm anh nhức đầu quá"